เปิดใจใช้ครีมแบรนด์ดัง ปังหรือพัง ไปดูกันเลย!!! :D

15 1

สวัสดีค่ะทุกคน แนะนำตัวสักนิด ชื่อบุ๊กนะคะ สมาชิกใหม่ เพิ่งเข้ามาเขียนเป็นครั้งแรกขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยจ้า ^^ อ่ะ!ไม่รีรอ เริ่มเลยละกัน วันนี้จะมาเปิดอกเปิดใจกับการใช้ครีมแบรนด์ดังราคาหลักหมื่น ปังหรือพังเริ่มมม!! (นี่ยังไม่เริ่มอีกลีลาเว่อร์) มากันที่ตัวแรก กับ Cream de la mer moisturizing cream เป็นตัวเด่นตัวดังที่เขาเคลมว่าให้ความชุ่มชื่นกู้หน้าแห้งได้สมใจงี้! หืมมมเคลมแรงขนาดนี้ลองสิค่ะ จัดมาคะพี่ (บุ๊กไปหาไซส์ทดลองมาใช้ก่อนจะซื้อไซส์ใหญ่นะ) ด้วยความที่ไม่เคยใช้ลาแมร์มาก่อนจ้า ก็ตักครีมมาแต้ม 5 จุดละทา ผ่านไป 3 วันรู้เรื่อง สิวอุดตันขึ้นจ้า เราก็แบบ อ่าวเห้ย!! ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หว่า เลยไปหาข้อมูลใหม่ ก็เลยอ๋ออออ.....เขาให้วอร์มที่ฝ่ามือก่อน วอร์มจนครีมกลายเป็นฟิล์มใสๆละค่อยทาลงบนใบหน้า อะใช้ถูกละ มาดูถึงผลลัพธ์กันจ้ะ ที่เขาว่าให้ความชุ่มชื่นนั่น เอาไปเลย 10 ดาว อยากจะบอกว่าดีมาก หน้าบุ๊กไม่แห้งเลย ถือว่าคุ้มค่าแก่การลงทุน ถ้าทรัพย์ไม่จางก็อยากให้ลอง  ส่วนไลน์ moisturiser มีทั้งหมด 5 สูตรนะคะ บุ๊กได้ลองมาทั้งหมด 3 สูตรคือ original / gel cream / soft lotion ก็ให้เนื้อสัมผัสต่างกันแต่ผลลัพธ์เหมือนกันคะ  

มาต่อกันที่ตัวต่อไปเลยจ้า La Mer The Concentrate ตัวนี้ขาดไม่ได้ ไม่ได้จริงๆ ตัวนี้ทำให้ผิวแข็งแรงและช่วยเรื่องสิวด้วยนะจ๊ะ แต่ราคาแพงเอาเลือด เอ้ย! เอาเรื่อง เอ้ย! ถูกแล้ว แฮ่!! อะขำๆนิดหน่อยเดี๋ยวจะหลับ ต่อๆตัวนี้เขามี miracle broth เจ้าตัวนี้แหละที่จะช่วยปลอบประโลมผิวและยังช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงสามารถสู้รบกับมลพิษได้ คนขายเขาแนะนำว่าให้เอามาวอร์มที่มือแล้วก็ให้เราสูดกลิ่นก่อนทา เขาว่ามันจะช่วยให้เราผ่อนคลายจ้าาา (ฟิลยาหม่องก็มาแต่ก็ทำตามนะ 5555) เนื้อตัวนี้คือหรูหราหมาเห่ามาก เนื้อเป็นกำมะหยี่ทาลงบนผิวละโอ้ยยยชอบอะ!! หลังจากใช้ไป เกือบเดือนคุณค่ะ อิฉันบอกเลยว่า เริ่ดมากกกก!! ผิวดีแข็งแรงขึ้นจริงค่ะ ถ้าเป็นสิวก็แต้มแล้วไปนอนจ้ะ ตื่นมายุบเลย ให้ไปอีก 10 ดาวจ้า!! 
มาต่อกันที่ตัวสุดท้าย La Mer the intensive revitalizing mask สำหรับมาส์ก ตัวนี้เขาเคลมว่าช่วยฟื้นฟูผิวให้อิ่มน้ำ​​​​​​และดูเปล่งปลั่งด้วยสารสกัดเข้มข้นจากตัว Miracle Broth ที่เป็นส่วนผสมหลักๆในทุกผลิตภัณฑ์ของลาแมร์ บุ๊กได้ลองเทสเตอร์ตัวนี้แล้วรู้สึกติดใจมาก เพราะส่วนตัวเป็นคนนอนดึกมาก ติดพันอปป้าหน้ามน เลยหน้าโทรมมาก บีเอบอกว่าให้ทาเป็นSleeping mask ไปเลย อะลองคะทามันวันเว้นวันเลย ผ่านไปอาทิตย์นึงเห้ยหน้าไม่โทรมเลยอะ ถ้าอปป้าเห้นต้องติดใจแน่เลยอะ อ๋อไม่เกี่ยว 5555 เราลองแล้วว่าดีก็ไปจัดหลอดใหญ่มาเลยจ้า ถ้ารีบก็ทาทิ้งไว้ 8 นาทีแล้วเช็ดออกก็ได้คะ เช็ดนะไม่ล้างนะยูว์ สรุปทั้ง 3 ตัวที่ว่า สำหรับเราคือ ปังทุกตัว!! สำหรับรีวิวนี้หมดแล้วค่ะ เงินอะ หมดแล้ว 5555 คราวหน้าจิมารีวิวใหม่นะคะ เพิ่งไปสอย biotherm life plankton essence มาขอไปลองก่อนสักสองอาทิตย์แล้วจะมารีวิวให้ฟังกันใหม่ ส่วนใครอยากจะไปตำลาแมร์ตามก็อย่างที่บอก ​​​ถ้าทรัพย์ไม่จางก็อยากให้ลอง  แล้วเจอกันใหม่ รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ ^^ กราบขอบพระคุณที่สละเวลาอันมีค่าอ่านรีวิวนี้นะคะเลิฟๆๆ ​​​​​


Bukie Nattakarn

Bukie Nattakarn

สวัสดีสาวๆ ชื่อบุ๊กนะคะ อยากมาแชร์และแลกเปลี่ยนความงามต่างๆกับทุกคน ฝากตัวด้วยนะจ้ะ ^^

FULL PROFILE