REVIEW ORIENTAL PRINCESS BENEFICIAL SATIN MATTE LIPSTICK ลิปถูกและดีหลักร้อย ♡

12 3
ฮัลโหลสาวๆ ช่วงนี้กำลังมองหาลิปกันอยู่หรือเปล่า วันนี้นะคะทางเราจะมีการสวอทสีลิป ลิปแมทท์ ลิปติดทน เหมาะสำหรับสาวๆ ทุกคนเพราะเขาเครมมาว่าสาวๆ ปากแห้งก็สามาถทาได้ เดี๋ยวเรามาดูกันค่ะว่าเป็นอย่างที่เขาเครมมาหรือเปล่า
ลิปสติกที่ฟ่าจะมาพูดถึงในนี้ก็คือ Beneficial Satin Matte Lipstick เป็นลิปสติกเนื้อแมทท์ที่มาในรูปแบบของซาติน ความโดดเด่นอีกอย่างของเขาก็มีตัวช่วยบำรุงฝีปาก เพราะเขาใส่สารสกัดจากธรรมชาติจาก Macadamia Ternifolia Seed Oil เต็มไปด้วยวิตามินA , E และ B3 ส่วนผสมเหล่านี้จะคืนความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากเราจ้า ราคาเจ้าตัวนี้ก็อยู่ที่ 355 บาทเท่านั้นจ้า ราคาน่ารักกรุบ


เดี๋ยวเรามาดูหน้าตาเจ้าลิปตัวนี้กันนะคะ ลิปตัวนี้ตัวแท่งเขาจะเป็นสีม่วงอมแดง ตัวแท่งมีความเงา พอเปิดฝาออกมาจะเห็นลายดอกกุหลาบที่ม่วง มีการซ้อนรีเทลน่ารักๆ ด้านใน
สำหรับลิปรุ่นนี้เขาออกมาถึง 6  เฉดสีนะคะ จะเห็นได้ว่าสีของเขา สดมากๆ สีชัดปิดสีปากได้มิด บางสีฟ่าแอบรู้สึกสว่างแบบนีออนไปอีก ตอนทาฟ่าแอบตกใจหน้าตัวเองด้วยสว่างมาก ฮ่าาาาา แต่ฟ่าก็เอากระดาษทิสชูซับออกนิดนึงจะได้ลุคที่แมทท์มากขึ้นและลดความครีมๆ ได้ด้วย
เดี๋ยวเรามาดูกันนะคะว่าถ้าทาบนปากฟ่าสีจะออกมาแล้วเป็นยังไง ไปดูกันจ้าาาา
ครบแล้วจ้ากับสวอทสีทั้ง 6  เฉดสีเป็นยังไงกันบ้างคะ ชอบสีไหนกันบ้างเอ่ย ???ส่วนตัวฟ่าฟ่าชอบสี 01 กับ 06 เดี๋ยวฟ่าจะนำสีนี้มาทาในแบบที่ฟ่าชอบให้เพื่อนๆ ได้ดูอีกลุคนะคะว่าทาออกมาแล้วจะให้ความรู้สึกยังไง..
วันนี้ฟ่าต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ พบกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ บะบาย


fifafufi

fifafufi

Hi :) I'm fifa since 1994.
line : fifafufiii (i 3 ตัว )
ห้ามทำรูปไปใช้โดยไม่ขออนุญาติ
พบเจอปรับรูปละ 10,000 บาท

FULL PROFILE