เดี๋ยวนี้ อะไรๆ ก็เป็นซองไปเสียหมด

18 2

สวัสดีจ้ะแม่ โลกเรานี่มันหมุนวนไปไกลเสียจริงนะคะคุณ กระแส เทรนด์ต่างๆพรั่งพรูกันชนิดที่เรียกได้ว่า ตามไม่ทันกันเลยทีเดียวเชียว ยิ่งตอนนี้กระแสเครื่องสำอางซองราคาถูก จับจ่ายได้ง่ายตีตลาดกันแบบ แข่งกันยิบตาทีเดียว แต่ที่เราเห็นแตกต่างออกไปก็คือ ชี 2 ตัวนี้จ้ะ น้ำยาบ้วนปากและยาสีฟันยี่ห้อ Skynlab ที่หลายคนอาจจะเฉยๆ แต่กับเรานี่ตาวาวเลยค่ะ ด้วยซองขนาดกระทัดรัดสวยงาม ดูดีมีราคา สะอาดปลอดภัยด้วยเกลียวฝาปิด พกพาสะดวกสบาย ไม่กินเนื้อที่กระเป๋า เหมาะสำหรับชาว Backpacker ไปดูกันดีกว่าชีจะดีงามอย่างไร 

Skynlab Premium Fresh Smile Toothpaste

สำหรับน้องยาสีฟันตัวนี้ แค่ดีไซน์ของซองก็ชิคแล้ว แม้จะไม่ได้มาในรูปแบบหลอด แต่ก็เป็นซองรูปแบบหลอด ดีไซน์ดูสะอาดตา เหมาะสำหรับวางสวยๆ ในห้องน้ำ หรือจะพกไปเที่ยวก็ได้ทั้งนั้น จะแครี่ออนขึ้นเครื่องก็ไม่ต้องแคร์น้ำหนัก หรือปริมาณ ด้วยน้องมาในปริมาณ 12 g. แต่ใช้ได้เกือบอาทิตย์! ในราคา 10 กว่าบาทเท่านั้นเองคุณ ไม่ต้องกลัวเลอะเทอะ ด้วยมีฝาเกลียวปิดมิดชิด ปลอดภัย และยังฟันขาวสะอาดไปอีก กลิ่นหอมมินท์ ที่ช่วยลดกลิ่นปากได้ดี ปากหอม เรดี้ทูคิสวิทมายเลิฟ xoxo.

Skynlab Premium Fresh Mint Mouthwash

สำหรับตัวนี้ ก็เรียกได้ว่า จริงๆแล้วแทบไม่จำเป็น เพราะตัวข้างบนก็เอาอยู่ในทุกอณูของช่องปาก แต่ก็ซื้อมาแพ็คคู่เพราะอยากรีวิว 555555 10 กว่าบาทเอง ซื้อๆมาเหอะ เป็นน้ำยาบ้วนปากกลิ่นมินท์ ที่ช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่นยาวนาน ตัวดีไซน์ก็ดีงามอีกแล้ว เหมือนกับตัวขวดใหญ่ มาในปริมาณ 15ml. สำหรับเรา ถือว่าน้อยไปหน่อย เพราะเวลาบ้วนปาก เราใช้เปลือง 2 ครั้งก็หมดแล้ว อยากให้เพิ่มปริมาณขึ้นเป็นซัก 20-30 ml. น่าจะใช้ได้นาน แต่ก็นะ อาจผิดคอนเสปท์เขาที่อยากให้แครี่สะดวก พกพาสบาย หยอดได้ทุกมุมกระเป๋า โดยไม่ต้องกลัวเลอะเทอะ ตัวนี้เราเจอที่ Family Mart ค่ะ ไม่ยักเห็นในเซเว่นแฮะ

สะดวกสบายแบบนี้ เอาเป็นว่า ใครสะดวกแบบไหน ก็ซื้อแบบนั้นเนอะ แต่สำหรับเรา My Dad Rich สะดวกซื้อแพ็คคู่ 20 กว่าบาท 55555555555 เอาเป็นว่า ใครเดินทางบ่อย หรือเป็นชาว Backpacker น่าจะต้องมีไว้ ถูก และ ดี หาซื้อสะดวกใน 7-11 และ Family Mart เด้อค่า สำหรับวันนี้ สวัสดีค่าาา 


TaLiiw-Liw

TaLiiw-Liw

A Girl on Fire

FULL PROFILE