5 ไอเท็มที่ซื้อซ้ำๆได้ที่ Sephora

27 1
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้นิคมารวบรวมไอเท็มเด็ดที่หาซื้อได้ที่ Sephora ให้ทุกคนดู คือเอาจริงๆนี่เป็น 5 ชิ้นที่นิคคัดมาแล้ว แบบว่านิคซื้อจาก Sephora ซ้ำๆ วนไป คือบางชิ้นนี่ลิมิเต็ดที่เซโฟร่าที่เดียว บอกเลย
เริ่มกันที่ไอเท็มแรก FARSALI หลายๆคนคงกรี๊ดกับหลายๆสิ่งจากแบรนด์นี้ คำจำกัดความของนิคต่อแบรนด์นี้คือ ผู้นำทางด้านออยส์เซรั่ม เอามาผสมกับเมคอัพเพื่อบำรุง และไฮไลท์ ตอนแรกต้องพรีกันแทบตาย ตอนนี้มีขายที่เซโฟร่าแล้ว ราคาถูกกว่าพรีอีก ที่นี่มีสูตรใหม่ทยอยเข้ามาเรื่อยๆ ไม่ต้องกลัวตกเทรนด์ เค้าเป็นเซรั่มที่เหมือนจะเอาไว้เป็นเบสเมคอัพเตรียมความพร้อมก่อนแต่งหน้า หลายๆคนคงได้เห็นบล็อกเกอร์เมืองนอกใช้อยู่ตลอดๆ ขวดสีขาวจะเหมาะกับทุกสภาพผิวเพราะช่วยเติมความชุ่มชื้น ขวดสีม่วงเหมาะกับคนผิวมันเพราะควบคุมความมันได้ดี ทุกสูตรมีส่วนผสมที่ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย และกับตัวล่าสุด ไฮไลท์เจลลี่ที่นิคเพิ่งสอยมา มันดีงามมาก
สำหรับไอเท็มที่สองที่หาได้ในเซโฟร่า คือ SUPERGOOP! กันแดดตัวดังที่เป็นกระแส จนคนต้องตามล่ารัวๆ นิคเองก็เป็นอีกคนนึงที่ไปตามล่ามาได้จากเซโฟร่าสาขาสเปลรังสิต ชอบมาก เนื้อสัมผัสดีงาม ไม่วอก ไม่หนักผิว และเหมาะกับการทำกิจกรรมกลางแจ้งเป็นที่สุด เพราะไม่ย้อย ไม่คราบ ถ้าวันไหนออกแดดจัดๆหรือไปทะเลก็พกนางไปด้วยตลอด นางมีแบบพกพาด้วย ราคาไม่แรงพอสอยได้
ไอเท็มเด็ดชิ้นต่อมาที่เห็นบล็อกเกอร์เมืองนอกใช้กันแบบฮิตมากถล่มทลายคือ GRAMGLOW มาส์กสารพัดสูตรที่มีส่วนผสมเลอค่าการันตีเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ราคาค่อนข้างแรง แต่เค้ามีขนาเล็กให้เลือกไปลองก่อนนี่งายยย รักเซโฟร่าตรงนี้ มีขนาดทดลองทุกสิ่งอย่าง มาส์กนี้เค้ามีหลายสูตรมากเลยนะ แต่ที่นิคชอบคือสูตรที่มีกลิตเตอร์ผสม 555 มันน่ารักอะ ฟรุ้งฟริ้ง ก็ต้องยอมรับว่าคุณภาพสมราคา มาส์กทีหน้านุ่มเด้งฟิน
ปฏิเสธไม่ได้เลยสำหรับไอเท็มนี้ กับสารพัดสิ่งจาก tarte แบรนด์เครื่องสำอางที่ขยันออกคอลเล็กชั่นใหม่ๆมาตลอด ที่เซโฟร่ามีทุกคอลฯนะจ๊ะ ทั้งเซ็ทเล็กเซ็ทใหญ่มีมาให้เลือกมากมาย นิคชอบมาซื้อเซ็ทเล็กๆไปจับฉลาก ซื้อที่เซโฟร่าไม่ต้องกลัวว่าจะได้ของปลอม ชอบ ดีงาม ที่ซื้อบ่อยๆคือบลัชออนตลับกลมเล็กๆ สีสวยทุกสีเลย
สุดท้ายสำหรับนิคที่ต้องมาซื้อที่เซโฟร่าเท่านั้น และจำเป็นมาก คือ thisworks deep sleep spray สเปรย์ที่เชื่อว่าฉีดใส่หมอนแล้วจะช่วยให้หลับง่าย หลับสบาย หลับลึก หลับเต็มตื่น ถ้าใจเราเชื่อ เราก็หลับ 555 นิคขาดไม่ได้เลย เวลาไป ตจว หรือเดินทางไปนอนต่างที่ นิคจะพกไปด้วย เชื่อว่ามันช่วยให้หลับได้สนิท ตอนนี้ขาดไม่ได้ ฉีดใส่หมอนแล้วอารมณ์เหมือนอยู่กลางทุ่งหญ้าอากาศปลอดโปร่ง ชวนให้หลับ มีหลายระดับให้เลือก ใครหลับยากลองดู นี่อาจเป็นทางออก 555  
ถ่ายรูปหมู่หน่อย กันแดดกับมาส์กหมดเลยไม่ได้ร่วมช็อต รอไปซื้อใหม่ อิอิ และนี่ก็คือไอเท็มที่นิคไปเซโฟร่าเมื่อไหร่ต้องไปสอย หมดต้องสอยจากที่เซโฟร่าเท่านั้น ชอบที่มีขนาดทดลอง ใครที่คิดว่าเดินเซโฟร่าแล้วต้องเสียเงินเยอะ ไม่จริง เพราะเค้ามีขนาดทดลอง ราคาน่ารัก ให้เลือกซื้อกันได้ ปีหน้าก็เก็บแต้มกันต่อไปนะจ๊ะ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE