อยากยิ้มสวยฟันสะอาดแบบทั้งปาก แนะนำให้เปลี่ยนแปรง (สีฟัน)

16 1
สวัสดีค่ะ กระทู้นี้มาแปลกหน่อย เพราะจะมารีวิวแปรงสีฟันและยาสีฟันเจ้าค่า ~

บอกก่อนเลยว่าต้นอ้อเป็นผู้หญิงคนนึงที่ชอบการยิ้มมากๆ เพราะการยิ้มคือมารยาทและการสร้างมิตรภาพที่ดีที่สุด แค่ยิ้มให้กันโลกก็สดใสและน่าอยู่ขึ้นเป็นกองแล้วล่ะค่ะ

เพราะฉะนั้น ก่อนจะยิ้มให้ใครเราก็ต้องมั่นใจก่อนว่าวันนี้ ปากและฟันของเราสะอาดมั้ย มั่นใจพร้อมจะยิ้มให้ใครหรือทักทายใครรึเปล่าถ้าทุกคนอยากยิ้มสวยฟันสะอาดก็ต้องพร้อมที่จะเปลี่ยนแปรง (สีฟัน) มาเริ่มกันเลย ลุย!!
นอกจากยาสีฟัน และน้ำยาบ้วนปาก ก็มีแปรงสีฟัน นี่แหละที่สำคัญมากกกและขาดไม่ได้เลย ขนแปรงที่อ่อนนุ่มคือขนแปรงที่ดีที่สุดในการทำความสะอาดช่องปาก รวมถึงการที่หัวแปรงออกแบบมาให้พอดีกับช่องปากก็จะสามารถเข้าไปทำความสะอาดได้อย่างทั่วถึงทุกซี่  
เซ็ตนี้คือผลิตภัณฑ์ดีๆจาก SYSTEMA นั่นเอง ไม่ต้องบอกใครๆก็รู้จักและคงใช้กันอยู่แทบทุกบ้านแน่นอน ต้นอ้อก็ใช้มาตลอดหลายปีตั้งแต่จัดฟัน จนตอนนี้จัดฟันเรียบร้อยแล้วก็ยังใช้อยู่ตลอด
 "SYSTEMA ADVANCED GUM PROTECTION" หลอดสีชมพูววว ยาสีฟันตัวนี้เป็นสูตรปกป้องและดูแลเหงือกโดยเฉพาะนะจ๊ะเพราะจริงๆแล้วฟันเราจะแข็งแรงหรือไม่แข็งแรง อยู่ที่เหงือกนะ ซึ่งตัวนี้เค้าจะช่วยในการ - ดูแลเหงือกและฟัน - ลดการสะสมของแบคทีเรีย - ลดอาการการเสียวฟัน เวลาแปรงฟันจะรู้สึกถึงเนื้อโฟมที่ละเอียดมากๆ ทำให้เข้าทำความสะอาดได้ลึกถึงร่องเหงือก ช่องเล็กๆอยู่ระหว่างเหงือกและฟัน เป็นแหล่งสะสมของพวกเศษอาหาร แบคทีเรียต่างๆ คุณสมบัติครบแบบนี้ ไม่มีติดบ้านได้ไงคะ
มาต่อกันที่แปรงสีฟันกันเลยดีกว่าค่า ตัวนี้อยากนำเสนอมากๆๆๆๆ ก.ไก่ล้านตัว คือเป็นแปรงที่ครบ สยบทุกปัญหาช่องปากเลยทีเดียวค่ะ กับ "SYSTEMA ALL CLEAN" มาพร้อมกับขนแปรง 4D    
4Dคืออะไร ดียังไง อ่ะต้นอ้อจะอธิบายให้ฟังแบบละเอียดเลยละกัน ขนแปรง 4D เนี่ย มาจากการรวมขนแปรง 4 แบบไว้ในด้ามเดียวคล้ายๆการรวมตัวทีม avenger ยังไง ยังงั้นเลย ทุกขนมีความเจ๋งเป็นของตัวเองกับ 4 ประสิทธิภาพในการทำความสะอาด
- ขนแปรง Spiral สีน้ำเงินอยู่ข้างบนสุดปลายเรียวสามารถซอกซอนได้ลึกถึงฟันกราม 4 ซี่ในสุด

- ขนแปรง Extra Spiral สีเขียว ช่วยเพิ่มพลังขจัดพลัคระหว่างซี่ฟัน

- ขนแปรง Tri-Clean จะอยู่รอบนอกด้านข้างซ้ายและขวา ช่วยทำความสะอาดร่องเหงือก

- ขนแปรง Soft &Slim ตรงกลางแปรง ซึ่งช่วยเพิ่มพลังขจัดคราบบนผิวฟัน ดูเหมือนเป็นแปรงธรรมดาทั่วไป แต่จริงๆเค้าไม่ธรรมดาเลยนะคะ เป็นแปรงที่ครบจบในแปรงเดียวจริงๆ คุ้มมากๆ
มากกว่านั้น ใครที่เวลาแปรงแล้วแปรงชอบลื่นและหลุดมือ ตัวนี้ไม่ลื่นนะจ๊ะ เพราะด้ามถูกออกแบบให้มีปุ่มล็อกนิ้ว กันลื่น จับกระชับไม่หลุดมือ ช่วยควบคุมทิศทางการแปรงในช่องปากได้ดีเยี่ยม เวลาแปรงด้ามแอบมีความสปริงเบาๆด้วย
แปรงสีฟันขนแปรงนุ่มไม่บาดเหงือก แต่ก็ทำความสะอาดช่องปากได้หมด ทั้งเหงือก และฟัน หลังแปรงจะรู้สึกถึงฟันลื่น ปากสะอาด ไม่มีคราบเหลืองๆ เกาะตามฟันด้วยนะเข้าทำความสะอาดทุกซอกทุกมุม เริศ!!
เสร็จเรียบร้อย! ฟันสะอาดทั้งช่องปาก ลมหายใจหอมสดชื่น พร้อมยิ้มและทักทายทุกคนได้แล้ว...
แนะนำให้ทุกคนไปหามาลองกันนะคะ ถ้าอยากยิ้มสวย ฟันสะอาดสดใสง่ายๆ แค่เปลี่ยนแปรง (สีฟัน) และยาสีฟันเองน๊า


ใครอยากไปสอยก็หาซื้อง่ายมากๆๆ มีขายที่ Tops / Foodland / Tesco Lotus และ ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ! ปล. สำคัญมากๆ : ถ้าใครสนใจอยากเข้าไปค้นหาแปรงสีฟันที่เหมาะสมกับช่องปากตัวเอง มีการสแกนวัดขนาดปาก เล็ก ใหญ่ ควรเหมาะกับแปรงแบบไหน ลองเข้าไปที่ www.mouth-id.comได้เลยน๊า สำหรับวันนี้ ขอกราบสวัสดีค่าาา ~


tonaorchvz

tonaorchvz

ต้นอ้อ อายุ 25 ปี
ผิวผสม มัน T-Zone
ผิวขาวเหลือง อวบ❤️

สนใจติดต่องาน
ID : tonaorchvz
Instagram : tonaorchvn
Facebook : Tonaor Udomjit

FULL PROFILE