รีวิว ครีมหน้าเด็ก PURE CARE DAY AND NIGHT REVITAL SET

17 1

สวัสดีค่าสาวๆ เลดี้ปูเป้คนเดิมเพิ่มเติมวันนี้มารีวิว Skincare ถูกและดี ใช้แล้วชอบส่งท้ายปีกันอีกแล้วค่า สำหรับตัวนี้คือ PURE CARE DAY AND NIGHT REVITAL SET  นางเป็นเซตผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตรกลางวันและกลางคืนที่ได้รับความนิยมสูงสุดของ Pure Care เหมาะอย่างยิ่งสำหรับ ผู้ที่กำลังเริ่มต้นการบำรุงผิวเพราะนอกจากจะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นได้ถึงขีดสุดแล้ว ทั้งยังช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส และ ฟื้นฟูผิวที่ร่วงโรยได้อย่างทันที หรือเรียกง่ายๆว่าเป็น “ครีมหน้าเด็ก”นั่นเองค่ะ!!

สาวๆคนไหนผิวแพ้ง่ายก็หมดห่วงได้เลยค่ะ เพราะนางผ่านการทดสอบจากสถาบันวิจัยด้านผิวพรรณมาตรฐานยุโรป จากประเทศเยอรมัน ปราศจากการระคายเคือง แม้ผิวบอบบาง-แพ้ง่ายรวมถึงยังได้รับรางวัลการันตีจากกองบรรณาธิการนิตยสาร Lisa 2017 Best Night

Cream สุดยอดผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงผิวยามค่ำคืนอีกด้วยน้า

หน้าตาแพคเกจชมพูฟรุ้งฟริ้งมาก ( ปริมาณสุทธิ : 20 x 20 g. )

สารสกัดหลัก PURE CARE DAY AND NIGHT REVITAL SET

•มีสารสกัด Lotus Spirit จากเกสรดอกบัวหลวง คงคุณค่าการบำรุง ให้ผิวกระจ่างใส และลดเลือนริ้วรอยได้อย่างล้ำลึก

 •อุดมไปด้วย Super Antioxidant และ Nanosphere 100 Vitamin A Palmitate ที่ช่วย เพิ่มเติมการบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ปลุกความสดใสให้ผิว

 •Sacred Lotus Stamen Extract คืนผิวกระจ่างใส ลดเลือนสัญญาณของผิวร่วงโรย ให้ แลดูตื้นขึ้น เผยผิวอิ่มฟูแลดูสดใสอ่อนเยาว์และนุ่มละมุนดุจกลีบบัว

 •Sericin&SodiumHyaluronate เติมเต็มความชุ่มชื่นผิวอิ่มฟูได้อย่างเต็มประสิทธิภาพยาวนานกว่า10ชม.

 •ผ่านการทดสอบ Hypo-allergenic tested มาตรฐานอเมริกา แล้วว่า "ปราศจากการแพ้และการระคายเคืองผิว" (เมื่อทดสอบในกลุ่มตัวอย่างจานวน 48 คน)

 •รับรองด้วย Clinically tested ภายใต้มาตรฐานยุโรปจากคลินิกแพทย์ผิวหนังในประเทศเยอรมันแล้วว่า ปลอดภัยแม้ผิวบอบบาง

 •เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว และผู้ที่กังวลเรื่องริ้วรอยก่อนวัย เห็นผลความเปลี่ยนแปลงใน 3 สัปดาห์

 •ยอดขายอันดับ 1* ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Age Expert Series

ซึ่งความลับของเกสรดอกบัวหลวงที่ถูกนำมาเป็นสารสกัดสำคัญนี้ ถูกเพาะเลี้ยงในพื้นที่พิเศษโดย ดอกบัวหลวงจะถูกเก็บเฉพาะในช่วงเช้า เพราะมีปริมาณความชื้นที่เหมาะสม และมีทรงคุณค่ามากที่สุด ทุกดอกนั้นจึงคงไว้ซึ่งสารอาหารที่สดใหม่ และจะถูกคัดสรรโดยผู้เชี่ยวชาญโดยเลือก เฉพาะเกสรด้านในเฉพาะดอกบัวหลวงที่มีขนาดพอดีและเหมาะสม

