รีวิวครีมซองยูสตาร์ เซรั่มบำรุงผิว ซีซีครีม ดีดีครีม ซองละ 49 บาท ใช้ละรอดมั๊ย??

16 1
        สวัสดีค่ะทุกคน บุ๋มเองจ้า  ปกติเราจะเห็นยูสตาร์ เค้าออกเครื่องสำอางมาบ่อย ๆ โดยเฉพาะแป้งกับลิปสติก  แต่คราวนี้เค้าทำเซรั่มบำรุงผิว  ซีซี และดีดีครีมแบบซองออกมา มีความน่าใช้เว่อร์  วันนี้ทางเราเลยหยิบมารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันจ้า มาที่ตัวแรกกันเลย


❤Vit C Pore Minimizing Booster Serum❤

8g. / ฿49

            เซรั่มสีขาวขุ่น เนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายซึมไว ไม่ทิ้งความเนอะหรือความมันวาวไว้เลย ทาละผิวชุ่มชื้น  สบายผิวดี หอมกลิ่นส้ม ๆ สดชื่น ๆ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ช่วยลดจุดด่างดำได้   ส่วนเรื่องรูขุมขนยังต้องดูกันต่อไปจ้า บุ๋มได้ทดลองใช้แค่ 1 สัปดาห์อาจจะยังไม่เห็นผลชัดเจน  แต่โดยรวมคือดีเลย



❤Ustar Aura Up CC Cushion SPF50 PA+++ ❤ 

 8g. / ฿49

        เนื้อซีซีเกลี่ยง่าย ไม่ข้นไม่เหลวเกิน  ตัวนี้สีออกแนวโทนเหลือง อมเนื้อ ๆ หน่อย สีเข้มระดับนึง สาว ๆ ที่มีสีผิวเข้มกว่าบุ๋มซักหน่อย น่าจะชอบกันจ้า   ทาละได้ผิวฉ่ำ ๆ สวย ๆ ปกปิดกลาง ๆ ค่อนข้างไปทางดี หน้าไม่ดรอประหว่างวัน  ไม่เป็นคราบ คุมมันกลาง ๆ สำหรับผิวของบุ๋มอยู่ได้ประมาณ 6-7 ชั่วโมง หลังจากนั้นผิวก็เริ่มมันละจ้า แต่โดยรวมคือดี  ได้ผิวสวย ๆ ฉ่ำ ๆ ทางเราชอบบบบ


❤USTAR Super Magix DD Cream SPF50 PA+++ 

8g. / ฿49

        ดีดีเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ช่วยให้ผิวดูไบรท์ขึ้น  สีออกโทนขาวเหลือง ขาวสว่างกว่าซีซี  บางเบากว่า  ปกปิดน้อยกว่านิดหน่อย  ให้ผิวที่แมทกว่า สบายผิวมากว่าซีซี  หน้าไม่ดรอปไม่หมองไม่เทา  ไม่เป็นคราบระหว่างวัน  คุมมันกลาง ๆ ตัวนี้จะคุมมันได้ดีกว่าซีซีจ้า
       เอาทั้ง 2 ตัวมาเทียบกันก็จะต่างกันประมาณนี้จ้า  ซีซีสีจะเข้มกว่า เป็นสีเหลือง อมเนื้อ ๆ หน่อย เนื้อฉ่ำ ๆ และปกปิดได้ดีกว่า ดีดีสีจะอ่อนกว่า ออกแนวขาวเหลืองไปเลย   เนื้อจะบางเบาและฉ่ำน้อยกว่า ปกปิดน้อยกว่า แต่จะสบายผิวมากกว่า   ช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย น้อง ๆ นักเรียนน่าจะชอบตัวนี้กันจ้า
        หลังจากลงซีซีและดีดีแล้ว บุ๋มก็เซ็ตด้วยแป้งฝุ่นตัวที่ใช้ประจำ  ก็จะได้ผิวแตกต่างกันอย่างที่เห็นเลยจ้า  เพื่อน ๆ ชอบแบบไหน ก็ลอง ๆ เลือกกันดูน้า ความดีงามของนางทั้งสองตัวนี้ นอกจากจะเนื้อดี สีดีแล้ว  เรื่องกันน้ำนางยังเริ่ดกันทั้งคู่อีกด้วย บุ๋มราดน้ำประมาณ 15 วินาที 2 รอบ ถูกลับไปมาหลายรอบ และราดน้ำซ้ำ ผลปรากฏว่า นางแทบไม่หลุดเลยจ้า กันน้ำดีเวอร์!!
        ผ่านไป 11 ชั่วโมง ผิวหน้ามีอาการมันอย่างเห็นได้ชัด  โดยฝั่งที่เป็นซีซีผิวจะแลดูมันกว่าดีดี  และเมคอัพมีอาการหลุดเล็กน้อยบริเวณจมูก  ไม่มีอาการคราบใด ๆ เกิดขึ้น สภาพผิวถือว่าหลังจาก 11 ชั่วโมงถือว่าโอเคเลย โดยรวมทั้งเนื้อ สีและปริมาณของทั้ง 3 ตัว  คือคุ้มค่าคุ้มราคาในการซื้อเลย ข้อเสียของนางทั้งสามคือ  นางไม่ได้มีขายในเซเว่นทุกตัวง่ะ มีเฉพาะเซรั่มกับดีดีที่วางขายในเซเว่นและ 24Catalog ส่วนซีซี จะเป็นร้านค้า ร้านเครื่องสำอางต่าง ๆ  ถ้าวางขายในเซเว่นทุกตัวน่าจะดีกว่านี้เนอะ เสียดายยยย ในส่วนของการรีวิว  ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนยังเห็นภาพไม่ชัด อยากทราบรายละเอียดกว่านี้   แวะไปดูรีวิวเต็ม ๆ ที่ link VDO ด้านล่างเลยจ้า   วันนี้บุ๋มต้องไปแล้ว เจอกันบทความหน้าน้า... สวัสดีค่ะ


chubby diary th

chubby diary th

รีวิวทุกสิ่งที่ใช้แล้วชอบ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ เข้ามาพูดคุย แลกเปลียน กันได้น้า

FULL PROFILE