รีวิว Hourglass Ambient Lighting Edit Unlocked

24 1
Hourglass Ambient Lighting Edit Unlocked Palette จาก Hourglass เป็น Limited Edition และสิ่งที่ต่างไปจากเดิมคือ ตัวผลิตภัณฑ์ทุกตัวไม่ได้เป็นลายหินอ่อน
- ราคาที่เราซื้อมา 2990 บาท ราคาที่ US คือ 80 USD ราคาที่ไทย 3750 บาทที่ Sephora บ้านเรา
- แต่ละสีมาในขนาด 1.13 กรัม ซึ่งเป็นสีใหม่ทั้งหมด.    
แถวบน
- 1. Ambient Lighting Powder in Soft Light เป็นสีวานิลานวล ๆ ไม่มีชิมเมอร์แต่มีความ sheen เล็กน้อย ผิวประมาณ Light - Medium น่าจะชอบ คนผิวเข้มมาก ๆ อาจจะดูลอย ๆ
- 2. Ambient Lighting Powder in Filtered Light เป็นสีน้ำตาลกลาง ๆ แต่ไม่ได้มีพิกเม้นสีขึ้นขนาดนั้น ผิวประมาณ Medium - Deep น่าจะใช้ได้ คนผิวขาวมาก ๆ อาจจะเป็นปื้น ๆ
- 3. Ambient Lighting Bronzer in Golden Bronze Light เป็นสีน้ำตาลบรอนซ์ น้ำตาลอมเหลือง ๆ ไม่ส้มมาก มีชิมเมอร์สีทอง Radiant Bronze Light ตัวเก่าจะเข้มกว่าและออกส้ม ๆ กว่า
แถวล่าง
- 4. Ambient Lighting Blush in Nude Glow เป็นสีส้ม ๆ มีชิมเมอร์สีทอง ปัดแล้วดูแบบนู้ด ๆ โกลว์ ๆ สีไม่ค่อยขึ้นมาก บนสีผิวเรา (NC 30-35)
- 5. Ambient Lighting Blush in Mood Flush เป็นสีชมพูที่แอบมีความติ่งม่วง ๆ พลัม ๆ นิดนึง ไม่มีชิมเมอร์ แต่มีความ sheen ปัดแล้วก็ไม่ได้ดูม่วงเหมือนโดนตบ แต่ให้ผิวดูสุขภาพดี
- 6. Metallic Strobe Lighting Powder in Champagne Strobe Light เป็นเหลืองนวล ๆ แชมเปญ มีความวาวระดับ 10 เมทาลิกตามชื่อยิ่งบิ้วยิ่งวาว (เป็นอันที่เราชอบที่สุดในพาเล็ต)
- เนื้อผลิตภัณฑ์ยังทำได้ดีตามสไตล์ Hourglass แต่ตัว Metalic Strobe Light ยังรู้สึกว่ามันแห้ง ๆ ไปนิดนึง
- เรื่องติดทน สำหรับเราที่หน้ามันก็ติดทนทั้งวันนะ มีความเลือนไปเล็กน้อย

❗️❗️สรุป เราชอบอยู่ประมาณ 3 สี คือ Filtered Light เพราะปัดแล้วมันดูมีอะไรมาขึ้น, Nude Glow ปัดแล้วนู้ดจริง เหมือนมีแก้มสีนี้มาแต่เกิด นวล ๆ งง ๆเอ๊ะปัดมั้ย ไม่ปัด เอ๊ะหรือปัดมานะ, Metalic Stobe Light ชอบเพราะสีพอดีกับผิว แล้ววาวสมใจอีข้อยนัก สีอื่นเราเฉยๆ แต่โดยรวมแล้ว เวิร์กจ้าาา  


Jayskennedy

Jayskennedy

Thailand | Personal Reviews | Im a sucker for Foundations, Bronzers, Highlighters and some of Beauty Products. Follow me if you don’t want to miss my reviews.

FULL PROFILE