Review & Swatch แบบคนขี้เห่อ | Laura Mercier Hidden Gems Eyeshadow Palette | KoiOnusa

25 5
วันนี้แอบมาเล่นเจ้า Laura Mercier Hidden Gems Eye Shadow Palette พาเลตสุดหรูที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสรรของอัญมณี ในคลิปคือแกะลองเล่นเลย

แต่หลังจากวันที่ถ่ายคลิปนี้ ก้อยก็ใช้จริงๆ มาหลายๆ วัน รู้สึกใช้ง่ายกว่าที่คิด วันนี้เลยลองแต่งตาแบบง่ายๆ หยิบสีที่ไม่ค่อยจะได้เลือกมาแต่งมาลองแต่งให้ดู ไปชมโล้ด อิอิ
ดูในคลิปจะเห็นรายละเอียดเยอะมากกว่า จะเห็นว่าก้อยชอบหรือไม่ชอบอะไรด้วยที่ท้ายคลิป แต่ใครยังไม่มีเวลาดู ลองส่องพาเลนนี้คร่าวๆ ไปก่อนก็ได้

มาๆ มาเห่อกันตรงนี้!!!
แพ็กเกจของเค้าก็จะสวยหน่อยๆ ไม่หน่อยหรอก สวยมากๆ ออกในโทนสีน้ำตาลเทาหรูมากๆ เป็นกระจกด้านอยู่ด้านหน้า ทำให้ดูเรียบแต่หรู และที่เปิดปิดฝาเป็นแบบแม่เหล็ก ดีงามมาก
เปิดเข้ามาดูข้างในก็จะพบกับอายแขโดว์ทั้งหมด 12 สี และมีกระจกมาให้เต็มๆ บานเลย แต่พาเลตนี้ไม่มีแปรงมาให้นะจ้ะ อิอิ
ดูสีกันชัดๆ อีกที จะเห็นว่าสีค่อนข้างคล้ายกับอัญมณีสีต่างๆ อย่างที่แบรนด์นำเสนอไว้ พาเลตนี้ประกอบไปด้วยสีชิมเมอร์ 10 สี และสีด้าน 2 สี ดูสีจากพาเลตแล้ว เหมือนสีค่อนข้างโดดกันใช่มั้ยหละ ลองมาดูสวอชกันก่อน...
ตู้หูวววว อายแชโดว์ของเค้าพอสวอชออกมาแล้วสีไม่ได้โดดกันมากเลยนะ สีดูใช้ง่ายกว่าที่คิดเยอะเลยหละ
ขอให้ซูมดูความระยิบระยับดุจราวกับดวงดาวที่ส่องแสงบนฝากฟ้า!! โอ้ยยย น้ำเน่าจริง 5555+ แต่อยากให้ซูมดูจริงๆ ว่าเนื้ออายแชโดว์ของเค้านอกจากจะเป็นสีชิมเมอร์ที่สะท้อนแสงสวยมากแล้ว มันยังมีประกายแวววาวซ่อนอยู่ด้านใน สวยมากๆ 
โทนสีน้ำตาล สีทองมีความไล่สีกันสวยเชียว ดูเป็นสีธรรมชาติๆ ใช้ง่ายกว่าที่คิด
ด้วยความเห่อมากๆ ก้อยเลยลองแต่งตาแบบง่ายๆ แต่ที่ไม่ง่ายคือลองใช้สีเขียวในพาเลตแต่งตาดู ตอนแรกก็คิดนะว่าจะใช้ยากมั้ยเนี่ย จะเขียวแค่ไหน จะออกมาเป็นไง แต่ปรากฏว่าเป็นโทนสีเขียวที่สวยมาก ออกเขียวเหลือบทอง ใช้ได้ในชีวิตประจำวันเลย 
แต่งไปแต่งมาก็ได้ลุคประมาณนี้เลย แต่งหน้าแบบไม่คิดเยอะก็ดูจ๋วยยยได้แล้วเห็นม๊ายย
สนนราคาคือ กำเงินไป 2,000 มีทอนนิดหน่อย ลองไปส่องดูน้า อิอิ


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE