REVIEW :: L'Occitane Immortelle Reset Oil In Serum เซรั่มรีเซ็ตผิวพังให้ปังในชั่วข้ามคืน

33 7
ฮัลโหล สวัสดีค่า วันนี้ข้าวจะมารีวิวสกินแคร์ที่หลายๆคนอาจจะเห็นรีวิวกันมากมายแล้วโนะ นั่นก็คือ L'Occitane Immortelle Overnight Reset Oil In Serum ที่ข้าวได้มาจากกิจกรรมของทางจีบันนี่เอ๊งงงง ทางเราเองก็มีความว่าใช้เงียบๆ รู้ตัวอีกที อ้าว หมดแล้ว ต้องมารีวิวแล้วละ 5555 แต่แอบมาช้ากว่าคนอื่นๆซะหน่อย เพราะข้าวเริ่มใช้หลังคนอื่นเขาเลยเพิ่งหมดไปนี่เอง จริงๆแอบเหลือติดก้นขวดนิดหน่อย แต่มันกดไม่ออกแล้ว แต่เดี๋ยวจะพยายามเคาะๆมันออกมาให้เกลี้ยง งกค่ะ 5555
ข้าวมีทำรีวิวเอาไว้เป็นแบบวิดิโอด้วยนะคะ แต่ถ้าใครอยากอ่านมากกว่า ก็เลื่อนอ่านได้เลยค่า
สำหรับคุณสมบัติของเซรั่มตัวนี้ ทางแบรนด์เคลมว่ามาจากส่วนผสมหลัก 3 ชนิด นั่นก็คือ
  • สารสกัดจากดอก ACMELLA OLEACERA ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน เหมือนโบท็อกจากธรรมชาติจ้า เลิศไปอีก ช่วยลดเลือนริ้วรอยจากความเครียดและความเหนื่อยล้า
  • สารสกัดจากดอก MARJORAM ช่วยกระตุ้นและฟื้นฟูผิวชั้นใน
  • และสุดท้าย จุดเด่นของนางเลยจ้า น้ำมันหอมระเหยจากดอก IMMORTELLE ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวกระชับ ดูอ่อนกว่าวัย
เนื้อของเซรั่มตัวนี้จะมี 2 เนื้อสัมผัสอย่างที่เห็นในรูป (ดีนะ มีถ่ายเก็บไว้ก่อนใช้ 5555) คือจะมีแคปซูลสีทองที่มีน้ำมันหอมระเหยจากดอกอิมมอคแตลลอยอยู่ในเนื้อเซรั่มสีใสๆ ถ้ากดเนื้อเซรั่มออกมาจะเห็นตัวแคปซูลออกมาเป็นเม็ดๆเลย พอเกลี่ยลงบนผิวแล้วตัวแคปซูลก็จะแตกออก แล้วก็ซึมเข้าสู่ผิว
กลิ่นของเซรั่มตัวนี้จะเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึ่งข้าวชอบมากก มันหอมเหมือนดอกไม้ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเวลาทา
เซรั่มตัวนี้เขาบอกว่าเป็นพรีเซรั่ม ให้ใช้ก่อนลงเซรั่มตัวอื่น ซึ่งปกติถ้าข้าวลงก่อนเซรั่มตัวอื่น นางจะค่อนข้างซึมง่าย แต่จะยังทิ้งสัมผัสฉ่ำๆไว้บนผิว หลังทารู้สึกผิวนุ่มๆฉ่ำๆเลย แต่สามารถทาครีมต่อได้นะ ไม่ได้ว่าฉ่ำเปียก แต่ถ้าเอาไปลงหลังเซรั่มหรือพรีเซรั่มบางตัวเนี่ย จะทำให้สัมผัสนางจะหนึบๆ ซึมเข้าผิวยากขึ้น ข้าวเคยลองทาหลัง Shiseido Ultimune แล้วไม่เวิร์คอะ
.
มาดูผลการใช้บ้างดีกว่า ข้าวมีความเก็บภาพไว้ทุกอาทิตย์เลยด้วย แต่เฉพาะช่วง 4 อาทิตย์แรกเท่านั้น 555 แล้วก็ตอนที่ข้าวใช้เซรั่มตัวนี้ คือข้าวเพิ่งหายจากการแพ้(?) BHA หรือจริงๆน่าจะไม่ได้แพ้ แต่อาจจะใช้ติดต่อกันมากไป ผิวเลยมีความงงๆ ผดขึ้น ผื่นขึ้นตล๊อดดดด ปะ มาดูผลการใช้งานแต่ละสัปดาห์เลยละกัน
สดมากกว่านี้ก็ปลาในตลาดนะจ้าา 5555 ในรูปนี้อาจจะมีหลายรูป ดูไกลๆ มองไม่เห็น มาข่ะ !! เดี๋ยวข้าวซูมให้ !!!
อันนี้เป็นภาพก่อนใช้ แล้วก็หลังใช้อาทิตย์นึงค่ะ ภาพนี้ยังดูไม่มีอะไร ใสๆหัวใจสี่ดวงมากมาย แต่ข้าวว่าภาพนี้หลังใช้ไปอาทิตย์นึง ผิวก็ดูเรียบเนียนขึ้น ฉ่ำขึ้น แล้วก็แอบกระจ่างใสขึ้นเบาๆ
แหม่ะ ความพีคมันอยู่ตรงนี้ ภาพแรกคือหลังจากใช้ไปสองอาทิตย์ ไม่ต้องตกใจ ข้าวไม่ได้แพ้เซรั่ม ข้าวแอบซน กลับไปใช้ BHA แปปนึง หน้ากลับมาพังเลยฮืออออ ทั้งผดทั้งสิว ผิวไม่เรียบมาเต็ม !! กลับมาดูรูปแล้วยังขำ หน้าในรูปดูทุกข์ระทมหนักมาก ก็ซนใช้ไปแปบเดียว ก็เลิกใช้นะ BHA กลับมารักษาหน้าต่อเงียบๆ แต่จะเห็นว่าผ่านไปอาทิตย์เดียว ในอาทิตย์ที่ 3 หน้าที่พังๆก็ดีขึ้นมากเลยนะ พอถึงอาทิตย์ที่ 4 นี่เรียกว่าหายเลย หน้ากลับมาดีเหมือนเดิมเลยจย้าาา ฟื้นตัวไวมากก ข้าวว่าตัวนี้มีส่วนอะ เอาจริง
สรุปเลยละกัน ข้าวว่าเซรั่มตัวนี้ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวได้ดีมาก และเนื้อสัมผัสก็ดี กลิ่นก็หอม กลิ่นดีมากกกก ให้ประสบการณ์ในการใช้ที่ดี แต่เป็นอีกตัวนึงที่ต้องทาก่อนเซรั่มตัวอื่นจริงๆ ขนาดทาหลังตัวที่ข้าวว่าก็ซึมหายไปไม่ได้เหนียวหน้าแล้ว ก็ยังหนึบๆอยู่เลย ช่วยให้สภาพผิวโดยรวมดีขึ้น ผิวดูเนียนเรียบขึ้น ฉ่ำโกลวขึ้น ทำให้ผิวหน้าแข็งแรง แล้วก็ไม่ค่อยโทรมเท่าที่ควร (ตอนใช้ BHA แล้วพังรอบแรกคือใช้เวลากู้หน้านานกว่านี้ 555) พวกผดผื่น หรือรอยนู่นนี่หายเร็วขึ้น แต่เรื่องริ้วรอยข้าวว่ายังเฉยๆ ไม่ได้เห็นผลอะไรมาก เพราะช่วงที่ใช้ BHA แล้วมีริ้วรอยเล็กๆ ข้าวว่านางก็ไม่ได้ช่วยอะไรเท่าไหร่นะ
.
อ้อ ลืมบอกอีกเรื่อง สำหรับราคาขวดนี้อยู่ที่ 2450 บาท ขนาด 30 ml เด้อออ ข้าวว่าราคาไม่แรงมากนะ สำหรับเซรั่มของ L'Occitane
.
จบแล้ววว สำหรับการรีวิวเซรั่มของ L'Occitane ตัวนี้ ถ้าใครมีอะไรสงสัยก็เม้นท์ถามด้านล่างได้เลยน้ออ วันนี้ข้าวไปแล้ว เจอกันใหม่กระทู้หน้า บ้ายบายย :)


kaowkaow

kaowkaow

สวัสดีค่า เราชื่อข้าว เป็นผู้หญิงบ้าเครื่องสำอาง บ้าสกินแคร์ มีครีมเป็นล้านตัวอยู่ในกรุ ใช้ยันชาติหน้าก็ยังไม่หมด แต่ก็ยังจะซื้อต่ออยู่ได้ 555
ชอบรีวิว ชอบเม้า ชอบบอกต่อ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค้า ><

FULL PROFILE