My favorite item ตัวช่วยเรื่องสิว กู้ผิวอ่อนแอ

19 4
      สวัสดีค่าาา วันนี้ linaway ก็ได้รวบรวมผลิตภัณฑ์รักษาสิว ที่ลินเลือกใช้ในช่วงที่ผิวประสบปัญหาอ่อนแอ แพ้ง่ายขึ้นมา จะมีตัวไหนเหมือนกับของเพื่อนๆบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ
       เริ่มกันด้วยที่ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้ากันก่อนเลยค่ะ ในช่วงที่ผิวของลินอ่อนแอนั้น  ลินจะใช้ physiogel daily moisture therapy ในการล้างทำความสะอาดผิวหน้าค่ะ และลินเชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนที่ประสบปัญหาเรื่องสิว ผิวแพ้ง่าย จะต้องเคยได้ยินชื่อและลองใช้กันมาไม่น้อยแน่นอนค่ะ เพราะนางดีสมคำร่ำลือจริงเจ้าค่าาา ใช้แล้วไม่ระคายเคืองผิวเลย
            สำหรับเนื้อผลิตภัณฑ์ ตัวนี้ลินว่านางดูเหมือนโลชั่นข้นๆหน่อย พอถูลงไปที่หน้าจะไม่มีฟอง ใครที่พึ่งเคยใช้อาจจะรู้สึกเหมือนล้างหน้าไม่เกลี้ยง เพราะนางไม่ทำให้ผิวแห้งเหมือนโฟมแบบมีฟอง แต่เป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เติมเต็มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว เหมาะกับผิวแพ้ง่ายมากๆค่ะ
      ต่อกันด้วยชิ้นที่สอง innisfree jeju volcanic blackhead out blam ตัวนี้โด่งดังมากกกกก คนรีวิวเยอะมากกก  นี่ก็ตามไปสอยมาจ้าาา นางเป็นบาล์มสำหรับขจัดสิวเสี้ยน สิวหัวดำ ตอนใช้แรกๆก็นวดๆถูๆไป  นั่งมองกระจกไป แล้วก็คิดในใจว่าสิวมันจะหายได้ยังไง ไม่เห็นจะมีสิวออกมาเลย แต่พอล้างหน้าเท่านั้นล่ะจ้าาา  ลูบหน้าคือฟินมากกกก จากหน้าสากๆนี่ลื่นปรื๊ดๆ ฮ่าๆๆ ใช้ไปเรื่อยๆหน้าเรียบเนียนขึ้นจริงๆค่ะ
      นางเป็นบาล์มที่อารมณ์เหมือนขี้ผึ้งยาหม่อง แต่ไม่ใช่กลิ่นยาหม่องนะคะ เอานิ้ววนๆถูๆ นางก็จะละลายติดนิ้วมือมา  นั่นแหละจ้าโบกแล้วนวดวนไปเล้ยยยย ดี๊ย์!!
        ชิ้นถัดมาที่มงลงก็คือ Oxecure body acne spray นอกจากปัญหาสิวบนใบหน้าแล้ว ต้องยอมรับว่ามีคนอีกจำนวนไม่น้อยที่ประสบปัญหาสิวตามลำตัวและแผ่นหลัง ซึ่งใช่ค่ะ!! ลินคือผู้โชคดีหนึ่งคนในนั้น ห๊าาาา...นี่โชคดีใช่มะ?TT ปัญหาสิวที่หลังนับว่าเป็นปัญหาที่สาวๆหนักใจไม่แพ้ใบหน้าเลยค่ะ เพราะทำให้เราพลาดชุดสวยๆไปหลายชุด แต่ตอนนี้โนสน โนแคร์แล้วจ้า แผ่นหลังเรียบเนียนขึ้นเพราะสเปรย์ตัวนี้  นางดีมากกนะ เป็นสเปรย์รักษาสิวที่เห็นผล ช่วยลดการเกิดสิวได้ดี ช่วงไหนรู้สึกคันๆ ผิวส่งสัญญานเตือนว่าถ้าไม่ดูแล ชั้นจะบุกหลังเธอแล้วนะ ฮ่าๆๆ ลินก็จะฉีดสเปรย์รักษาสิวตัวนี้ลงไปเลยค่ะ ป้องกันก่อนที่สิวจะมาเยือน
         หัวสเปรย์ฉีดแล้วกระจายตัวดีมาก ได้ละอองละเอียดเกาะที่ผิว สังเกตได้จากใบไม้ที่ลินลองฉีดสเปรย์ใส่ จะเห็นได้ว่าละอองละเอียดมากค่ะ ส่วนกลิ่นจะออกสมุนไพรๆ ยาๆ หน่อยค่ะ แต่เพื่อผิวที่สวย ยอมค่ะ ฮ่าๆๆ ข้อดีของผลิตภัณฑ์รักษาสิวแบบสเปรย์คือ แห้งไว และสบายผิว ไม่รบกวนเสื้อผ้าที่เราสวมใส่ค่ะ อันนี้เลิฟมากกก
          ชิ้นสุดท้าย ProyouM vita&sc full care cream มากันที่ตัวบำรุงผิวกันบ้างค่า  ตัวนี้เป็นเวชสำอางค์จากเกาหลีนะคะ จากภาพเห็นอะไรบ้างมั้ยคะ?  ฮ่าๆๆๆ นางยุบไส้แห้งจนจะหมดหลอดแล้วค่าาา นางเป็นครีมบำรุงผิวสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย เหมาะกับผิวที่เป็นสิว อยากจะบอกว่านางดีมากกก นางไม่ระคายเคือง แถมใช้แล้วผิวชุ่มชื่น แข็งแรง สิวยุบไปอีกจ้า
           เนื้อสัมผัสเป็นมอยซ์เจอร์กึ่งเจล ทาแล้วซึมไว สบายผิวมากๆเลยค่ะ เนื้อบางเบาสุดๆ ใครที่ไม่ชอบครีมหนักๆนี่ก็เป็นครีมบำรุงผิวหน้าอีกชิ้นที่ลินอยากจะแนะนำค่า  นางดีคุ้มค่าแก่การเสียเงินนะยูววว
       นี่ก็เป็นผลิตภัณฑ์รักษาสิวประเภทต่างๆที่ลินใช้แล้วเห็นผล จึงอยากจะขอแชร์และบอกต่อเพื่อนๆทุกคนค่ะ  ^^