สุดยอดสาวจีบันประจำปี : MEMBER OF THE YEAR 2018

66 21
วนมาถึงปีใหม่อีกแล้ว วันและเวลาไม่เคยรอใครเลยจ้า ไวมากกก ปีที่ผ่านมาฟริ้งก็แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ ว่ามีเหล่าสาวๆ #Jebanista ทั้งเก่าและใหม่เข้ามาพูดคุยกันมากมายหลากหลายกระทู้เลยยย แต่ละคนก็มีสไตล์ที่แตกต่างกันไป เลยถือโอกาสมาแฮปปี้นิวเยียร์อีกรอบด้วย "MEMBER OF THE YEAR 2018"  ปีนี้มาเยอะ! มีถึง 9 รางวัล ที่คัดกันอย่างกับประกวดนางงามเลยทีเดียว ฮ่าๆๆ 

ไม่รอช้ามาลุ้นกันดีกว่า ว่าจะเป็นเรา หรือคนที่คิดไว้หรือเปล่าน้า :D
.
.
มาเริ่มที่คนแรกกันเลย!


รักกันจริง

ปี 2018 ต้องยกตำแหน่งรักกันจริงให้กับ คุณ Momybowy เลยจ้าสาวๆ 
หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันอย่างแน่นอน เพราะเธอคนนี้อยู่กับเรามาเป็นเวลาหลายปีเลยทีเดียว สาวสายรีวิวอัพเดทไอเท็มเด็ดใหม่ๆ กระทู้ไหนขึ้นมาสาวๆ ต้องร้องว้าว และยังสอนเทคนิคเกี่ยวกับการแต่งตัวและความสวยความงาม แถมยังเป็นเจ้าแม่สายแฟชั่นด้วยนะเออ
ถึงแม้ว่าตอนนี้ คุณโบว์จะขึ้นชื่อว่าเป็น Beauty Blogger เต็มตัวไปแล้ว แต่ความผูกพันธ์ของคุณ Momybowy และ Jaban ก็ยังคงเหนียวแน่นไม่จางหายจ้า น่าร้ากกกก สมกับตำแหน่งรักกันจริงแห่งปี 2018 จริงๆ จ้า มงต้องลงที่เธอคนนี้แล้วล่ะ



สาวช่างเม้าท์

ขาเม้าท์ต้องยอม ตำแหน่งนี้ต้องยกให้ คุณ Violenze_DeZeM 
สาวช่างพูดช่างคุย อัถยาศัยดีคนนี้ ที่ทำให้ Community ของเราไม่เงียบเหงาเลยจ้า จะกระทู้แบบไหน กิจกรรมอะไรก็จะเจอ คุณ Violenze_DeZeM  ที่เสมือนเป็นผู้ช่วยน้องฟริ้งอีกคนก็ว่าได้ แถมยังเป็นสาย swatch ไอเท็มถูกและดีซะด้วย เด็ดๆ เลยก็คงเป็นลิปสติกที่มีหลากหลายโทน ที่มาสวอชให้สาวๆ ดูกัน ใครเป็นแฟนจีบันตัวจริงต้องรู้จักสาวคนนี้อย่างแน่นอนจ้า รักจีบันขนาดนี้ รางวัลสาวช่างเม้าท์จะไปไหนพ้น ก็ต้องตกเป็นของ คุณ Violenze_DeZeM ไปเลยจ้าาา



REVIEW เว่อร์


สาวที่เข้ามาให้คะแนน User Review เยอะเว่อร์ๆ คงจะหนีไม่พ้น คุณ NickyOkawa แน่นอนจ้า เพราะไม่ว่าจะเมคอัพ สกินแคร์ หรืออื่นๆ อีกมากมาย ก็ขอให้ได้รีวิวไว้ก่อน แถมยังบอกบุญไว้ให้สาวๆ คนอื่นตัดสินใจเลือกซื้อไอเท็มเด็ดไอเท็มโดนกันอีกด้วยน้า เท่านั้นยังไม่พอ! นอกจาก User Review ที่เยอะสุดๆ แล้ว กระทู้รีวิว เห่อของ หรือแม้แต่สวอชสี ก็มาตรึมจ้าาาา เห่อเก่งงง ไม่แปลกใจว่าทำไมต้องมอบรางวัลนี้ให้ คุณ NickyOkawa เพราะไอเท็มเยอะเกินเบอร์มากเว่อร์ น่ารักแบบนี้อยู่กับฟริ้งไปนานๆ น้าา แอร๊~