ลักษณะเนื้อครีมทั้ง 2 แบบ

มาเริ่มดูที่ตัวแรก Extreme Anti-Wrinkle Day Cream

 เจลบำรุงผิวสูตรกลาวัน ตัวนี้จะช่วยเติมน้ำให้กับผิวอย่างล้ำลึก เปรียบเสมือนอาหารผิวในยามเช้า เหมาะสำหรับคนผิวแห้ง- คนผิวมันขาดน้ำก็สามารถใช้ได้ดีเลยค่ะ เพราะนางผสมสารสกัดจากเกสรดอกบัวดอกบัวหลวง และ Nanospheres 100 ที่มีVitamin A Palmitate ซึ่งทำให้ผิวฟูอิ่มน้ำมากขึ้น และ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ดีอีกด้วยนะ

Extreme Anti-Wrinkle Day Cream

เนื้อเจลสีชมพูอ่อนติ่งส้มซึมเข้าสู่ผิวได้ดี แถมยังบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย มีกลิ่นหอมของดอกบัว ให้ความรู้สึกสดชื่น มากๆ แนะนำว่าควรเอาไปแช่ในตู้เย็นก่อนใช้ จะให้ความรู้สึกฟินมาก ทั้งนี้ความเย็นยังช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น และ ยังสามารถทาเป็นเบสเมคอัพก็จะช่วยให้เมคอัพติดทนมากขึ้นและไม่เป็นคราบอีกด้วยค่า

มาดูกันที่ตัวถัดมา Intensive Night Cream

 ครีมบำรุงผิวสูตรกลางคืน เน้นช่วยในเรื่องฟื้นฟูผิวที่ร่วงโรยให้เฟิร์มกระชับ และกระจ่างใสชั่วข้ามคืน มาพร้อมเทคโนโลยี 10Hr. Moist Lock ที่สามารถกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 10 ชั่งโมง ตื่นมาก็จะพบว่าผิวที่ดูนุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใสขึ้น แถมตัวนี้ได้รับรางวัลการันตีจากกองบรรณาธิการนิตยสารLisa2017BestNightCream สุดยอดผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงผิวยามค่ำคืนอีกด้วยนะจ้า

Intensive Night Cream

เนื้อครีมสีชมพูอ่อนเข้มข้น  เนื้อลื่นเกลี่ยง่ายไม่หนักผิว ค่อนข้างซึมซับเข้าสู่ผิวได้ดี กลิ่นหอมกว่าตัวด้านบนนิดหน่อย แต่ให้ความรู้สึกสบายผิวเหมือนผิวถูกปลอบประโลมอยู่เลยจ้า

ความรู้สึกหลังใช้ PURE CARE DAY AND NIGHT REVITAL SET 

ต้องบอกก่อนว่าพักหลังมานี้หนังหน้าของนี่คือเข้าใก้ลคำว่าศพมากขึ้นทุกวัน ยิ่งวันไหนนอนน้อยติดกันหลายวัน จะเห็นได้ชัดเลยว่าใต้ตาดำ หน้าหมองเหมือนคนโดนของมาก็ไม่ปาน แต่หลังจากได้มีโอกาสทดลองสกินแคร์อยู่เรื่อยๆก็ได้ค้นพบว่า ตัว PURE CARE DAY AND NIGHT REVITAL SET ที่ใช้มาไม่กี่อาทิตย์ ช่วยทำให้ผิวหน้าฟูอิ่มน้ำมากขึ้นจริง หน้าดูผ่องมีออร่ามากขึ้นเสมือนผิวคนที่พักผ่อนมาอย่างเต็มที่แต่จริงๆคือ ไม่5555 ส่วนตัวเป็นคนผิวแพ้ง่ายด้วยแต่ใช้ตัวนี้แล้วผิวดีขึ้นมากๆ ไม่แพ้ ระคายเคือง และ สิวไม่ขึ้นเลยจ้า แถมราคาจับต้องได้ไม่แรงมากอีกด้วย ดีค่ะควรไปตำมาลองด่วนๆ

ขอให้คะแนนไปเลย 7.5/10 คะแนน


สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาถึงตรงนี้นะคะ

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆได้ไม่มากก็น้อย 

ยังไงก็เจอกันใหม่รีวิวหน้าจ้า

BYE <3


Ladypupaey

Ladypupaey

รีวิวจริงใช้จริง แล้วแต่อารมณ์ แชร์ถูกและดี ใช้แล้วชอบ ?

อยากคุยอยากรู้จักเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยน้า
https://www.facebook.com/Ladypupaey/
https://www.instagram.com/ladypupaey/

FULL PROFILE