[HAUL] ชวนมาเห่อของใหม่จาก SEPHORA BLACK FRIDAY 2018 ลด 15% ทั้งเว็บ!!

21 2

สวัสดีค่ะทุกคนนน~~   เอ๋ยกลับมาแล้วนะคะ หลังจากหายไปนานนมาก เพราะงานยุ่งสุดๆ Y_Y   รอบนี้มาพร้อมกับแกะกล่องของใหม่จาก Sephora Black Friday เมื่อวันศุกร์ที่ 23 พ.ย. 61    ซึ่งลด 15%    ทั้งเว็บเลย   แต่ทางเราไม่ได้ตื่นตาตื่นใจกับโปรฯ มากเท่าไร   เพราะก็จะมีช่วงที่ลด 20% อยู่เหมือนกัน   แต่ก็อดไม่ได้ที่จะสั่งของซักหน่อย ตามสไตล์คนบ้าของเซลล์555555  พอดีกับที่รองพื้นตัวโปรดกำลังจะหมด ก็ต้องเติมของไว้ล่วงหน้าค่ะ 

ของมาส่งแล้วเราก็ดองไว้เกือบอาทิตย์เพราะไม่มีเวลาแกะใช้  วันนี้ว่างๆพอดีก็จะมาเห่อของ +  Swatch สีกันซักเล็กน้อย  และบอกความรู้สึกว่าคุ้มค่าแก่การลงทุนมั้ย ไปเริ่มกันเลยค่ะ!! 

สั่งทางเว็บ Sephora กดเลือกส่งของได้ 2 แบบนะคะ เอ๋ยเคยเลือกแบบที่ให้ไปรับที่สถานี BTS ซึ่งสำหรับคนที่รีบใช้ของก็สะดวกเหมือนกันค่ะ เคยต้องสั่งเป็นของขวัญใช้ตอนเย็น  เราสั่งก่อน11.00วันนั้น แล้วก็รับเย็นวันนั้นได้เลย ลองไปเลือกดูนะคะ  เลือกว่า   ‘รับที่ BTS Skybox’   ของเราเคยรับที่ BTS อนุสาวรีย์ สะดวกดีค่ะ 

แต่สำหรับรอบนี้เราเลือกส่งไปรษณีย์ ซึ่งถ้าสั่งเกิน 499บาทก็จะส่งฟรีอยู่แล้ว  ตัวห่อบรรจุมาแน่นหนาดีค่ะ มีบั้บเบิ้ลกันกระแทกหนามากกกก  ของข้างในก็น่าจะปลอดภัย 


มาแกะกันดีกว่าค่ะ ว่าจัดอะไรไปบ้าง บอกเลยว่ากรุบกริบ น้อยนิดมากกก เพราะเราสั่งมาแค่ 2 ชิ้นเอง (ปลายปีจะช้อปอะไรต้องคิดดีๆนะคะ เพราะมีโปรฯอื่นรอเราอยู่อีกมากมาย และเราต้อง เก็บให้ครบทุกโปรฯ เราจะเงินหมดตั้งแต่เดือนพ.ย.ไม่ได้ค่ะ!5555555555)
1. รองพื้น MAKE UP FOR EVER ULTRA HD Foundation #Y245 

เป็นรองพื้นตัวโปรดดดด ลูกรักเลย!  

สำหรับการเลือกรองพื้นคือเอ๋ยมีความเชื่อว่า ผิวหน้าเรามันจะไม่ได้มันย่องทู้กวันนน  หรือว่าแห้งผากทุกวัน จะขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายช่วงนั้นๆ สุขภาพ สภาพอากาศ  อาหารที่กิน ฯลฯ  เอ๋ยเลยไม่ค่อยเลือกรองพื้นที่ปกปิดมากๆๆ หรือคุมมันสุดๆๆๆ ขนาดนั้น  จะเลือกเป็นอะไรที่กลางๆ สามารถทาบางๆแล้ว build ให้ปกปิดก็ได้  ไม่ได้เพิ่มความฉ่ำแต่ก็ไม่ต้องคุมมันมากมาย เราเลยรักตัวนี้มากกก  สีกลืนกับผิวสุด Y245ออกโทนเหลือง ไม่วอกไม่เทา จะมีความเป็นธรรมชาติ  สามารถใช้แต่งแน่นไปรับปริญญาก็รอด แต่งหน้าใสๆเบาๆวันปกติก็ได้ 