สาวสายปาด (Swatch)

สาวสายปาด ไม่ใช่สายซิ่งนะ แต่เป็นสายปาดสี สวอชไอเท็มปังๆ สีโดนๆ ต้องคุณ Mini_Meen เลยจ้าาา 
เด่นๆ เลยก็ต้องลิปสติกที่มีมากมายหลากหลายสีในกรุ แหมมม ก็ผู้หญิงอะเนอะ มีปากเดียวจะมีลิปกี่สีก็ได้ ฟริ้งก็เช่นกัน ฮ่าๆๆ ไม่ได้เด็ดดวงแค่ลิปสติกนะ ยังมีสกินแคร์และเมคอัพอีกเพียบ ที่คุณ Mini_Meen ได้มาสวอชสีและเนื้อของผลิตภัณฑ์ให้ดูอีกด้วย เป็นอีกทางเลือกให้สาวๆ อีกหลายคนได้ดูก่อนตัดสินใจเปย์ด้วยนะจ๊ะ กระทู้น่าอ่าน รูปภาพก็สวย สวอชสีก็เก๋ ขยันและน่ารักขนาดนี้ จะไม่รักได้ยังไงกันใช่มั้ยจ๊ะ



เจ้าแม่ How To

ต้องร้องว้าวให้กับฮาวทูแต่ละกระทู้ของสาวคนนี้ และต้องถอนสายบัวมอบสายสะพายให้กับ คุณ FairyFada สาวแขกหน้าคมคนนี้ไปเลยจ้าาา อู๊ยยยยเพราะทำกระทู้ออกมาทีไร ฟริ้งนี่กรีดร้องทุกที
สโลแกนของคุณฟาด้าที่ว่า ' ผิวไม่ได้ดี หนังหน้าไม่สวย เลยพยายามหาเทคนิคมาเป็นตัวช่วย ' อร๊ายยยยไม่จริงจ้า หน้าสดยังสวยกว่าฟริ้งอีกจ้า งานฮาวทูปังๆ มีความ huda beauty มากเว่อร์ หรือจะเปลี่ยนหน้าเป็นตุ๊กตา ดอลลี่อายพุ่งไปสู่จักรวาล ก็มี! งานนี้ต้องบอกว่าคุณฟาด้าสามารถเปลี่ยนลุคเป็นคนละคนเลยนะเออ ไม่พูดเยอะเจ็บคอ แค่กๆๆ ฮาวทูเทพขนาดนี้ตำแหน่งนี้คงต้องยอมเค้านะคะพี่ตา น่ารักขนาดนี้ ทำฮาวทูดีๆ มาอีกน้าาา ฟริ้งชอบบบ จุ๊บๆ



เจ้าแม่สายฝ.

มาแรงแซงโค้งมากกกกก กับสาวคนนี้ คุณ shiki จ้า
สีแปลก สีจ๊าบ เพชร 7 สี มณี 7 แสง ยังไงก็เอาอยู่ด้วยสกิลการแต่งตาที่หยิบจับเอาสีคู่ตรงข้ามมาแต่งได้อย่างลงตัวสุดๆ นึกว่ายูทูปเบอร์ฝรั่งมาเองนะคะเนี่ยซิสสสส อร๊ายยย แถมยังเล่น how to contest เกือบทุกหัวข้อด้วย แบบไหนจัดหนักจัดเต็ม คุณ shiki ขอจ้าาา ไม่เพียงแต่แต่งหน้าเท่านั้นนะ ยังมาแชร์กระทู้ลดน้ำหนักที่ลดไปถึง 30 กิโลด้วย! หูยยยใครจะรู้ว่าแต่ก่อนเป็นสาวอวบ ลดจนสวยแซ่บสายฝ.ขนาดนี้ ไม่ยอมได้ไงล่ะจ๊ะสาวๆ ตำแหน่งนี้ต้องให้ค่ะ!



