"เจ้ชวนแชร์" JAN 2019 [14/1 - 20/1] ชวนมาแชร์ "รองพื้นตัวไหน ถูกใจใช่เลย! "

34 65

[ LUCKY LIST ] เจ้ชวนแชร์ JAN 2019 [14/1 - 20/1] 

ชวนมาแชร์   "รองพื้นตัวไหน ถูกใจใช่เลย! "  

ผู้โชคดีที่ได้รับของรางวัลสุดฟิน (3 รางวัล)

  1. midnightgirl.
  2. คุณฟิลด์
  3. XiaoYian

ใครอยากเป็นผู้โชคดีแบบนี้...

อย่าลืมมาร่วมสนุกจากกิจกรรมดีๆ ของ Jeban.com นะคะ



❤ ❤ ❤ ❤


ฮ๊ายฮายยยย ทักทายสาวจีบันกันหน่อยจ้า วันนี้เจ้อยากเม้าท์เว่อร์ เนื่องจากหลายอาทิตย์ที่ผ่านมาอินแต่กับเทศกาล วีคนี้เลยอยากจะกลับมาชวนเม้าท์เรื่องไอเท็มเด็ดๆ ของสาวๆ ทุกคน เจ้ได้เปิดกรุตัวเองดูแล้วก็พบว่า รองพื้นมีเป็นสิบ! ทั้งตัวเก่าและออกมาใหม่ แต่มันจะต้องมีหนึ่งตัวที่ยืนหนึ่ง! ใช้จนหมดก็ซื้อวนไป ใช้ทุกวัน หยิบเอามาทากันตาย ขาดเธอไม่ด้ายยยย หัวใจขอสารภาพ ~ 
เจ้ชวนแชร์สัปดาห์นี้ มีหัวข้อว่า

" รองพื้นตัวไหน ที่สาวๆ ถูกใจใช่เลย! "


เจ้รู้นะว่าทุกคนไม่ได้มีรองพื้นขวดเดียว อิอิ อย่างน้อยก็ต้องสองชิ้นแล่ะชัวร์ๆ แถมช่วงนี้มีรองพื้นออกใหม่มาเยอะแยะจนเงินในกระเป๋าตังค์สั่น พั่บๆ อยากรู้จังว่าสาวๆใช้อะไรกันบ้าง ใครเป็นสายไม่นอกใจตัวเก่า หรือเปลี่ยนใจมาตกหลุมรักตัวใหม่กันแล้ว เผื่อเจ้จะแอบไปตำตาม จะแบบแมท แบบดิวอี้ ผิวสุขภาพดีดุจเจ้าหญิง หรือใครที่ไม่ใช้รองพื้นแต่ใช้บีบีคุชชั่น ก็มาบอกเจ้ได้ไม่ว่ากันเด้ออ

ตัวอย่างคำตอบ
" ยืนหนึ่งของเจ้ต้อง Make up Forever ใช้มาตลอดหมดแล้วหมดอีก รองพื้นจะซื้อมาเป็น 10 แต่ตัวนี้ยืนหนึ่งจ้า ไม่เบาไม่หนักเกินไปใช้ทุกวันของจริง ไม่รู้ใช้อันไหนก็หยิบตัวนี้มากันตายยังไงก็รอด "

กติการการเล่น
login แสดงตัวเป็นสาวจีบันกันก่อน แล้วค่อยเล่าให้เจ้ฟังอีกนี้ดดดด เท่านี้เอง! หรือถ้าใครมีรูปก็แปะมาโลด! เจ้รอฟังทุกคนเลยจ้าาา

ของรางวัลประจำสัปดาห์ที่ 14/1 - 20/1
  •   3 รางวัล