ปัญหาใหญ่ที่สุดในชีวิตฉันก็คือ ขน!! เลยต้องกำจัดมันออกไปด้วยเครื่อง IPL ที่ทำเองได้ที่บ้าน

8 5
สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน  ใครอยากมีผิวนียนๆบ้างยกมือขึ้น!!  เนื่องจาก จขกท. เป็นคนที่มีฮอร์โมนเพศชายเยอะ   ขนเต็มตัวเลยยังกะลิง ขนแขน ขนจักกะแร้ หนวด ขนขา เอาง่ายๆ ว่าทั้งตัว ทำให้เรารู้สึกว่าขนเป็นปมด้อยของเรามากๆ เพื่อนผู้ชาย ก็ชอบมาล้อหนวดเรา   ว่าเราขนเยอะบ้างนู่นนี้นั้น ศูนย์เสียความมั่นใจไปเลย  เฟลสุดๆ ไม่ชอบขนมากๆ ทำให้เรารู้สึกว่าเห้ยไม่ได้ ฉันต้องกำจัดมันออกไปให้หมด!! •••
ทนไม่ไหวเราก็เลยเริ่มจากการหาโปรโมชั่นดีๆ ไปเลเซอร์ตามคลินิกต่างๆ ทำทั้งตัวเลย คอร์สนึงก็หลายหมื่นแล้ว เรียกได้ว่าทรัพย์จางเลยแหละ T_T  ถามว่าเห็นผลไหมมันก็เห็นผลนะ ขนก็น้อยลงเนอะ แต่พอหยุดทำ สักพักมันก็ขึ้นมาเหมือนเดิม  ท้อเเท้สุดๆ แต่ด้วยความที่ไม่อยากมีขนก็เลยมองหาวิธีอื่นแทน แบบที่ไม่ต้องเสียเงินเยอะๆ ก็นั่งหา

คอร์สคลีนิคอื่นๆ ไปเรื่อยๆ ดั๊นนนนนนนนนไปเห็นคลิปที่บล็อคเกอร์เค้ารีวิว เครื่องIPL เลเซอร์ขนของ Braun ที่สามารถทำเองได้ที่บ้าน เริ่ดมาก ไม่รอช้าหาข้อมูล และสั่งซื้อทันที
เราสั่งจาก Central Online เรามาดูกันเลยดีกว่าว่าเจ้าเครื่อง  IPL ของ BRAUN เนี่ยจะรูปร่างหน้าตาเป็นไงและผลลัพธ์จะดีขนาดไหนกันเชียว
ตัวเครื่องลักษณะกะทัดรัด ถือพอดีมือเลย ตัวกล่องก็จะมีมีดโกน กับพวกสายชาร์จ ละก็  คู่ มือการใช้มาให้เราดูกัน
จับสะดวกมากขนาดเรามือเล็กๆ ก็พอดีมือเลยอ่ะ.  
วิธีการใช้ก็ง่ายมาก แค่เสียบปลั๊ก ก็ใช้ได้เลย   พอเสียบปลั๊กแล้วตรงหัวจะมีแสงสีฟ้าๆ แถมตัวเครื่องนี้มันมีตั้ง 300,000 Shot เยอะมากกกกก หารราคาต่อshot ก็แค่ 11-12  บาทเองคือถูกมาก ถ้าไปทำทีคลินิก แค่จักกะเเร้อย่างเดียวก็หลายพันละอ่า คุ้มเวอร์ กลับมาต่อที่วิธีใช้เนอะ มันจะมี ความร้อน  3 ระดับ สามารถปรับได้ตรงปุ่มเล็กๆ  เริ่มๆ ก็เอาเบาๆ ก่อนทดสอบผิว
พอเลือกความร้อนเสร็จเราก็จัดการขนเราได้เลย (โกนขนก่อนทำด้วยนะ) สาธิตให้ดูตรงขนขาละกันเนอะ
กดให้ตัวเครื่องแนบชิดกับผิว แล้วก็กดปุ่มได้เลย มันจะมีเสียง ติ๊ดดดด ถามว่าเจ็บไหมบอกเลยว่าไม่ ทำคลินิคเจ็บกว่านี้อีก ทำต​รงขาเราใช้โหมดที่เรียกว่า gliding คือประมาณว่า กดแล้วลากแสงจะออกมาเองประมาณ 1 -2 วินาที สบายแล้วก็เสร็จเร็ว ถ้าทำตรงขา ตรงแขน
ถ้ามันขึ้นสีแดงแปลว่ามันยังไม่แนบผิวเรานะ ถ้ากดมันจะไม่ทำงาน
หลังทำเสร็จขาเรียบเนียนมากเวอร์ ไม่แสบผิวด้วย
บอกเลยว่าเราทำมาทั้งตัวเเล้วด้วยเครื่องนี้ คือทั้งขา เเขน หน้า ตัว แอบกระซิบว่าตรง น้องสาวด้วย ใครไม่กล้าไปเปิดน้องสาวให้ใครดูทำเองเลยที่บ้าน สะดวกกว่าทำที่คลินิก แถมผลลัพธ์ที่ได้ก็ไม่ต่างกันเลย แล้วจะเสียเวลาเดินทางไปทำไมเนอะ

ผลลัพธ์ที่ได้จากเครื่อง IPL นี้ หลังจากที่เราลองมาประมาณ 2 เดือน อย่างที่บอกเลยว่าผลลัพธ์ที่ได้มันไม่ต่างจากทำที่คลินิกจริงๆ. หลายคนอาจจะบอกเอ๊ะขนก็น้อยหนิ แต่!!! บอกแล้วว่าไม่ชอบขนเลย มันยาวแถมเป็นหย่อมๆ ใส่ขาสั้นละหมดความมั่นใจไปเลยอ่า อยากให้ผิวเนียนๆ  จะว่าจิตก็ได้ 555 แต่เราเชื่อว่าต้องมีคนแบบเราแน่นอน!!! สำหรับสาวๆ คนไหนที่ไม่ชอบขนแบบเรา ต้องมีติดบ้านไว้เลย   แค่นี้ขนก็ไม่ใช่ปัญหาที่เราต้องกังวลอีกต่อไป 5555 บอกเลยว่าสะดวกมากๆ   ถ้าใครสนใจมีคำถามอะไรก็สามารถสอบถามเราได้เลยนะ   ขอจบการรีวิวไว้เท่านี้นะจ้ะ


nicepik

nicepik

FULL PROFILE