เปิดกรุ ลิปสีนู้ด ที่เกิดมาเพื่อสาวผิวคล้ำ ใช้ดี ทายังไงก็รอด

24 2
Hi ทุกคนนนน กลับมาอีกครั้งสำหรับการรีวิวเครื่องสำอาง ช่วงนี้ที่ซื้อบ่อยๆ ก็คงจะเป็นลิปสติกนี่แหละ มีเยอะอยู่แล้วก็ยังจะซื้อ 555555 โดยเฉพาะสีนู้ด ตำแล้วตำอีกจ้า ก็คนผิวคล้ำอ่ะเนอะ มันเป็นของคู่กัน เรารวมมาให้ล่ะลิปสีนู้ดใช้ดี มีของอะไรบ้างไปดูกันเลย

Mac ปลอกดำในตำนาน

ซื้อมานานละ จำได้ว่าที่อีฟ แอนด์ บอย นะ ราคาก็ 800 กว่าบาทมั้ง อันนี้เบอร์ A 71 สีนู้ดสุดๆ อ่ะ ถ้าแต่งหน้าไม่ดีก็ดูป่วยไปเลย ส่วนใหญ่เราจะเอาไว้ผสมสี แบบเวลาทาสีเข้มเงี้ยก็ใช้สีนู้ดผสม เลิศอยู่ สีสวย เนื้อดี ทาแล้วปากไม่ลอก แต่ไม่ค่อยติดทนอ่ะ

4u2 lipaholic

ใครอยากได้ลิปสติกราคาเบาๆ ที่ใช้ดี ติดทนนาน ก็ต้อง 4u2 นี่แหละจ้า แท่งนี้แค่ 100 กว่าบาทเอง เป็นอีกแท่งโปรดของเราเลย นางสีสวย แถมติดทนนาน แต่ตอนทาบางครั้งก็แอบปากลอกนะ ก่อนทางลงบาล์มก่อนก็ดี

Crayon Velvet Matte Lip Smooth

แท่งนี้เพิ่งสอยมาไม่นาน สำหรับ Crayon Velvet Matte Lip Smooth ไปตำมาที่บิวเทรียม 149 บาทเอง มันเป็นลิปเนื้อกำมะหยี่ คือถ้าเปรียบเทียบกับ Mac กับ 4u2 ตัว Crayon มันจะมีความแมทท์มากกว่าอ่ะ เนื้อมันจะฟูๆ เราว่าใช้ดีเลยแหละ อันนี้เบอร์ 12 มีหลายเฉดสีให้เลือกอยู่นะ ปังๆ ทั้งนั้น แต่เอาสีนู้ดมาลองก่อน ทาแล้วปากไม่ลอก ไม่เป็นขุย เกลี่ยง่าย ติดทนพอๆ กับ 4u2 เลย ใครที่ไม่ชอบลิปวาวๆ ตัวนี้แหละเหมาะเลย

Baby Bright MM Mineral Matte Lip Paint

แท่งนี้ไม่ได้ซื้อเองหรอก จิ๊กพี่มา 555555555 แต่เห็นแวบๆ ในเฟซบุค มิวเป็นพรีเซนเตอร์หนิ ทาแล้วจะได้สวยแบบมิว อิอิ ตัวนี้มันคือลิปน้ำแร่อ่ะ มันเป็นเนื้อมอยส์ผสมๆ เนื้อแมทท์ แบบเน้นบำรุงปาก ทาแล้วปากไม่แห้งไรงี้ เรื่องความชุ่มชื้นนี่ให้เขาเลย แต่ไม่ติดทนนะ เดี๋ยวหายๆ ต้องคอยเติม เออลืมบอก ลิปตัวนี้เขามีแปรงในตัวนะ แต่เราก็ไม่ค่อยได้ใช้หรอก มาถึงก็ปาดไปเลย 5555 สายโหด

NYX lingering

มาดูตัวสุดท้ายกัน ถึงทีของลิปจุ่มกันบ้าง NYX lingering เป็นลิปแมทท์ที่โคตรจะติดทน แห้งเร็ว ไม่มีคราบเลอะเทอะให้เห็น ซึ่งเราชอบนะ แบบทาทีเดียวแล้วไม่ต้องเติม อันนี้เบอร์ 08 สีนู้ดแบบสวยๆ ผู้ดี  ข้อเสียก็คือล้างออกยาก 55555555 แล้วก็มีแบบปากลอกนิสๆ บำรุงก่อน หรือสครับปากก่อนก็ดีนะ
หมดแล้วจ้าสำหรับการรีวิววันนี้ ใครอยากได้ก็ไปหาซื้อตามได้เน้อ หาซื้อง่ายทุกตัวเลย แถมราคาก็ไม่แพงมากด้วย 5555555 จับต้องได้ วันนี้ไปแล้วจ้า บายยยยยยยยยย


Amdarlingz

Amdarlingz

เป็นคนสดใส ร่าเริง ชอบแกล้งเพื่อน และชอบเครื่องสำอางและสกินแคร์ม๊ากกกกกกกกกกกกก ซื้อทุกอย่างที่ขวางหน้าไปหมด แฮะๆ

FULL PROFILE