[Review] : NATCARE SCAR CREAM ผลิตภัณฑ์ลดเลือนรอยแผลเป็น จากเนเธอร์แลนด์ แผลเป็นต่างๆจางไวมากๆ

14 2

ไหนใครเป็นคนซุ่มซ่ามแบบจ๋าบ้าง ฮ่าา ที่ถามแบบนี้เพราะว่าวันนี้จ๋าจะมารีวิวครีมลดเลือนรอยแผลเป็น ที่ใช้ได้ทั้งหน้า และตัวเลยล่ะ ที่จ๋าใช้แล้วเห็นผล และใช้อย่างเป็นประจำต่อเนื่องมาหลายหลอดแล้ว แล้วคือเลิฟมากก มาบอกต่อเพื่อนๆกันค่ะ

ซึ่งครีมลดเลือน รอยที่จ๋าใช้เป็นประจำที่ผ่านมา คือ..

 NATCARE SCAR CREAM  แนทแคร์ ครีมสูตรเข้มข้นจากเนเธอร์แลนด์

เขาบอกว่ามีส่วนผสมของครีมว่านหางจระเข้เข้มข้นจากเกาะอารูบ้า ประเทศเนเธอแลนด์ที่มีประสิทธิภาพไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ต่อผิวบอบบางและแพ้ง่าย

ช่วยในการปลอบประโลมทำให้ผิวหนังที่โดนความร้อน มีรอยพุพอง แสบ แดงให้ค่อยๆทุเลาลง และอีกทั้งยังมีสารสกัดจากวิตามินซีและอีที่ช่วยให้รอยแดง รอยดำต่างๆ จางไว วิตามินซีมีคุณสมบัติพิเศษอยู่อย่างหนึ่งคือช่วยเร่งการสร้างคอลลาเจนที่ใต้ชั้นผิว ทำให้ช่วยเติมเต็มผิวที่เป็นรอย แผลที่ขรุขระก็ทำให้ดูเรียบเนียนขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนั้น ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติ

ผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศ Netherlands

ประกอบด้วยส่วนผสมสำคัญ 4 ชนิด คือ Aruba Aloe Vera ว่านหางจระเข้ ผสานพลังควบคู่กับ Jojoba Oil, Vitamin E และ Vitamin C จึงช่วยดูแลผิวที่มีปัญหาได้ถึง 5 ประการ ได้แก่

ที่สำคัญเน้นๆคือ ปราศจากน้ำหอม เพราะเค้าใช้ทาใบหน้าได้ด้วยค่ะ…เหมาะกับ

1. ผู้ที่เป็นแผลใหม่ๆ หลังจากแผลปิดก็ทาบำรุงผิวบริเวณนั้นเพื่อสมานผิว เพิ่มความยืดหหยุ่น และลดการเกิดรอยแผลเป็น

2. ผู้ที่ออกแดดเป็นประจำ หรือผิวไหม้เกรียมจากการตากแดด

3. ผู้ที่มีบาดแผลจากไฟไหม้ น้ำร้อนลวก บรรเทาอาการแผลพุพอง จากไฟไหม้น้ำร้อนลวก

4. ผู้ที่ทำเลเซอร์ ใช้บำรุงผิวหลังการทำเลเซอร์ ทรีตเมนต์ หรือการผ่าตัด

5. ผู้ที่มีผิวแห้งแพ้ง่าย ลดอาการคันผิวแห้งเป็นขุย และการอักเสบเนื่องจากผิวแห้งขาดความชุ่มชื่น

เมื่อเทียบกับสินค้ากลุ่มลดเลือน รอยแผลเป็น จึงทำให้เห็นผลได้ชัดเจนกว่าซึ่งจ๋าใช้แล้วเวิร์คสุดๆ เรียกว่าเป็น ไอเทมที่ควรมีไว้ติดตัวหรือมีไว้ประจำบ้านเลยก็ว่าได้

บนตัวกล่องของเค้ามีระบุ วิธีใช้ วัน/เดือน/ปีที่ผลิต และหมดอายุอย่างชัดเจนเลยทีเดียว

ตัวหลอดของเค้าเป็นทรงยาว ที่สามารถใช้พกพา หรือบีบใช้งานได้ง่าย 

ข้อดีอีกอย่างคือ ทำให้เราบีบครีมออกมาในปริมาณที่พอดี ไม่เยอะ ไม่น้อยจนเกินไปในการใช้งานแต่ละครั้งค่ะ ^^

ซึ่งจ๋าเองมีรอยแผลเป็นหลักๆอยู่ 1 จุด คือที่หัวไหล่ เป็นรอยแผลเป็น ที่มีมาซักพักแล้วค่ะ เป็นรอยเขี้ยวสุนัขเจาะและลากเป็นทางยาว