สาวช่างเช็ค (Beauty Checks)

เจ้าแม่สายแฟชั่นที่แท้ทรู Beauty Check เก่งงงงง ต้อง คุณ iloveaday เลยจ้า
ไม่เพียงแค่แต่งตัวเก๋เท่านั้นนะ แต่ยังถ่ายรูปสวยอีกด้วยยยยย กรี๊ดดๆ ฟริ้งอยากมีคนถ่ายให้แบบนี้บ้างจัง อิอิ ไม่ว่าจะเที่ยวที่ไหนคุณออฟก็ยังไม่ลืมที่จะแชร์ outfit ของตัวเองให้เพื่อนสาวคนอื่นๆ ได้เอาไปเป็นแนวทางในเลือกชุดใส่ไปเที่ยวกันอีกด้วย แถมยังชอบแชร์และสอนเทคนิคการถ่ายรูปให้ด้วยนาา ใครอยากรู้อะไรถามไปได้เลยจ้า
ไม่ได้มาแค่ beauty check นะ กระทู้ไอเท็มเด็ดๆ ของคุณออฟอย่างรีวิวน้ำหอม 10 แบรนด์ ก็ทำเอาสาวจีบันไลค์เลิฟกันรัวๆ เลยจ้า น่ารักอย่างนี้ต้องยกตำแหน่งสาวช่างเช็คไปให้เล้ยย



ตัวจริงไอเท็มญี่ปุ่น


ถ้าพูดถึงนักรีวิวไอเท็มญี่ปุ่นต้องสาวคนนี้เลยจ้า คุณ mikichin ที่คัดสรรแต่ของเด็ดจากประเทศญี่ปุ่นมาป้ายยาสาวจีบันนิสต้า บอกเลยว่าฟริ้งนี่โดนไปหลายตัวแล้วจ้า ทั้งไอเท็มถูกและแพงตัวไหนปัง ไม่รอดสายตาสาวคนนี้แน่นอน จะบอกว่าไม่ได้มีแค่รีวิวไอเท็มนะจ๊ะ ยังมี vlog พาเที่ยว ไลฟ์สไตล์ และพากินที่ญี่ปุ่นอีกด้วยน้า แถมยังมาเล่าและวิธีรับมือกับแผ่นดินไหวที่ญี่ปุ่นอีกด้วย! ใครที่เป็นสาวกไอเท็มญี่ปุ่นรึชอบไปเที่ยวก็ต้องมาติดตามสาวคนนี้ รับรองเลยว่ามีเสียเงินแน่นอน
หูยยยข้อมูลแน่นปึกขนาดนี้ ต้องยกรางวัลตัวจริงไอเท็มญี่ปุ่นให้ไปเลยจ้า



 หน้าใหม่ไฟแรง 

หน้าใหม่ไฟแรงต้องยกให้สาวร่าเริง คุณ pinyapattig เลยจ้า มีอะไรที่ใช้ดีทีเด็ด ทั้งถูกทั้งแพง ก็เอามารีวิวป้ายยาสาวๆ ในจีบันให้ได้เสียเงินกันเป็นว่าเล่น แถมยังเป็นสายสวอชสีให้สาวๆ ได้ตัดสินใจไปเลือกซื้อก่อนด้วยนะจ๊ะ ไม่เพียงแต่มาตั้งกระทู้เท่านั้นนะจ๊ะ ฟริ้งยังแอบเห็นคุณติ๊กมาเล่น user review แบบไม่ขาดสายเลยจ้าาา ตัวจริงเรื่องไอเท็มเว่อร์ ใครเป็นสายผิวแพ้ง่าย หน้าแห้งเหมือนคุณติ๊กต้องมาติดตามแล้วล่ะ เอ๊ะๆๆ แต่แอบเห็นว่าเป็นทาสแมวด้วยนาาา แมวน่ารักมากกก แง๊~ ฟริ้ง
อยากเลี้ยงบ้างจัง น่ารักและขยันขนาดนี้อยู่กับจีบันไปนานๆ น้าา จุ๊บๆ



เป็นยังไงบ้างกับสาวๆ จีบันนิสต้าแห่งปี 2018 มีคนที่คิดไว้กันบ้างมั้ยนะ 
แต่สาวๆ คนอื่นอย่าเพิ่งน้อยใจกันน้า ปีนี้เริ่มกันใหม่ ดึงความเป็นตัวเองออกมา! เอ้า ฮึ้บบ!! ไม่แน่! ปีหน้าอาจเป็นคุณ! ปีนี้ฟริ้งขอให้เป็นปีที่ดีกับทุกคนน้าาาแล้วพบกันใหม่จ้า

❤ ❤ ❤