SWATCH ลิปสติก 24 เฉดสี จาก Golden Rose Smart Lips

25 8
     สวัสดีค่าาา linaway กลับมาพร้อมกับสวอชลิปสติกทั้งหมด 24 เฉดสี จาก golden rose smart lips ที่ลินได้รางวัลมาจากทางจีบันนะคะ ต้องขออภัยในความล่าช้า ถึงช้าแต่มาชัวร์นะจ้ะ อิอิ

     สำหรับลิปสติกรุ่นนี้ เป็นลิปสติกเนื้อ creamy and moisturizing lipstick นะคะ นางมีส่วนผสมของวิตามินอี และอะมิโน เซรามายด์ ด้วยเด้อออ สวยไม่ต้องกลัวปากพังกันเลยจ้ะ! ทาแล้วลื่นปื๊ดๆ จับลิปสติกดีๆ เดี๋ยวจะลื่นไปข้างปากเอาได้ ฮ่าๆๆๆ

ตามมาดูสวอชกันเล้ยยยย^^
ชมสวอชแบบคลิป
        ทั้งหมด 24 เฉดสี มีสีไหนตรงใจกันบ้างรึยังคะ? สำหรับลิปสติกรุ่นนี้ลิปเค้าเนื้อดีจริงๆค่ะ เป็นครีมมี่ที่สีชัด และกลบสีปากมิด ยิ่งสีเข้มๆคือฝังลงไปเลย เช็ดยากมากก  และที่สังเกตุได้จากการทดลองครบทุกสีแล้ว คือ สีอ่อนๆจะมีความครีมมี่มากกว่าสีเข้มๆค่ะ ทาแล้วจะรู้สึกลื่นปากมากกว่า


      สิ่งที่ชอบ เนื้อลิปดีมากกก ชุ่มชื่น แต่ยังให้สีที่ชัดเป๊ะ ติดทน สีสวยมีให้เลือกเยอะ สามารถแต่งได้หลากหลาย แท่งใหญ่ ปริมาณเยอะมาก
     สิ่งที่ไม่ชอบ กลิ่น จริงกลิ่นเค้าเป็นกลิ่นที่เราสามารถพบเจอได้ตามเครื่องสำอางค์หลายๆแบรนด์ เป็นกลิ่นที่ถ้าได้ลองดมจะอ๋อออ  ลิน ขอเรียกมันว่ากลิ่นเครื่องสำอางค์แล้วกันค่ะ  ซึ่งลินไม่ชอบกลิ่นแนวนี้เท่าไหร่ แต่ไม่ได้ฉุนจนรำคานนะคะ ทาไปแล้วก็ไม่ได้กลิ่น เพียงแต่ดมแล้วไม่ใช่ทางของลินเฉยๆ อิอิ หัวลิปสติกใหญ่ แอบทาขอบปากยาก สีเข้มๆต้องใช้แปรงช่วย ข้อสุดท้าย ลินว่าทั้งเซตนี้ขาดโทนสีส้ม แบบสีส้มเลยจะไม่มีค่ะ จะเป็นสีที่ติ่งโทนส้มบ้างเป็นบางสี ถ้าให้ส้มมาด้วยจะสวยจบครบในเซตนี้เลยค่ะ^^

สุดท้ายนี้ขอบคุณจีบันมากๆค่า เยิฟฟฟฟฟฟฟ <3


Lin Linaway

Lin Linaway

ชื่อ ลิน นะคะ i’m 1991 girl love makeup,skincare and photoshoot

FULL PROFILE