REVIEW: All-in-One Detoxifying Deep Cleansing Water Gel เจลล้างหน้า และลบเครื่องสำอางในหลอดเดียว

13 2

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ >///<

อีกหนึ่งขั้นตอนในการดูแล และรักษาผิวหน้า ของเรานั้นให้สะอาด ไม่ก่อให้เกิดสิวนั่นก็คือ การล้างหน้า นั่นเองค่ะ และไอเทมที่ช่วยในการล้างหน้า ก็มีทั้งโฟมล้างหน้า เจลล้างหน้า หรือคลีนซิ่งต่างๆ ตามแต่ที่ต้องการเลือกใช้ ซึ่งวันนี้ออมก็มีเจลล้างหน้าดีๆที่จะมาแนะนำให้เพื่อนๆโดยเฉพาะสาวที่มีผิวแห้ง และแพ้ง่าย มาฝากกัน กับ All-in-One Detoxifying Deep Cleansing Water Gel ของ Cream De Latex ซึ่งเจลตัวนี้เป็นเหมือน 2 in 1 ในหลอดเดียว เพราะเป็นทั้ง เจลล้างหน้า และ คลีนซิ่งล้างเครื่องสำอางในตัวเดียวกัน

เอามาดูกันเลยดีกว่าค่ะกล่องก็น่ารักแบบนี้เหมือนเป็นกล่องของขวัญ ๆ อะไรสักอย่างซึ่งในนี้จะมีอะไรนั้น เรามาแกะกล่องกันดูเลยดีกว่าค่ะ!!

แกะออกมาแล้วก็จะเจอหลอดเจลล้างหน้า All-in-One Detoxifying Deep Cleansing Water Gel หลอดสีเขียวอ่อน และก็ซองใส่อะไรสักอย่างเหมือนผ้าจนหนูฟูๆ มะ มาแกะดูกัน ^0^

อะๆ มาดูที่ตัวเจลล้างหน้ากันก่อน เจลหลอดนี้มีปริมาณ 120 กรัมดูหลอดใหญ่ใช้ได้นานอยู่ ด้านหลังก็จะมีบอกสรรพคุณส่วนประกอบและวิธีใช้ค่ะ

ว่าแล้วเรามาลองทดสอบกันดูซะหน่อยดีกว่าเริ่มด้วยการทดสอบกับเครื่องสำอางต่างๆกันดีกว่า แล้วมาดูผลลัพธ์กันว่าจะเป็นอย่างไรกันบ้าง

จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด และซับน้ำออกให้แห้งจะเห็นได้ว่าเครื่องสำอางส่วนใหญ่ หลุดออกอย่างสะอาดหมดจด แต่ก็จะมีลิปเนื้อแมท กับมาสคาร่า ที่ค่อนข้างหลุดออกยากกว่าใครเพื่อน ต้องใข้เวลาล้างๆถูๆนานสักหน่อยกว่าจะออกหมดจ้าาา >///<

ว่าแล้วเราลองใช้กับผิวหน้ากันดีกว่าค่ะซึ่งออม ก็แต่งหน้าเข้มประมาณหนึ่ง ด้วยการทาอายแชโดว์โทนสีเทา-น้ำตาล กรีดอายไลเนอร์ และทาลิปสติกกับบลัชออนโทนสีแดงจากนั้นเรามาเริ่มทาเจลลงบนผิวหน้ากันเลยค่ะ

ลองเปรียบเทียบกันดูทั้ง 2 ฝั่งระหว่างฝั่งที่ร้านและฝั่งที่ยังไม่ได้ล้างจะเห็นได้ว่าฟังที่ใช้เจลล้างหน้าหน้าล้างเครื่องสำอางออกไปแล้วนั้น ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด ดูผิวสะอาด ผิวใสขึ้น แล้วแต่ว่าโชว์หน้าสดกันแบบ Real ๆ จริงๆเลยค่ะ

เวลาใช้ไม่รู้สึกว่าแสบหรือระคายเคืองหน้า เหมือนเจลล้างหน้าที่ผสมแอลกอฮอล์ต่างๆ  อาจจะเป็นเพราะว่า เจ้า เจลล้างหน้าAll-in-One Detoxifying Deep Cleansing Water Gel ตัวนี้มีส่วนผสมมาจากธรรมชาติ ทั้ง 4 ชนิด อย่างเช่น ว่านหางจระเข้ สารสกัดจากส้ม หรือ บร็อคโคลี เป็นสูตรอ่อนโยนไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน หรือ สารเคมีที่ทำให้ระคายเคืองต่อผิว

เพื่อนๆคนไหน กำลังมองหาเจลล้างหน้า ที่ใช้ล้างหน้าและล้างเครื่องสำอางค์ได้จบครบในตัวเดียวล่ะก็ลองเก็บ เจ้า All-in-One Detoxifying Deep Cleansing Water Gel ของ Cream De Latex ไว้เป็นตัวเลือกกันดูนะคะ ออมว่ามันดีตรงที่ใช้แล้วไม่แสบผิวแล้วหน้าก็ยังรู้สึกมีความชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำขึ้น เหมือนได้บำรุงไปในตัวด้วย


สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อนแล้วเจอกันใหม่นะคะ บ๊ายบาย >///<


( และถ้าใครอยากดูแบบ ดุ๊กดิ๊ก ก็กดคลิปข้างล่างและดูกันได้เลยนะจ๊ะ)

VVVVV
VVV
VV
V


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE