Review Lovella lip treatment organic มือใหม่หัดรีวิว

11 3
      สืบเนื่องจากปกติเราเวลาไปเที่ยวตปท นานๆ จะมีปัญหาฉี่บ่อย เลยต้องกินน้ำน้อยกว่าปกติ เพราะหาที่ฉี่ไม่ได้ 555 ทุกครั้งที่ไปตปทจะมีปัญหาปากแตกลอกแสบจนกินไรไม่ได้ตลอด กว่าจะหายใช้เวลา 2 อาทิตหลังจากกลับจากทริปเสมอ เราเลยสรรหาลิปมันเพื่อจะทำให้การเดินทางของเราไม่ทุกข์
เราเลยลองใช้Burt’s Bee พกตลอดทริปไปและคาดหวังไว้มากเพราะราคาแพง แต่ปรากฏว่า ไม่ช่วยอะไรเราเลยยย ทาทุก10 นาที เพราะ ไม่ทิ้งความชุ่มชื่นไว้เลยซักนิด ยิ่งตอนนอนทาโบกหนาๆ ตื่นมาคือ แตกเหมือนเดิม
       ภาพที่ลงbefore คือสภาพทาทุก10 นาที โบกตลอดทริปนะคะ และทา shea-u ต่ออีก3 วัน
Burt’s Bees คะแนน 10/15 
  • ความชุ่มชื่น 1/5 เพราะทาแล้วไม่มีความชุ่มชื้นเลยต้องทาทุก10 นาที
  • กลิ่น/รส 5/5 ข้อดีอย่างเดียวคือหอม และอร่อยค่ะ 555 
  • ราคา 4/5 เพราะแพงมาก ราคาประมาณ 450 บาท** มีคอมเม้นแจ้งว่าราคาซื้อบางที่ 200 กว่าบาท เวง นี่ก้รีบซื้อไม่ดูราคา งั้นขอแก้คะแนนค่ะ
ต่อมาหลังจากกลับมาไทยแล้ว 3 วันแรกเลยลองใช้ Shea-U ดู มาลองของไทยบ้าง ผลเป็นแบบเดียวกับ Burt’s Bee เลยไม่ช่วยอะไรเลย  
Shea-U คะแนน 8/15
  • ความชุ่มชื่น 1/5 ไม่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นเลย ฟีลลิ่งเดียวกับ Burt’s Bees คือมันเหมือนเคลือบผิวแปปเดียว แต่ไม่ได้บำรุง ปากแตกเหมือนเดิม
  • กลิ่น/รส 3/5 กลิ่นแบบแนวตะไคร่ ไทยๆมาก ถ้าคนชอบสมุนไพรไทยน่าจะชอบนะคะ แต่เราเฉยๆ ไม่มีรสชาติค่ะ 
  • ราคา 4/5 ไม่แพงมาก 280 บาท 
สุดท้ายเลยแบบไม่ไหวแล้วเพราะปากแห้งและดำมาก เลยsearch หาเห็นรีวิว lovella ค่อนข้างเยอะ ว่าบำรุงดี และทำให้ปากชมพูขึ้นด้วย เลยจัดมาเลย 2 รส คือ signature กลิ่นกุหลาบ กับ รส ชีสเค้ก fruity ผลจากทาแค่1 คืน OMG ขุ่นพระ ปากดีขึ้นเลย แล้วไม่ต้องทาบ่อยๆด้วย เพราะตัวลิปทำหน้าที่ไม่ได้แค่เคลือบ แต่บำรุงด้วย ผลเป็นตามภาพเลย คือ ชอบมากกเพราะก่อนหน้านี้ทา2 ตัวก่อนแบบหนักหน่วงแต่ไม่ช่วยเลย ตัวนี้คืนเดียวดีขึ้นเลย
คะแนน lovella 12/15
  • ความชุ่มชื้น 5/5 ประทับใจมากกก ทาคืนเดียวดีขึ้นเลยจ้า ชอบมากก คือเจอแล้วลิปในดวงใจ ทาชุ่มชื้น แต่ไม่เหนอะ ตอนนี้ชอบโบกทาก่อนนอน ตื่นมาปากยังชุ่มชื้น ไม่เหมือนสองตัวบนที่โบกเยอะมาก แต่ตื่นมาแห้งมากและชอบทาก่อนลงลิปแมต จากรูป ปากชมพูขึ้นนิดนึงด้วนภายใน 2 อาทิตย์ 
  • กลิ่น/รส 3/5 กลิ่นเราว่าถ้าคนไม่ชอบกุหลาบอาจจะไม่ชอบตัว signature เพราะกลิ่นกุหลาบแรงอยู่ จะแนะนำอีกรสคือ ชีสเค้กแทน กลิ่นกลางๆไม่ฉุน หอมกำลังดี เลยหักคะแนนกลิ่นไป
  • ราคา 4/5 อยู่ที่ 290 บาท ถือว่าไม่แพงนะคะ ยิ่งคุณภาพแบบนี้ถือว่าคุ้มค่ามาก 


Gloyz_nj

Gloyz_nj

FULL PROFILE