#เห่ออ มินิรีวิว & How to แต่งตาด้วย Cute Press Day to Night Palette

19 2

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคนนน //


วันนี้ขออัปเดตไอเทมใหม่ที่เราชอบมากๆ นั่นคือ Day to Night Palette Fits all Skin Tone ของ Cute Press ค่าา ดีไซน์สวยงาม สีก็ครอบคลุมการใช้งานจบได้ในตลับเดียว แถมราคาก็น่ารักมากๆ (คือพาเลทท์ Cute Press อันเก่าเรายังใช้ไม่ทันหมด ก็สอยพาเลทท์ใหม่มาอีกแล้ว 555) วันนี้เราจึงเขียนมินิรีวิวและทำฮาวทูแต่งตาง่ายๆ มาฝากเพื่อนๆ ทุกคนกันจ้า เราตามไปดูกันโลยยย

...
Cute Press Dare to Bare Day to Night Palette (459 บาท)

อายแชโดว์และบลัชออนโทนสีน้ำตาลนู้ดประกายชิมเมอร์ ถือว่าพาเลทท์นี้เป็นโทนสีใช้ง่ายที่สามารถทาได้ทุกวันเลยค่ะ และมีตั้งแต่โทนสีอ่อนจนถึงเข้ม ทำให้ตอบโจทย์ทั้งลุคเบาๆ ในกลางวันและลุคเข้มๆ ในกลางคืนเลย

มาสวอชสีกันบ้าง เราชอบความชิมเมอร์ของพาเลทท์นี้มากๆ เม็ดสีชัด ติดทน วิ้งวับสวยงาม แถมโทนสีน้ำตาลเป็นโทนที่เราใช้บ่อยสุดๆ มาพร้อมบลัชออนสีโทนส้มเพิ่มความสดใสได้อีกหลายเลเวล สำหรับพาเลทท์นี้เราจะ Pick Up ทำเป็น How to Day Look สดใส สบายๆ ในวันธรรมดากันจ้า

Day Look : บางเบาเป็นธรรมชาติ

  1. ทาด้วยสี freedom ทั่วเปลือกตา

  2. ทาสี real me ที่หางตา เพื่อเพิ่มความเข้มขึ้นอีกนิด 

  3. ใช้สี believe ในการเขียนขอบตา เขียนแค่ช่วงบริเวณหางตาก็พอค่า หากรู้สึกสียังเข้มไม่พอด็สามารถใช้สี instinct มาเติมได้ค่ะ

  4. เสร็จแล้วว หลังจากนั้นก็สามารถดัดขนตา และทามาสคาร่าบางๆ ก็เป็นอันเสร็จพิธีสำหรับ Day Look ค่า

แต่งตาเสร็จแล้วก็อย่าลืมมาปัดแก้มเพิ่มความสดใส ด้วยสี vivacious เบลนด้วยสี you glow girl ค่า



Cute Press Power Pink Day to Night Palette (459 บาท)

อายแชโดว์และบลัชออนโทนสีชมพู พาเลทท์นี้สาวสายหวานไม่ควรพลาด เพราะเป็นพาเลทท์ที่ครบเครื่องทุกโทนชมพูเลยค่ะ สามารถแต่งตาอ่อนๆ เป็น Daily Look ก็ได้ หรือพร้อมไปดินเนอร์ปังๆ ต่อยามค่ำคืนก็ไม่ติด

มาสวอชสีกันบ้าง เราชอบโทนสีของพาเลทท์นี้มากๆ เพราะมีโทนชมพูหลายเฉดสีตอบโจทย์การใช้งาน แถมเม็ดสีชัด ติดทน วิ้งวับสวยงามไม่แพ้พาเลทท์อื่น บลัชออนพาเลทท์นี้จะออกชมพูมากกว่าพาเลทท์ Dare to Bare ค่า สำหรับพาเลทท์นี้เราจะ Pick Up ทำเป็น How to Night Look สวยหรู ดูดีกันจ้าา

  1. ทาด้วยสี dazzling ทั่วเปลือกตา

  2. ทาสี superb ที่หางตา เพื่อเพิ่มความเข้มและความชิมเมอร์ขึ้นอีกนิด 

  3. ใช้สี powerful บริเวณหางตา รวมถึงขอบตาล่าง เพื่อแต่งเติมความโดดเด่น

  4. และเขียนขอบตาด้วยสี confident เพื่อเพิ่มความคมชัดให้กับดวงตา หลังจากนั้นก็สามารถดัดขนตา และทามาสคาร่า ก็เป็นอันเสร็จพิธีสำหรับ Night Look ค่ะ

มาปัดแก้มกันต่อด้วยสี girls girls girls เบลนด้วยสี stunning ค่า


จบไปแล้วกับ มินิรีวิว & How to แต่งตา ของเราในวันนี้ หวังว่าจะมีส่วนช่วยให้เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังหัดแต่งตาอยู่ สามารถแต่งตามได้ไม่ยากนะคะ ^__^ ไว้พบกันใหม่ฮาวทูหน้าค่ะ บ๊ายบายยย ♥


Sarii.Nashi

Sarii.Nashi

สาลี่ ♥ Graphic Designer, Art Director & Producer | Blogger, Model & Music Artist (SARIIISH)

FULL PROFILE