มาสัมผัสความพิถีพิถัน เพื่อผิวสวยจาก Domohorn Wrinkle กันคะ

30 6

    ก่อนอื่นขอบอกว่า ดีใจมากมายและขอบพระคุณ  jeban นะคะที่ให้โอกาสร่วม workshop ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ของ Domohorn Wrinkle ในครั้งนี้


    Domohorn Wrinkle Thailand ที่หยิงได้มีโอกาสไปเยี่ยมชม ตั้งอยู่ที่ The Emporio Place (ดิ เอ็มโพริโอ เพลส) ชั้น 2 ซอยสุขุมวิท 24  อยากจะบอกว่าบรรยากาศดี สะอาดตา เจ้าหน้าที่ต้อนรับอย่างดีเยี่ยมเลยคะ

    และเมื่อได้รับข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทและผลิตภัณฑ์ของ Domohorn Wrinkle ก็รู้สึกทึ่งมากเลยคะ  เพราะ Domohorn Wrinkle ผลิตโดยบริษัท Saishunkan Pharmaceutical Co.,Ltd.  เป็นบริษัทผลิตยาที่มีแนวคิดแบบแพทย์แผนตะวันออก  ก่อตั้งครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่ปี ค.ศ. 1932 ณ เทือกเขาอะโสะ จังหวัดคุมาโมโตะ ประเทศญี่ปุ่น  

    ไม่ธรรมดาเลยใช่ไหมละคะก่อตั้งมาอย่างยาวนาน  แถมผลิตยามาก่อนดังนั้นเมื่อทางบริษัทมาผลิต Domohorn Wrinkle ก็ไม่ต้องห่วงเรื่องความสะอาด ปลอดภัยเลยคะ 

    แถมรูปแบบการดูแลลูกค้าก็สุดยอดมากๆเลยคะ เพราะDomohorn Wrinkle จะมีเจ้าหน้าที่ที่เรียกว่า Pleaser คอยบริการ โดย  Pleaser  ทุกคนต้องได้รับการอบรมอย่างดีจากบริษัทที่ประเทศ ญี่ปุ่น ที่สำคัญเวลาเราโทรไปขอคำปรึกษาจาก Pleaser เขาก็จะตอบเราอยู่ที่ญี่ปุ่นเลยนะคะ เพราะเขาต้องอยู่ใกล้ชิดนักวิจัย ข้อมูลที่ให้ลูกค้าจะต้องถูกต้องที่สุด  แต่ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าโทรศัพท์นะคะราคาปกติเหมือนคุยกันในประเทศเลยคะ

    และพอได้มาทำความรู้จักตัวผลิตภัณฑ์ของ Domohorn Wrinkle ก็น่าใช้มากๆเลยคะ ทั้งส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่สำคัญตอบโจทย์สำหรับสาววัย 30 up ด้วยคะ Domohorn Wrinkle จะเน้นลดริ้วรอย จุดด่างดำ สร้างความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าของเราคะ  ผลิตภัณฑ์ Domohorn Wrinkle ทั้ง 8 ชิ้น ก็อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ กว่า 170 ชนิด 

   การ workshopครั้งนี้ Pleaser สอนให้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์แต่ละตัวอย่างละเอียดเลย คือมันดีมากอะคะ ผลิตภัณฑ์เขาดีละมุน ใช้แล้วผิวชุ่มชื่นผิวมากๆ  แต่ไม่เป็นไรคะ หยิงได้แกะ Domohorn Wrinkle Full SET ที่ได้รับมาอวดให้เพื่อนๆได้ทำความรู้จักกันไปแต่ละตัวเลยดีกว่าคะ  

1.  Oil-in-Gel Remover คือ ออยล์ล้างเครื่องสำอาง เนื้อเป็นเจลชมพูใสๆ วิธีใช้คือแต้ม 5 จุดแล้วนวด วนๆให้ทั่วหน้า ใช้ตอนที่มือแห้งและหน้าแห้งนะคะ เนื้อเจลจะเปลี่ยนเป็นออยล์ และพอนวดทั่วหน้าแล้วล้างออก ออยล์จะเปลี่ยนเป็นน้ำนมเคลือบผิวด้วยคะ

