หนาวนี้ไม่กลัวผิวแห้ง! เพราะ 4+1 สกินแคร์ราคาแสนเก๋ แต่ชุ่มชื่นถึงขั้วหัวใจ

22 2

สวัสดีค่ะ ทุกคน นี่ก็ปลายเดือนพฤศจิกายนแล้ว อีกนิดเดียวแล้วค่ะสาวๆ เทศกาลคริสมาสต์ และปีใหม่ที่ทุกคนต่างรอคอย เทศกาลแห่งความอบอุ่น ชวนหวนรำลึกทุกความหลังฝังใจ ... เอ้า จะมารีวิวของ แต่ดราม่าเฉ๊ยยยเปลี่ยนๆ หลายคนพออากาศเริ่มเปลี่ยนจากร้อนเป็นหนาว ผิวก็เริ่มออกอาการ เริ่มมีความขุย มีความลอก มีความแห้ง เช่นเรา .. เราเป็นคนที่ผิวมันม๊ากก ยิ่งฤดูร้อนนี่นะ ไม่ไหวเลย เยิ้มสุด แต่ถึงผิวจะมัน ก็ไม่ควรละเลยที่จะเติมความชุ่มชื่นนะคะ และพออากาศเย็น ก็แปลก ผิวเราก็ไม่มันเลย แบบแห้งแตกสุดๆ แต่งหน้าแบบรองพื้นแมทท์นี่จับขุยทันที ไม่โอเคเอาเสียมากๆ เพราะฉะนั้นแล้ว ครีมบำรุงดีๆก็ควรมีติดไว้นะคะ แต่สำหรับใครที่คิดไม่ออก บอกไม่ถูก ไม่รู้จะซื้อตัวไหน มานี่ค่ะ มานี่เล๊ยยยครีมบำรุงผิวดีๆ เรารวบรวมมาไว้แล้วที่นี่ค่ะ

1. Benberry Double Moist Lift Aloe Vera 95 %

ตัวนี้ได้มาฟรี เพื่อนซื้อมาเยอะแล้วใช้ไม่ทัน น้องเป็นเจลว่านหางจรเข้ที่ผสมคอลลาเจน ซึ่งเป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าว่านหางจรเข้ ช่วยสมานแผลได้ดี ให้ความชุ่มชื้นสูง และอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว เรามักจะใช้ตัวนี้เวลาโดนแดดมาแล้วผิวไหม้ จะช่วยฮีลให้หน้าเราหายไหม้ได้ไวขึ้น หรือแม้แต่ช่วงที่เป็นรอยสิว หรือผิวแห้งลอก ประสานกับคอลลาเจนจึงทำให้รอยลอกต่างๆกลับคืนความชุ่มชื่นเปล่งปลั่งอีกครั้ง เราใช้เจลตัวนี้หลังล้างหน้า และเราทาก่อนลงเซรั่มหรือครีมใดใด เพราะน้องจะซึมไว แห้งเร็ว  

2. Baby Bright Ice Lemon Sherbet White Gel

เจลเลม่อนจากเบบี้ไบรท์ เห็นเขาออกใหม่จากแต่ก่อนที่เราเคยซื้อแบบซองใช้ใน 7-11 ซึ่งเราชอบ แต่เราก็ไม่ได้ซื้อต่อเพราะหาซื้อยากและหมดไวเกินไป จนสุดท้ายออกแบบกระปุกมา ไปเจอที่ Beautrium โดยบังเอิญ ขนาด 50 กรัม ใหญ่มาก เยอะมาก ใช้ได้นานสุดๆ เนื้อเจลเป็นสีใส มีความยืดหยุ่น และบางเบา อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว เรามักจะนำน้องไปแช่เย็นก่อนนำมาทาบำรุง เพราะความเย็นจากเจลช่วยทำให้ผิวหน้าเฟรช ตื่น และเด้งมาก ซึบซาบไว แถมยังฟื้นฟูผิวหน้าที่ดูแห้งกร้านหม่นหมองกลับคืนความสดใสเปล่งปลั่งได้ดี เห็นเป็นเจล แต่น้องบำรุงล้ำลึกนะคะ และด้วยมีส่วนผสมจากมะนาวนี่แหละ จึงมีส่วนช่วยทำให้รอยสิวสมานได้ไวขึ้น เริ่ด!

