ชวนลุ้นตั๋วหนัง The Travelling Cat Chronicles หนังคิ้วท์ๆ เอาใจทาสแมว!

47 35


ไหนๆ สาวจีบันคนไหนเป็นทาสแมวบ้าง

ส่งเสียงมาหน่อยเร็ววว!


งานนี้ทาสแมวต้องห้ามพลาด! เพราะปลายเดือนพฤศจิกายนนี้จะมีหนังสุดคิ้วท์มาเอาใจสาวๆ ทาสแมวโดยเฉพาะ นั่นก็คือเรื่อง ' The Travelling Cat Chronicles '  เป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อดังในชื่อเดียวกันของ คุณอาริคาวะ ฮิโระ โดยได้ โซตะ ฟุคุชิ นักแสดงหนุ่มญี่ปุ่นขวัญใจมหาชนมาร่วมแสดงด้วย


The Travelling Cat Chronicles เป็นเรื่องราวของ ซาโตรุ ชายหนุ่มอบอุ่น ใจดีและรักสัตว์ และมีแมวอยู่ตัวนึงชื่อว่าเจ้านานะ ซึ่งเขาเก็บมาเลี้ยงหลังจากมันประสบอุบัติเหตุ แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างที่ทำให้เลี้ยงเจ้านานะต่อไปไม่ได้แล้ว เลยต้องออกตามหาบ้านใหม่ แต่ต้องเป็นคนที่จะสามารถเลี้ยงเจ้านานะได้ดีเท่าเขา


ระหว่างเดินทาง ซาโตรุได้เจอผู้คนมากมาย รวมถึงเพื่อนในสมัยเด็กและรักแรกของเขา ไม่เพียงแค่นั้นความลับที่เขาซ่อนมานานก็เผยออกมา ซึ่งอาจทำให้หลายๆ คนหัวใจสลาย รวมทั้งเจ้านานะด้วย



โลเคชั่น สถานที่ถ่ายทำที่รวบรวมเอาสถานที่ที่งดงามที่สุดของประเทศญี่ปุ่นเอาไว้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ จนแฟน ๆ อยากจะเดินทางเที่ยวตามรอยสถานที่ถ่ายทำกันเลยทีเดียว โดย 3 โลเคชั่นที่จะอยู่นภาพยนตร์เรื่องนี้ คือ


  • ฟูจิซัง ( Mt.Fuji ) ภูเขาไฟที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ในภาพยนตร์เรื่องนี้เราจะได้เห็น ภูเขาไฟฟูจิในมุมที่สวยที่สุด และเป็นอีก 1 ฉากสำคัญที่เปิดเผยเรื่องราวเรียกน้ำตาในภาพยนตร์
  •  ถนนเลียบทะเลสาบคาวากุจิ (Kawaguchi-ko) เป็นเส้นที่ใกล้กับภูเขาไฟฟูจิมากที่สุดจนเรียกได้ว่าเป็นประตูสู่ฟูจิ ซึ่งบริเวณทะเลสาบจะเน้นชมวิวแนวธรรมชาติ ช่วงเวลาที่สวยที่สุดคือช่วงเวลาที่พระอาทิตย์กำลังจะตกดิน
  • ทุ่งดอกนะโนะฮานะ หรือดอกคาโนล่า ( Canola flower ) ในภาพยนตร์เรื่องนี้คือทุ่งดอกนะโนะฮานะที่ ปลูกเรียงขนานไปกับ “ แม่น้ำชินาโนะ “ ในจังหวัดนางาโนะ ที่คือสถานที่ชมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุด เมื่อพระอาทิตย์ตกสีของแม่น้ำจะกลายเป็นสีแดง ถือเป็นสถานที่ถ่ายทำที่สุดโรแมนติก

แค่เกริ่นๆ เรื่องมาแค่นี้สาวๆ ทาสแมวคงต้องกรีดร้องอยากดูกันแล้วชัวร์ๆ ว่าแต่สาวๆ อยากรู้กันแล้วใช่มั้ยล่ะว่าสุดท้ายเจ้านานะจะไปอยู่กับใครกันแน่? งั้นขอซาวด์เสียงสาวๆ ที่อยากดูกันหน่อยเร็วววว /ฮิ้วววว

วันนี้เราจะแจกตั๋วหนังเรื่อง The Travelling Cat Chronicles กันแบบจุกๆ 20 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง เลื่อนลงไปดูกติกากันโล้ดด!!!


กติกา :

1. ต้องเป็นสมาชิกเว็บจีบันก่อนนะจ๊ะ (ใครยังไม่เป็น สมัครตอนนี้ได้เลย มีสิทธิ์เท่ากัน!)
2. พิมพ์ตอบในคอมเม็นต์ เม้าท์หน่อยว่า 'คุณเป็นทาสแมวเบอร์ไหน เปย์ไปเท่าไหร่แล้ว?' 

ตัวอย่างคำตอบ :
น้องฟริ้ง : น้องฟริ้งเป็นทาสแมวระดับ 10  ชอบเปย์ของเล่นให้น้อง คอนโดเอยอะไรเอย จัดเต็มสุดๆ กลัวน้องจะเหงา อาหารน้องก็ต้องอย่างดี  บอกเลยว่าดูแลอย่างดีเหมือนลูกเลยแหละ อิอิ <3

หมดเขตร่วมกิจกรรม : 20 พฤศจิกายน 2561


แล้วมาร่วมตามหาบ้านให้เจ้านานะกับทีมจีบันในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2561 ณ โรงภาพยนต์สกาลา รอบ 14.00 น. ค่า

 

ชวนเพื่อนๆ ทาสแมวมาเล่นด้วยกันเร็วว :D