"แจ่ม" ลิปเนื้อแมตต์ซาติน ปากดูอิ่มเอิบ ไม่แห้ง ไม่ตกร่อง

13 2

สาวๆ ก็ต้องคู่กับความสวยความงาม และทุกวันนี้เครื่องสำอางก็เป็นสิ่งที่ทำให้ผู้หญิงทุกคนดูดีและมีความมั่นใจขึ้น ตัวเราเองก็เช่นกัน และในบรรดาเครื่องสำอางทั้งหลายแหล่ สิ่งที่ผู้หญิงอย่างเรามีมากกว่า ชิ้น ก็คงจะหนีไม่พ้นลิปสติกแน่นอน วันนี้จึงจะมารีวิวสีลิปที่โดนใจของแจ่ม คอสเมติกส์ ที่พักหลังเราแทบจะเก็บลิปเคาน์เตอร์แบรนด์ดังเข้ากรุไปเลย

เริ่มแรกสวอชสีให้เห็นกันก่อนเลย ว่าโทนสีเค้าดีแค่ไหน แต่ละสีคือสวยละมุน ใช้ง่าย ทาได้เรื่อย ๆ ไม่เบื่อ ไม่ต้องกลัวตกเทรนด์ เพราะเป็นเฉดสีเบสิคที่สาว ๆ  ต้องมีติดบ้าน และไหน ๆ ก็สวอชสีโชว์แล้ว ก็แต่งหน้ารีวิวมันด้วยเลยแล้วกัน จะได้ไม่ต้องนึกภาพตามกันให้ยุ่งยาก

เริ่มจากสีแรก สีดิน สีนี้เป็นโทนส้มนู้ด ๆ แต่มันเป็นนู้ดที่ไม่ป่วย ไม่พังอะ จากภาพจะเห็นได้ว่าเราทาเปลือกตาเป็นโทนเดียวกับสีลิปและปัดแก้มน้อยมาก คือแต่งไม่ได้เยอะเลย แต่ดูดีใช่มั้ยล่ะ เพราะว่าสีปากเอาอยู่

สีถัดมาเป็นสีนาก สีนี้ก็สวยมากเช่นกัน แต่งในชีวิตประจำวันได้บ่อย นางเป็นสีนู้ดเบาๆ ออกชมพูขึ้นมาหน่อย และด้วยความที่นางเป็นเนื้อแมตต์ซาติน จะเห็นได้ว่าปากเราดูอิ่มมากขึ้น ไม่แห้งและไม่ตกร่อง ใครที่อยากแมตต์มากก็ซับด้วยกระดาษ สักหนึ่งรอบพอ 

สีสุดท้าย สีบัวสวรรค์ สีนี้น่าร๊ากกก หวาน ๆ แต่ไม่แก่ เป็นชมพูที่ทาออกมาแล้วดูปากสุขภาพดีมากอะ เราใช้บ่อยเหมือนกัน ใช้มานานแล้วยังไม่หมดสักที เพราะไม่ได้เติมเลย แบรนด์นี้เค้าติดทนนานของจริง แถมกันน้ำด้วย ทำให้ระหว่างวันที่กินอะไรสีปากก็ไม่หายนะค๊า เลอค่ามากกก

และท้ายสุด ใครที่สนใจแต่กลัวจะแพ้ มั่นใจได้เลย เพราะแจ่ม คอสเมติกส์ เหมาะกับคนที่แพ้ง่าย ด้วยความที่เค้าใช้สีเกรด Color Food ทำให้ปลอดภัย ไม่มีสารตกค้าง ไม่ผสมพาราเบน แอลกอฮอล์ และน้ำหอม ทำให้คนที่แพ้ง่ายใช้ได้ อีกทั้งยังไม่ทำให้ปากดำ เพราะมีตัวช่วยบำรุงริมฝีปากด้วยไขผึ้งและวิตามินอี คือทาแล้วปากสีสวยและบำรุงไปพร้อม ๆ กัน แจ่มสมชื่อมากเลยค่า ใครที่สนใจอยากลองสีอื่นหรือจะซื้อ ก็ไปหาดูที่เฟสบุคของแบรนด์ได้เลยค่า


FranZy

FranZy

FULL PROFILE