3. Himalaya Herbals Under Eye Cream

บำรุงผิวให้ชุ่มชื่นกันไปแล้ว ก็อย่าลืมใต้ตานะคะ Eye Cream จาก Himalaya ตัวนี้ตัวดัง เราซื้อเองจากอินเดียเลย สอยกลับมาเป็นสต๊อค เพราะถูกมาก และใช้ดี เนื้อครีมเข้มข้นช่วยทำให้ใต้ตาที่ดูเสื่อมโทรม ไม่ไหวแล้วอดหลับอดนอน ดำคล้ำ คืนความไบรท์ ความสดใส เพราะอย่าลืม ดวงตาคือหน้าต่างของจิตใจ ถ้าตาเราล้า มันจะเห็นชัดเจนมาก  ขนาด 15ml ดูน้อยแต่จริงๆใช้ได้นานนะคะ ใต้ตาใช้เพียงนิดเดียวเท่านั้นก็รอบแล้ว 

4. Boots Intensive Night Cream

ครีมบำรุงผิวจาก Boots ที่ถือว่าทางเค้าเองทำมาได้ดีพอสมควร ยิ่งซื้อช่วงโปรจะยิ่งถูกและคุ้มมาก เราซื้อในโปร 2 แถม 1 ได้ขนาด 50g. เนื้อครีมเข้มข้นมากกกกกก ทาหลังสุดหลังจากลง เจล เซรั่ม ใดใดไปแล้ว เป็นการปิดล็อคทุกอย่าง ตัวนี้เด่นเรื่องของวิตามิน C ช่วยเรื่องความกระจ่างใส ไบรท์เทนนิ่ง กลิ่นมีหอมกลิ่นวิตามินซี กลิ่นออกส้มๆสังเคราะห์ แต่ถูไถได้ในราคาเท่านี้แต่คุณภาพเป็นเลิศ ทาก่อนนอน พอเวลาตื่นนะ หืมมม ผิวใส ชุ่มชื่น อิ่มฟูมากกกกกก ชอบจริงตัวนี้ 
+1 แถม Fresh Drop Rose Mineral Spray

น้ำแร่บำรุงผิวจาก Fresh Drop ที่มีส่วนผสมสกัดจาก Moroccan Rose มีสาร Hyaluronic ที่เด่นด้านให้ความชุ่มชื้น  หัวสเปรย์ดีมากก ดูแพงมากก เป็นละอองฝอยที่โคตรละเอียด ไม่เหมือนกับการสาดน้ำ มีกลิ่นหอมอ่อนๆจากกุหลาบ Moroccan ช่วยเติมพลังผิวที่เหนื่อยมาทั้งวัน ให้ชุ่มชื้น มีชีวิตชีวา เติมน้ำให้กับผิว หรือจะช่วยล็อคเครื่องสำอางให้อยู่ติดทนทั้งวันก็ทำได้ดี หากเหนื่อยล้าจากการทำงาน หรือหน้าไม่ไหวแล้ว ก็ฉีดมันเข้าไป จะชุ่มแค่ไหนก็ฉีดไปค่ะ รับรอง เลิศ!

นี่แหละค่ะ 4+1 ตัวสกินแคร์เด็ดที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นในวันที่ผิวแห้ง หรือหน้าลอก หรือต้องการความเปล่งปลั่งเร่งด่วน ซึ่งทั้งหมดเหล่านี้ 4+1 ตัวใช้เป็นได้ทั้ง Day Cream และ Night Cream จะเป็นสกินแคร์ที่ใช้ลงก่อนแต่งหน้าก็ดี ช่วยให้ชุ่มชื้นและทำให้การแต่งหน้าดูสวย เก๋ ดูแพง หรือจะใช้เป็น Night Cream ก็เลิศ ฟื้นฟูบำรุงผิวเวลานอน และตื่นมาพร้อมกับผิวที่เปล่งปลั่ง แต่บางตัวอย่าง Boots นี่เดย์ครีมไม่รอดค่ะ เพราะครีมหนักไป ส่วนสาเหตุที่เราไม่มี Cream หรือ Serum ที่บำรุงล้ำลึกกว่าเลย เพราะว่า ... เราใช้ตัวแพงค่ะ ราคาไม่เหมาะกับกระทู้นี้ เอาไว้จะมารีวิวแยกกระทู้อีกทีนะคะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ


TaLiiw-Liw

TaLiiw-Liw

A Girl on Fire

FULL PROFILE