แต่ด้วยความที่แผลไม่ได้ใหญ่โตอะไรมากนักจึงปล่อยทิ้งไว้ และไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ลดเลือนแผลเป็นใดใดเลย เวลาผ่านไป รอยแผลก็เปลี่ยนรูปร่างๆไปบ้างมีขนาดใหญ่ขึ้นและ ดูนูนขึ้นเรื่อยๆ 

เลยตัดสินใจหาผลิตภัณฑ์ดีๆซักตัวมาทาอย่างจริงจัง เพราะเพื่อนทักเยอะมากด้วย ใช้เสื้อแขนกุดก็ไม่มั่นใจคะ ...จ๋าก็ได้เจ้า แนทแคร์ สการ์ครีม เนี่ยแหล่ะช่วยไว้ 

วิธีใช้:

ทาครีมลงบนบริเวณที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ นวดเบาๆเพื่อให้เนื้อครีมซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิวอย่างเต็มที่ วันละ3-4 ครั้งต่อวัน หรือบ่อยได้ตามต้องการ ส่วนกรณีที่เป็นแผลให้ใช้เมื่อแผลปิดสนิทเรียบร้อยแล้ว

มามะ มาลองดูเนื้อครีมกันเลยดีกว่า บีบลงไปที่ฝามือให้ดูก่อนนะคะเพื่อความชัดเจนจ้า 

เนื้อสัมผัส เป็นผลิตภัณฑ์รูปแบบครีม เมื่อเกลี่ยดีแล้ว ต้องรอให้เนื้อครีมซึมและเซ็ตตัวซักแปปหนึ่ง แต่เมื่อเซ็ตตัวดีแล้วไม่ทิ้งความมัน หรือความเหนอะหนะไว้บนผิ

กลิ่น : จากส่วนผสมข้างกล่อง ไม่ระบุว่ามีน้ำหอมเป็นส่วนประกอบ และเมื่อทดลองใช้ก็ไม่มีกลิ่นใดๆ ถือว่าดีทีเดียวค่ะ ช่วยลดโอกาสการแพ้ และระคายเคืองไปได้เยอะเลย

ผลลัพธ์หลังจากที่จ๋าใช้ตัว ผ่านไปเวลา 6 สัปดาห์ ปรากฎว่ารอยแผลเป็น แลดูนิ่มขึ้น ทั้งนี้จ๋าทาวันนึง 3 - 4 รอบด้วยกัน ใช้เป็นประจำทุกวันไม่มีขาด เพราะอยากให้แผลหายไวๆ และพยายามหลีกเลี่ยงแสงแดด ทาครีมกันแดดด้วย ผลลัพท์ออกมาค่อนข้างพึงพอใจมากกกก 

จุดที่แผลหายแล้ว แต่ยังคงเหลือรอยแผลเป็น และรอยดำบางๆ (กว่าจะจางลงขนาดนี้ใช้เวลาหลายเดือนเลยทีเดียว อยากจะร้องไห้ หลังทาแนทแคร์ สการ์ครีม รอยจางลงค่อนข้างเยอะเลยทีเดียวคะ แต่จะยังคงเห็นรอยบางๆ เล็กน้อย

นปัจจุบันนี้แทบจะหายจนมองไกลๆไม่เห็นแล้วค่ะ ต้องเข้ามาดูใกล้ๆถึงจะเห็นว่ายังมีรอยอยู่บ้าง แต่น้อยมากแล้ว

ส่วนผลลัพท์จากการใช้ ลดเลือนรอยสิว ก็ใช้เวลาประมาณ 3 สัปดาห์ ทาเป็นประจำทุกวันเช่นกันค่ะ รอยแดงจากสิวค่อยๆดีขึ้น ผิวหน้าแลดูเรียบเนียนขึ้น มีความมั่นใจในการแต่งหน้ามากขึ้น และก็อีกเช่นกันนะคะ อย่าลืมทาครีมกันแดดก่อนออกแดดทุกครั้ง จะช่วยเป็นเกราะป้องกันทำให้รอยต่างๆของเราจางไวยิ่งขึ้นด้วยค่า ^^



สรุปความชอบส่วนตัวเลยคือ เอาไปเลย 10/10 อยากจะบอกว่าปกติจ๋าชอบใช้ยี่ห้อนี้ในการลดรอยเป็นประจำอยู่แล้ว แถมใช้กันทั้งบ้านด้วย เรียกว่าเป็น ไอเทมที่ขาดไม่ได้ พกพาง่าย และมีติดไว้ที่บ้านไปแล้วก็ว่าได้ ส่วนตัวเวลามีรอยแผล รอยสิว จ๋าก็ใช้ตัวนี้ในการจัดการทั้งหมด และใช้ต่อเนื่องกันมาหลายหลอดแล้วด้วย


Ying_Chanun

Ying_Chanun

FULL PROFILE