2.  Silky Cream Foam  ตัวนี้หยิงชอบมากคะ สนุกดีตอนตีโฟมคะ เริ่มจากบีบครีมขนาดประมาณเมล็ดถั่วเหลือง ผสมน้ำเล็กน้อยและจัดการตีโฟมให้ฟูได้เลยคะ ฟองนุ่มมากๆ ตอนล้างหน้ารู้สึกนุ่มมาก สะอาดช่วยกระชับรูขุมขนด้วย ที่สำคัญช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งหลังล้าง ถึงแม้จะล้าง 2 ครั้งเลยนะคะ

   เสร็จสมบูรณ์ไปแล้วกับ 3 ตัว ที่ช่วยเตรียมสภาพผิวให้แข็งแรง เพื่อพร้อมรับการบำรุงเป็นขั้นต่อไป มี 4 ตัวด้วยกัน ตามมาเลยคะกับ ขั้นตอนการช่วยปลุกพลังพื้นฐานที่มีในผิว

4.  Intense Hydrator  ตัวนี้ลักษณะแบบน้ำตบที่จะช่วยเพิ่ม กักเก็บ รักษา และคงความสมดุลความชุ่มชื้นของผิว ทำให้ผิวชุ่มฉ่ำ   แถมไม่มีส่วนผสมที่เป็นแอลกอฮอล์  สาวๆเมื่ออายุมากขึ้นความสามารถในการดูดซึมจะลดลง เขาจึงแนะนำให้ใช้ 2 ครั้ง จะให้ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวได้มากถึง 200% เลยนะคะ

5.  Vital White Essence กดเพียง 1 ปั๊มลงบนฝ่ามือ เนื้อบางเบา ตัวนี้ช่วยให้การผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้สารบำรุงที่จำเป็นต่อผิวเข้าบำรุงทุกส่วน ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสและมีความยืดหยุ่น ลดการสร้างเมลานินเพื่อให้ผิวเราดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติด้วยคะ  

6.  Cream 20 ตัวนี้ถือเป็นตัวเด็ดของ Domohorn Wrinkle เลยคะ ด้วยส่วนผสมของคอลลาเจนมากถึง 20% ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดการเกิดริ้วรอยและยังมีส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ของ Domohorn Wrinkle ทั้ง 9 ชนิด ที่ช่วยให้สารบำรุงเข้าบำรุงลึกได้ถึงผิวชั้นในสุดอีกด้วย 

7.  Milky Veil Lotion ตัวนี้เนื้อเป็นน้ำนม คุณสมบัติจะเป็นเสมือนตัวล็อกสารบำรุงต่างๆก่อนหน้านี้ให้อยู่ในผิวหน้าเราคะ ด้วยการกดเพียง 1 ปั๊ม ทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากปัจจัยต่างๆที่ทำร้ายผิว และยังช่วยจัดระเบียบความสมดุลของผิวชั้นนอก ช่วยรักษาความชุ่มชื้นระหว่างเซลล์ผิว ที่สำคัญทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นและฉ่ำวาว โดนใจหยิงเลยคะ ฉ่ำวาวสวยแต่หน้าไม่เยิ้มนะคะบอกเลย  

    และขอต้อนรับเข้าสู่โหมดปกป้องผิวจากแสงแดดระหว่างวัน ด้วยผลิตภัณฑ์อีกตัวของ Domohorn Wrinkle ที่ช่วยให้ผิวดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ตัวนี้เลย UV Dress Cream

8.  UV Dress Cream บีบครีมขนาดประมาณเมล็ดถั่วเหลือง ก็ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF50+ และ PA++++ ทั้งยังใช้เป็น Makeup base ได้ด้วย เพราะเนื้อครีมเป็นสีผิวเราทำให้สีผิวดูสว่างกระจ่างใสสวยเป็นธรรมชาติ  

    ทำความรู้จักครบถ้วนทั้ง 8 ผลิตภัณฑ์ ของ Domohorn Wrinkle แล้ว น่าใช้เลยใช่ไหมละคะ หยิงเองหลังจากลองใช้แล้วเพียง 1 ครั้ง ยังรู้สึกประทับใจ รู้สึกผิวอิ่มน้ำเลยทีเดียว ดังนั้นขอใช้ต่อเนื่องไปอีก 2 อาทิตย์แล้วจะมาอัพเดทกันอีกทีนะคะ  บายคะ



ying_lap

ying_lap

FP : yingyingiie
FP : yingyingiie.lap
FP : CuteCatMeawMeaw

FULL PROFILE