[CR] รีวิวสครับหน้า ราคาหลักร้อยคุณภาพหลักล้าน

19 4
สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน วันนี้เราจะมารีวิวสครับคุณภาพดี๊ดีย์ ราคาสบายกระเป๋า แต่ก่อนอื่นขออธิบายก่อนว่าทำไมเราต้องสครับหน้ากัน การสครับหน้าเป็นการเร่งการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก ทำให้ครีมที่ทาสามารถซึมได้ดีขึ้น รวมทั้งขจัดสิวเสี้ยน ทำให้หน้าเนียนกุ๊งกิ๊ง <3 สครับที่เหมาะกับผิวหน้าควรมีเม็ดกลม เพื่อไม่ให้ไม่บาดผิว หรือทำให้รอยสิวเก่าๆช้ำ ดังนั้นก่อนซื้ออย่าลืมดูให้ดีนะคะว่าเป็นสครับหน้าหรือตัว เรามาดูผู้เข้าชิงของเรากันเลยค่ะ
1. Neutrogena Deep Clean Blackhead Eliminating Daily Scrub
ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่มีผสมเม็ดบีท เราว่าตัวนี้ทำความสะอาดได้ดีเลยค่ะ ใช้แล้วหน้าเนียนดี สิวเสี้ยนเม็ดๆบริเวณจมูกลดลง แต่พอเลอกใช้ก็กลับมาเหมือนเดิมนะ ขอหักตรงที่เม็ดสครับเหมือนทำมาจากพลาสติกกับล้างเสร็จแล้วมีความหน้าเอี๊ยด แห้งตึง ไม่เหมาะกับคนหน้าแห้งแบบเรา
คะแนน 6/10
2. Smooth E Babyface Scrub
ตัวนี้เป็นทั้งสครับและโฟมล้างหน้าเช่นเดียวกันค่ะ จากที่ใช้เราว่ามันดีมากกกก จนต้องซื้อซ้ำ(นี่หลอดที่ 2 แล้วแหละเธอออ) เนื้อสีขาวมุก ข้น ตัวนี้เม็ดสครับละเอียดมากกก สมกับที่เป็นโฟมล้างหน้าผสมสครับมาก เพราะใช้ได้ทุกวันหรือนานๆทีใช้ก็ได้ ไม่ขัดหนักเกินไป ไม่บาดผิวเลย แถมเม็ดสครับทำมาจากเปลือกวอลนัท มีความเป็นธรรมชาติ แถมกลิ่นก็หอมม <3 ใช้แล้วหน้าเนียน นุ่มนิ่มมากๆ ที่สำคัญผิวไม่แห้งหลังใช้ค่ะ ปลิ้มมมมม
คะแนน 10/10
3. St.Ives Gentle Smoothing Oatmeal Scrub&Mask
ตัวนี้เป็นมาร์สและสครับในตัวเดียวกัน จะสครับเลยก็ได้หรือมาร์กทิ้งไว้ก่อนสครับก็ดี เนื้อค่อนข้างเหลวแค่เทก็ไหลแล้ว ทำให้เลอะบริเวณฝาหลอดง่าย เม็ดสครับกลมเล็ก (ใหญ่กว่าตัวสมูทอี แต่เล็กกว่านิวโทรจีน่าค่ะ) ทำมาจากเปลือกวอลนัท ใส่มาให้ค่อนข้างเยอะเลยค่ะ ตัวสครับมีสารสกัดข้าวโอ๊ต หลังจากใช้แล้วหน้าเนียนนุ่มมากกก กลิ่นก็หอมสุดๆ
คะแนน 9/10 (หักคะแนนเรื่องเม็ดสครับหยาบไปนิดกับเหลวไป หกง่าย)
4. Simple Smoothing Facial Scrub
ตัวนี้เป็นสครับที่ทำมาจากข้าวค่ะ เม็ดสครับเล็กมีแอบเหลี่ยมบ้าง มีเจ็บหน้านิดหน่อย กลิ่นจะคล้ายๆยาแต้มสิวที่แสบๆจมูกหน่อย แต่ทางแบรนด์เคลมว่าไม่มีน้ำหอมกลิ่นเลยอาจจะแปลกๆหน่อย ตัวนี้สครับแล้วหน้าลื่นดีค่ะ เนียนนิ่มดีแต่ไม่เท่า Smooth e กับ St.Ives หลังล้างออกหน้าไม่แห้ง แต่ส่วนตัวๆไม่ว้าวเท่าไหร่ค่ะ
คะแนน 8/10 

จบไปแล้วกับสครับทั้ง 4 ตัวของเราาา ชอบกันรึป่าว เรารีวิวครั้งแรกอาจจะไม่ครบถ้วนเท่าไหร่ต้องขอโทษด้วยนะคะ เพื่อนๆชอบตัวไหนกันบ้างหรือใช้อะไรกันอยู่ อย่าลืมมาแชร์กันน้า <3 


Thanika Nat

Thanika Nat

สนใจสกินแคร์ น้ำหอม และเครื่องสำอาง
ส่วนตัวเป็นคนผิวแห้ง

FULL PROFILE