“แจ่ม”ลิปแมตต์ตัวปังของเรา ไม่เล่าไม่ได้ละ...ปากไม่เป็นถนนลูกรัง สีติดทนนาน ล้างง่าย

14 1
สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมารีวิวลิปสีโปรดทั้ง 3 สี จาก 40 กว่าสีที่เรามี ต้องบอก ก่อนว่าเราเจอแบรนด์นี้ได้ไม่นาน แต่พอได้ลองแล้วคือรักเลย แบรนด์ที่ว่าก็คือ แจ่ม คอสเมติกส์ นั่นเอง!!!
มาดูสีกันก่อนเลยดีกว่าค่ะ แค่ปาดมาให้ดูก็รู้แล้วว่าสวยแน่นอน ตัวลิปเป็น เนื้อแมตต์ซาติน ทาแล้วไม่ตกร่องนะคะ คอนเฟิร์ม ที่เราติดใจก็เพราะนางไม่ทำให้ปากเราดูเป็นถนนลูกรัง 555 แถมยังติดทนนานมว๊ากก ไม่ต้องเติมเลย เพราะนางกันน้ำได้ด้วย แต่ไม่ต้องกลัวว่าจะล้างออกยากนะคะ เพราะว่าแบรนด์เค้ามีรีมูฟเวอร์ออกมาให้ใช้คู่กัน ล้างออกง่ายมาก ปาดเดียวเกลี้ยง และอีกหนึ่งข่าวดีคือคนที่แพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้น๊า เพราะว่าทางแบรนด์เค้าใช้สีเกรดดีเป็นสีเกรด Color Food ในการผลิต ทำให้ปลอดภัยไม่มีสารตกค้าง ไม่ผสมพาราเบน แอลกอฮอล์ และน้ำหอม
คุณสมบัติแบรนด์นี้ที่ชอบมาก คือทำให้คนที่แพ้ง่ายใช้ได้ แถมยังช่วยบำรุงริมฝีปากด้วยไขผึ้งและวิตามินอี คือทาลิปแล้วปากก็ไม่คล้ำไม่ดำด้วยเด้อออ มาดูสีแรกกันดีกว่าค่ะ สีนี้คือกันตายมาก เข้ากับสีตาได้ทุกลุค แต่งง่าย ไม่ต้อง คิดเยอะ สีนี้ชื่อ "สีนาก" เป็นสีนู้ดอมส้ม ทาแล้วดูหรูหรา ดูคุณหนู ดูผู้ดี คือสีนี้ดีเราชอบ เพราะเคยเจอแต่นู้ดที่ดูสวย แต่พอทาจริงแล้วลอยแล้วโป๊ะ มาเจอ แบรนด์นี้ ต้องยอมเค้าเลย ลองดูลุคในภาพที่เราแต่งสิคะ แทบจะไม่ได้แต่งตาหรืออะไรเพิ่มเลย แค่มีลิปก็สวยได้อะ
สีต่อมาชื่อ "สีบัวบาน" เป็นสีออกชมพูอมม่วงเล็กๆ ใครที่ชอบโทนชมพูต้องไปตำ เพราะชมพูนี้ใช้แล้วหน้าขาวมาก จะทาเต็มปากเหมือนลุคในภาพประกอบ หรือว่าทาแค่ เกลี่ย ๆ ให้ดูเกาหลีแบบใส ๆ ประมาณว่าตื่นมาแล้วปากชมพูไรงี้ ส่วนตัวเราใช้ทั้งสองแบบ  แล้วแต่วันแล้วแต่โอกาสมากกว่า ถ้าวันไหนไปงานก็จะทาเต็มปาก 2 รอบ เพื่อความติดทน เอาที่เราสะดวก แต่ไม่ต้องขนาดน้ันก็ได้ เพราะแบรนด์เค้าติดทนนานมากจริง ๆ แถมกันน้ำด้วยนะ ของเราคือไม่ได้เติมลิปเลย ทาแค่ 2 รอบตอนเช้าก็อยู่ถึงเย็นเลย
สีสุดท้าย ชอบไม่แพ้สีอื่น ๆ สีนี้ชื่อ "สีเสน" เป็นสีที่เราใส่ชุดดำทีไรต้องหยิบนางมาตลอด นางเป็นโทนส้มอมแดงหรือประมาณว่าสีแสดอะ ทามาแล้วหน้าขาวมากกก! ใช้บ่อยเหมือนกัน เพราะไม่ต้องแต่งตา ไม่ต้องปัดแก้มก็ได้ สีนี้นางเอาอยู่ ส่วนใครที่เคยล้างลิปสีเข้มออกยาก เห็นสีนี้แล้วไม่ต้องกลัว ล้างด้วยรีมูฟเวอร์ก็ออกจ้า ชิลๆกันไป
เป็นยังไงบ้างคะ สีลิปอันโปรดปรานของเรา เพื่อนๆคนไหนสนใจก็ลองไปหาตำกันได้ วันนี้ขอจบเพียงเท่านี้ เดี๋ยวไปหาช้อปเครื่องสำอางอื่นมาเพิ่มก่อนน้า วันไหนว่างๆจะมารีวิวอีกจ้า


DZuker

DZuker

FULL PROFILE