REVIEW : ไลน์ผลิตภัณฑ์ Smooth E Gold ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย อ่อนโยนมากเหมาะกับผิวแพ้ง่ายด้วย

53 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะ “แพ็ท” นะคะ เป็นกระทู้แรกกับทางจีบันแต่ติดตามมานานมากแล้ว หากมีผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ด้วยนะคะ และฝากเนื้อฝากตัวไว้ด้วยอีกคนด้วยค่ะ


มาเริ่มกันเลยดีกว่านะคะ อากาศเริ่มร้อนจัดแล้วสำหรับคนอายุยิ่งเพิ่มขึ้น ปัญหาต่างๆก็เกิดขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะมีริ้วรอยชัดเจน ผิวคล้ำเสีย ขาดความชุ่มชื้น โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาผิวบอบบางแพ้ง่าย Smooth E ขึ้นชื่อความอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายและขายดีอันดับ 1 ในร้านขายยา เลยอยากจะแนะนำเพื่อนๆที่ใกล้เข้าเลขสาม หรือแตะเลขสามไปไกลแล้วอย่างแพ็ทยังทันนะคะ ว่าใช้แล้วผิวหน้าดีขึ้นจริงๆ

เริ่มต้นที่โฟมล้างหน้า Smoot E Gold Whitening & Moisturizing Facial Cleansing Foam ชอบตรงที่เป็นสูตรไม่มีฟอง ล้างหน้าได้สะอาดหมดจดดี ไม่ทิ้งสารตกค้าง ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ยังขจัดความหมองคล้ำได้ทันที หลังใช้ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้น ผิวหน้าไม่แห้งตึง เพราะมี Moisturizer บำรุงในตัว
ตัวต่อมาคือ Smooth E Gold Perfect Eye Solution เป็นเซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตา ที่ช่วยลดเลือนริ้วย การบวมช้ำ และรอยหมองคล้ำใต้ตาได้ ทำให้ผิวรอบดวงตาดูสว่างสดใสและริ้วรอยดูตึงกระชับขึ้น อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายเช่นกัน จะรู้สึกเย็นๆ สดชื่น เบาสบายมาก
มาที่ตัวสุดท้ายกันค่ะ เป็นอีกตัวที่โดดเด่นและดังมานานมาก ส่วนใหญ่น่าจะเคยใช้มาก่อนแล้วสำหรับ Smooth E Gold Cream เป็นครีมบำรุงผิวที่แก้ปัญหาเรื่องริ้วรอยและความหมองคล้ำได้โดยตรง อ่อนโยนมากเหมาะกับผิวแพ้ง่าย ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย ใช้แค่ 1-2 สัปดาห์ ผิวดูกระชับขึ้นเปล่งปลั่งชุ่มชื้นดี ช่วยลดเลือนริ้วรอย ใช้บำรุงก่อนการเกิดริ้วรอยจะดีมาก ช่วยชะลอวัย ทำให้ผิวเต่งตึง กระชับ ชอบมากเลย
ภาพถ่ายผิวหน้าก่อนและหลัง จะเห็นได้ว่าภาพก่อนหน้ามีริ้วรอยบริเวณหน้าผากและมุมปาก รวมทั้งผิวหมองคล้ำไม่สดใส หลังใช้เพียง 1 สัปดาห์ทั้งเช้า-เย็น เป็นประจำ ริ้วรอยดูกระชับ และผิวหน้าดูสว่างกระจ่างใสขึ้น


ต้องขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ไปก่อนนะคะ เจอกันใหม่ในครั้งหน้า ต้องขอบคุณสำหรับการเข้ามาอ่านติดตามกันด้วยนะคะ


 


สวัสดีค่ะ


Uhpatva

Uhpatva

สวัสดีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆชาวจีบันทุกท่านด้วยค่ะ ชื่อ “แพ็ท” Born 1982

ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง และแพ้ง่าย

ชอบการรีวิวเป็นอดิเรก แต่อาจถนัดอธิบายตามความรู้สึกง่ายๆสั้นๆ สุดท้ายยังไงฝากเนื้อฝากตัวกับชาวจีบันด้วยนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนค่ะ

FULL PROFILE