Jeban Monthly Awards - OCT 2018 - แจกรางวัล สำหรับ Jebanista ตัวจริง!!

36 4

   Jeban Monthly Awards   
  October '18
 

      

 แจกรางวัลทุกเดือน
     สำหรับ #jebanista ตัวจริงเท่านั้น!!

 สุดยอดสาว healthy



ballyfit25


จากโปรเจคกระทู้ : Sexy Body in 30 days ปั้นหุ่นแซ่บใน 30 วัน 
เป็นโปรเจคที่สร้างแรงบันดาลใจให้หลายๆคน ได้มีแรงฮึดออกกำลังกาย และยังมาแชร์เรื่องราวให้ได้ติดตามกันตลอด เหมือนมีเพื่อนออกกำลังไปด้วยกัน แถมสเต็ปปั้นหุ่นก็เขียนไว้อย่างละเอียดแบ่งเป็นส่วนๆ ทำให้เข้าใจง่ายและทำตามได้เลย น่ารักที่สุดดดด ?

 เจ้าแม่ขาช็อป 

ช็อปด่วน ช็อปไว ของออกใหม่ไม่เคยพลาด!!

11Centimetres


จากกระทู้ : [Haul] แกะกล่อง ส่องเลย! กับ Sephora Holiday 2018
นอกจากจะเป็นนักช็อปตัวยงแล้ว ก็ยังเป็นอีกหนึ่งสาวเปิดถุงช็อปเจ้าประจำของเว็บเราด้วย ของออกใหม่ไม่เคยพลาด!!! เห็นแล้วก็เกิดกิเลส อยากซื้อตามตลอดดด ช็อปเก่งขนาดนี้ ขอมอบมงให้เลยค่าา ถ้าได้ลองใช้แล้ว อย่าลืมมาทำกระทู้รีวิวป้ายยาสาวๆ ต่อนะคะ อิอิ ?

  กระทู้น้ำหอมสุดเลิฟ   



iloveaday

จากกระทู้ : รีวิวน้ำหอม 10 ยี่ห้อที่สาวๆ ใช้แล้วหนุ่มๆต้องเหลียวมอง
เป็นอีกหนึ่งสาวที่รักการสะสมน้ำหอมเป็นชีวิตจิตใจ และบอกต่อความหอมให้เพื่อนๆ ได้ตามไปสอยมาใช้กันอีก อธิบายกลิ่นได้เห็นภาพขนาดนี้ เอารางวัลไปเลยจ้า

 สุดยอดกระทู้ บอกลาผิวหน้าพัง 

แชร์ไอเท็มกู้ผิวพัง​​​​​

Bhoobhee

จากกระทู้ : รีวิวสกินแคร์กู้หน้าพัง เดือนแรก
ปรบมือรัวๆ ให้กระทู้นี้เลยค่าา เรียกได้ว่าเป็นคลังรวมไอเท็มกู้หน้าพังเลยก็ได้ เพราะไอเท็มเยอะมาก แถมยังอธิบายความรู้สึกจากการใช้ไว้ชัดเจนด้วย เรียกได้ว่าตอบโจทย์คนที่หน้าพัง แล้วกำลังมองหาวิธีรักษาอยู่พอดี ใครที่กำลังกังวลใจกับการกู้หน้าเหมือนกัน จิ้มอ่านกระทู้นี้ได้เลยจ้า  

 กระทู้แรก แจ้งเกิด 




nnanknae

จากกระทู้ : ♡ REVIEW ♡ GLOSSIER - รีวิวสกินแคร์และเมคอัพ ไอเทมเด็ดจาก glossier ค่า
"~ แอบส่องเธออยู่นะจ๊ะ ไม่รู้เธอจะรู้ตัวไหม ~ "  เริ่มเขียนกระทู้แรกก็เขียนได้น่าสนใจจนป้ายยาสาวๆ ไปหลายคนแล้ว แถมกระทู้ก็อ่านเพลินสุดๆ จนเราต้อง Follow รออ่านกระทู้ต่อๆ ไปเลยจ้าาา สู้ๆ นะ เค้ารออ่านอยู่ อิอิ ✌?


เจอกันใหม่ กับ Jeban Monthly Awards เดือนหน้านะจ๊ะ ส่วนสาวๆ จีบันที่ได้ของรางวัลแล้วก็อย่าลืมมาให้คะแนน User Review หรือตั้งกระทู้อวดเพื่อนๆ กันน้าาาาา ❤️