KANEBO "THE EXCEPTIONAL" สกินแคร์เลอค่า ราคากว่าครึ่งแสน!

25 2
สวัสดีค่ะสาวๆ ช่วงที่ผ่านมาอายได้มีโอกาสไปทำความรู้จักไอเท็มใหม่สุดเลอค่าจากแบรนด์ที่สาวๆ คุ้นเคยอย่าง KANEBO โดยคราวนี้ งานเปิดตัวจัดขึ้นที่พัทยาค่ะ ดูเหมือนทะเลธรรมดาๆ ใช่ไหมคะ แต่พูดเลย ว่าทริปนี้ฟินมากกกก เลอค่าสุด จนต้องพาสาวๆ ไปสัมผัสประสบการณ์ด้วยกันค่ะ :)
เราถึงพัทยากันช่วงกลางวันที่โรงแรม Cape Dara ทางทีม KANEBO ก็ได้ต้อนรับเป็นอย่างดี พร้อมพาไปทำความรู้จัก product ใหม่กับเราอย่างเป็นทางการ นั่นคือ

KANEBO "The Exceptional"


เคล็ดลับความงามขั้นสุด สู่ความกระจ่างใสสมบูรณ์แบบผ่านศาสตร์ของ 3 องค์ประกอบสำคัญ นั่นคือแสง (Light) เงา (Shadow) และสีผิว (Complexion) ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ที่ทำงานผสานกัน อย่างสมบูรณ์แบบ นำมาซึ่งคอนเส็ปต์ของผลิตภัณฑ์ "Clear and Beyond" ที่มอบความผ่อนคลายให้ทั้งผิวและจิตใจ เป็นมิติใหม่ของสกินแคร์เลยค่า
จากการมุ่งมั่นค้นคว้าอย่างต่อเนื่องด้าน Chrono Beauty ที่เน้นสร้างความเปลี่ยนแปลงของผิวไปพร้อมกับอารมณ์ KANEBO "THE EXCEPTIONAL" คือมิติใหม่แห่งการบำรุงผิวช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย (anti-aging) ที่รวมสุดยอดแห่งการสร้างสรรค์ของ KANEBO ไว้ในหนึ่งเดียว

โดยผลิตภัณฑ์ตัวแรก

KANEBO "THE LOTION"

(150 ml./ 8,000 บาท)

โลชั่นเนื้อบางเบาที่ซึมเข้าสู่ผิวอย่างอ่อนโยน มอบความชุ่มชื้นและคืนชีวิตให้ผิวสวย ช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งสัย พร้อมระะบบการทำงาน Clear Skin Solution ช่วยยกระดับความกระจ่างใสให้ผิว และกลิ่นหอมแนวช่อดอกไม้


KANEBO "THE EMULSION"

(100 ml./ 12,000 บาท)

อิมัลชั่นเนื้อเข้มข้น พร้อมซึมเข้าสู่ผิว มอบความกระชับและกระจ่างใส ช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย ให้ผิวเรียบเนียน พร้อมระบบ Clear Skin Solution ช่วยยกระดับความกระจ่างใสให้ผิว และกลิ่นหอมแนวช่อดอกไม้
สุดท้าย ผลิตภัณฑ์ฮีโร่สุดเลอค่า!

KANEBO "THE CREAM"

(40 ml./ 48,000 บาท)

ครีม "THE EXCEPTIONAL" มาพร้อมเนื้อสัมผัสสุดเข้มข้นและผ่อนคลาย ช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย มอบความกระจ่างใสอย่างอ่อนโยนให้กับผิวและจิตใจ พร้อมระบบ Clear Skin Solution ช่วยยกระดับความกระจ่างใสให้ผิว และกลิ่นหอมแนวช่อดอกไม้เช่นเดียวกัน

เราเชื่อว่า หลายคนต้องตกตะลึงกับราคาอย่างแน่นอน แต่จะบอกว่า มันคือประสบการณ์การใช้สกินแคร์อย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน ด้วยเนื้อครีมที่นุ่ม..แน่น ใช้เพียงนิดเดียวก็รู้สึกได้ทันทีว่าผิวได้รับการปรนนิบัติอย่างเต็มที่ อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมที่ช่วยผ่อนคลาย ตรงกับคอนเส็ปต์ Clear and Beyond จริงๆ ค่ะ :)
พอจบช่วงแนะนำผลิตภัณฑ์ แยกย้ายกันเข้าห้องพัก ก็ยังพบกับความเซอร์ไพรส์! เมื่อ KANEBO เตรียมของขวัญสุดพิเศษไว้ให้ เป็น KANEBO "THE EXCEPTIONAL" ขนาดพกพา พร้อมกระจกแต่งหน้า และกระเป๋าผ้าใบใหญ่ เหมาะกับการมาทะเลสุดๆ เลยค่าาา
พอช่วงเย็น เราก็ได้พบกับอีกความ Exceptional นั่นคือการล่องเรือชมพระอาทิตย์ตกดิน โอ้โหหหทะเลพัทยาก็สวยไม่แพ้ที่ไหนเลยจริงๆ ค่ะ ฟินมากก ถ่ายรูปไปเยอะมากกกกกก (no filter เลยน้าา ของจริงสวยกว่าในรูปอีกกก :)
จากเมื่อคืนที่เราได้ล่องเรือและทานดินเนอร์สุดหรู ช่วงเช้าก็เป็นอีกประสบการณ์ Exceptional ค่ะ เพราะได้มีโอกาสไปนวดหน้าโดยใช้ผลิตภัณฑ์ในไลน์นี้ทั้งหมด รวมทั้งผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ KANEBO ด้วย ขอบอกเลยว่าคุณพี่คนนวดนี่มือเบามากกกก นวดสบายจนแทบหลับ แถม skincare ที่ใช้ทั้งหมดยังช่วยส่งเสริมให้รู้สึกผ่อนคลายมากๆ อีกด้วยค่ะ

โอ้โห อยากนวดไปเรื่อยๆ ทั้งวันเลย :)
สำหรับทริปนี้ ก็ต้องขอขอบคุณทางทีม KANEBO ที่ให้เกียรติเชิญไปสัมผัสผลิตภัณฑ์สุดล้ำค่านี้นะคะ โดยสาวๆ ที่สนใจ ก็สามารถไปทดลองผลิตภัณฑ์ได้ที่เคาน์เตอร์ KANEBO ทุกสาขา

แล้วจะรู้ว่าการปรนิบัติผิวขั้นสูงสุด แบบ Exceptional เป็นยังไง!


แล้วเจอกันใหม่ โอกาสหน้านะค้าาาา :)


fateye_slim

fateye_slim

make up เริ่ดแค่ไหน ไม่เท่ากับความมั่นใจในกระเป๋า :)
Jebanista Since 2008/ Jeban Team Since 2012

FULL PROFILE