มาดูผลลัพธ์จากการใช้ Domohorn Wrinkle กันคะ

23 5

     หลังจากที่  jeban ให้โอกาสร่วม workshop ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ของ Domohorn Wrinkle ไปเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2561  รวมทั้ง Domohorn Wrinkle ได้ให้ผลิตภัณฑ์ทั้ง 8 ตัว มาใช้อย่างต่อเนื่อง  

     ใครอยากรู้จักผลิตภัณฑ์ทั้ง 8 ตัว ของ  Domohorn Wrinkle ตามลิงค์ https://www.jeban.com/topic/266532 นี้เลยจ้า 

     จนถึงตอนนี้ก็ได้เวลาอันสมควรแล้ว  ที่เราจะมาสรุปผลลัพธ์กัน

     จากรูปเห็นได้ชัดในเรื่องความใสของผิว  หยิงรู้สึกว่าผิวใสขึ้นมาก  และพวกจุดด่างดำ บางจุดก็หายไปเลย  ยิ่งพวกจุดด่างๆสีอ่อนๆหลายจุดหายไป  พวกที่สีเข้มบางจุดก็จางลงไปอย่างเห็นได้ชัดเลยคะ  ณ จุดนี้ชอบมากๆบอกเลย

     แต่ในส่วนของริ้วรอย ส่วนตัวของหยิงยังไม่ค่อยเห็นความแตกต่างนะคะ  อาจเป็นเพราะช่วงนี้นอนไม่หลับติดต่อหลายคืนก็เป็นไปได้  คือนอนไม่หลับหลายคืนแต่ริ้วไม่เพิ่มขึ้นแค่นี้ก็ชื่นใจแล้วละคะ

     โดยรวมประทับใจมากคะ กับ ผลิตภัณฑ์ทั้ง 8 ตัว ของ Domohorn Wrinkle ใช้ง่าย  คือ ตอนแรกอึ้งมาก ว่าอะไรมีตั้ง 8 ตัว จะใช้ครบหรอเช้าๆก็ต้องรีบออกจากบ้านไปทำงาน   แต่พอมาใช้จริงสบายมากใช้แล้วเพลินรู้สึกเหมือนได้เติมควมชุ่มชื่นให้กับผิว  ยิ่งทาผิวยิ่งนุ่นยิ่งใส

     สำหรับเพื่อนๆ Domohorn Wrinkle เขามีผลิตภัณฑ์เซ็ตทดลองแบบ Full set จำนวน 8 ชิ้น  ขนาดใช้ 3 วัน (จริงๆหยิงใช้วันแรกก็รู้สึกถึงความแตกต่าง ในเรื่องผิวนุ่มเด้งแล้วนะคะ) ให้ทดลองใช้ก่อนการตัดสินใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ 

     ลองไปหามาใช้ดูนะคะ ของดีจริงเลยบอกต่อ บายคะ


ying_lap

ying_lap

FP : yingyingiie
FP : yingyingiie.lap
FP : CuteCatMeawMeaw

FULL PROFILE