How To รู้จักสวย l รวมสูตรเกลือขัดขี้ไคล #สวยได้ภายใน 5 สเต็ป

22 1

เรื่องความสะอาด สาวๆ อย่างเราต้องใส่ใจกันเป็นพิเศษนะคะ ลองคิดดู แต่งหน้าซะสวย บำรุงผิวซะดี แต่แอบมีขี้ไคลตรงคอ / พักก่อนนนนนนน!! เราต้องดูดีจากทั้งภายนอกและภายในนะคะสาวๆ เพราะถ้าผิวพรรณเราดูสะอาดสะอ้าน ก็สามารถสร้างความประทับใจให้กับคนรอบข้างได้แบบง่ายๆ แล้วละค้า

How To รู้จักสวยเลยมี "3 สูตรเกลือขัดขี้ไคล" มาแชร์ให้ได้ลองทำตามกันดูค่ะ มีแค่เกลือกับส่วนผสมอีกนิดหน่อย ก็สามารถนำมาขัดขี้ไคลได้แล้วล่ะค่ะ

สูตรที่ 1 :  เกลือ + น้ำมันมะพร้าว


สูตรนี้ง่ายมาก และที่สำคัญทำให้ผิวเรานุ่ม ชุ่มชื่นไปทั้งวันอีกด้วย ขั้นตอนแรกให้ผสมเกลือ 2 ช้อนชาเทลงน้ำมันมะพร้าวลงไปเล็กน้อย คนให้เข้ากันพอหนืดๆ แล้สก็เอามาขัดที่ผิวได้เลย

สูตรที่ 2 :  เกลือ + น้ำมะนาว


สูตรนี้นอกจากจะช่วยให้ขี้ไคลหลุดออกไปแล้ว ยังช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นมานิ้ดดดดนึงด้วยนะจ้ะ ง่ายๆ ผสมเกลือกับน้ำมะนาวเข้าด้วยกัน (แต่ใช้เลมอนจะหอมกว่า อิอิ) พอเข้ากันแล้วก็เอามาขัดตามจุดด่างดำตามข้อศอก ตามข้อพับได้เลย

สูตรที่ 3 :  เกลือ + นมสด


สูตรนี้ช่วยให้ผิวเรานุ่มมมมมม หอมมมม ขั้นตอนก็ง่ายเหมือนเดิม คือให้เราผสมเกลือกับนมสดเข้าด้วยกัน (ผสมแบบเหลวๆ ได้เลย) เอามาขัดและพอกทิ้งไว้ 5 นาทีแล้วค่อยล้างออกค่า

ทั้ง 3 สูตรนี้เป็นสูตรที่ทำง่ายมากค่า ใช้อุปกรณ์นิดหน่อยไม่เกิน 30 บาท อิอิ ก็สามารถช่วยให้ผิวของเราเนียนนุ่มและสะอาดปราศจากขี้ไคลแล้วล่ะค่ะ สาวๆ คนไหนที่มีสูตรขัดขี้ไคลเฉพาะตัวก็แวะมาแชร์กันได้นะคะ ผิวจะได้เนียนสวยไปด้วยกัน :)


wipawant.th

wipawant.th

สวัสดีค่าา ฝ้ายนะค้าา :)

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ :P

*Jeban Team

FULL PROFILE