ราคา: 1,890 บาท จัด Black Friday ลด 15% เหลือ 1,573บาท!!!  (ปกติซื้อได้ 1,600บาท เอ๋ยก็ดีใจแล้วค่ะ5555 โชคดีที่รองพื้นหมดตอนเทศกาลของเซลล์พอดี) 


ความคุ้มค่า: 10/10 จ้าาา รักมากไม่นอกใจ ถ้าหมดแล้วซื้อต่อแน่นอนนน

อีกตัวที่สั่งมาก็คือ นี่เลย!!!   (ขออนุญาตใส่ฟิลเตอร์ประกายวิบวับเพื่อเพิ่มความอลังการ55555555 )

2. TARTE Tartelette Flirt Eyeshadow Palette

อันนี้เป็นแบรนด์ TARTE ชิ้นแรกที่เอ๋ยลองซื้อเลยค่ะ  เคยได้ยินว่าบลัช คอนซีลเลอร์ แล้วก็อายแชโดว์ของเค้าดังมานานละ  ไหนๆมีลดราคาก็เลยลองเป็นขนาดเล็กๆก่อน  ตัวนี้เป็นอายแชโดว์ขนาดพกพา และมีทั้งสีแมทและกลิตเตอร์ครบครันถึง 6 สี  ซึ่งทดลองแตะสีแล้ว ก็ อื้มมมมมมมมมม เนื้อสีแน่นเว่อะ! แค่ปาดนิดเดียวก็ติดชัดมาก เม็ดสีนุ่ม ละเอียดด้วย เรียกว่าประทับใจๆๆๆ แต่ยังไม่ได้ลองใช้แต่งจริงจังทุกสีค่ะ  และเนื้อมีกลิ่นหอมๆเหมือนวานิลลาผสมโกโก้ด้วยนะคะ หลงรัก <3 

ราคา: 825 บาท จัด Black Friday ลด 15% เหลือ 700บาท


ความคุ้มค่า: 10/10 เอะอะให้คะแนนเต็ม!? แต่ทางเรามีเหตุผลค่ะ เพราะในราคา 700บาทเนี่ย เท่ากับเราได้อายแชโดว์ทั้งหมด 6 สี เป็นกลิตเตอร์ 2 และแมท 4  ซึ่งหารๆเลขแล้ว เท่ากับเราซื้อได้ในราคาแค่สีละ 115บาทเท่าน้านนนนน! 



เรามา Swatch กันซักนิดนะคะ

สรุป Sephora Black Friday 15% Off รอบนี้ ถือว่าใจนิ่งพอสมควร  เพราะโดนไปแค่ 2 ชิ้น สนนราคารวม 2,274บาทค่ะ ถือว่ายังยั้งมือได้! 


จบไปแล้วนะคะสำหรับ Haul เห่อแกะกล่องของใหม่จาก Black Friday 2018  แต่ทางเราก็ไม่หยุดแค่น้านนนน เพราะวันจันทร์ที่ 26 พ.ย.  ที่ผ่านมา เอ๋ยก็ได้โดน Cyber Monday จาก Adidas UK เป็นที่เรียบร้อย... เพราะเค้า  ลดถึง 40%    จะมากเกินไปแล้วววว! แล้วใครจะไม่สั่งได้ล่ะ!!!  ถ้าอยากให้มาเห่อให้อ่านกันขำขำ (แต่จ่ายจริงจ้า Y_Y) ก็บอกได้นะคะ  เดี๋ยวของมาแล้วจะมาอัพเดทให้อ่านกันค่า 



วันนี้เอ๋ยลาไปก่อนนะคะ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่ะ >_<


aeoypimpich

aeoypimpich

Hi, My name is Aeoy (เอ๋ย) ?
NC25 ผิวผสม - ขาดน้ำ - สิวผด - แพ้ง่าย
Cosmetics - Skin Care - Derma - Organic

FULL PROFILE