Review : ลองแล้วเลิฟ Cleansing 5 ตัวใช้แล้วชอบช่วงนี้

20 3

สวัสดีค่าา สาวๆ จีบันทุกคน วันนี้ส้มยกขบวนคลีนซิ่งที่พึ่งได้ลองเล่นช่วงนี้แล้วชอบมารีวิวให้ชมกัน จัดเต็มไปเลย 5 ตัว !! 

ทั้ง 5 ตัวนี้ไม่ใช่ของใหม่อะไรนะคะ เชื่อว่าสาวๆ คงคุ้นหน้าคุ้นตาทั้ง 5 ตัวนี้แน่นอน แต่ทางเราพึ่งได้ลองใช้(บางตัวก็ซักพักใหญ่แล้ว) แล้ววอแวหนักมาก ชอบอ่ะ เลยหยิบมาแชร์ให้ทุกคนชมกันค่ะ 

**แต่ละตัวส้มจะเทสลงบนหลังมือกับแขนให้ดูจะได้เห็นชัดๆ กว่าบนหน้านะคะ มีรองพื้น อายไลน์เนอร์ติดทนสุดๆ กับลิปทิ้นต์ที่ติดทนอย่างกับสีทาบ้าน
มาเริ่มกันที่ตัวแรก Bifesta Cleansing Lotion สูตร Sensitive 
ต้องบอกก่อนเลยว่าส้มเลิฟ Bifesta มานานมากก คิดอะไรไม่ออก ก็จะกลับมาตายรัง เป็นลูกรักมานานแต่เดี๋ยวนี้เราก็นอกใจไปใช้อย่างอื่นก็ลืมน้องเขาไปค่ะ พอเห็นเขาออกสูตรสำหรับผิวแพ้ง่ายไม่พลาดที่กลับมาหา 

ลองแล้วดีเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือเหมาะกับผิวของส้มไปอีกก ของ Bifesta เขามีหลายสูตรน้า ครบทุกสภาพผิวเลยค่ะ เวลาใช้รู้สึกนุ่มสบายผิว เช็ดแล้วผิวไม่แห้งตึง ลบคสอ.ได้สะอาดหมดจด แต่รู้สึกจะใช้สำลีเปลืองกว่าสูตรอื่นที่เคยใช้มานิดนึง(ต่างกัน1-2แผ่น) หลังเช็ดเสร็จไม่เหนียวหน้าค่ะ 

ตัวที่ 2 Faith in Face Truly Waterly Cleansing Water 

ปกติส้มชอบมาร์กหน้าของFaith in Face แต่ก็เห็นคลีนซิ่งตัวนี้ก็ดังไม่แพ้กันเลย คนใช้แล้วชอบเยอะมาก ได้ฤกษ์งามยามดีหยิบน้องเขามาลองแล้วเห้ย อะเมซิ่งจิงเกอเบลกว่าที่คิดไว้ค่ะซิส มันเริ่ดอ่ะ 

ต้องบอกก่อนว่าเขาเป็น 2 in 1 คือทั้งคลีนซิ่งและโทนเนอร์ ทำให้เวลาใช้เหมือนเรากำลังเอาโทนเนอร์มาเช็ดคสอ.เลย คือปกติคลีนซิ่งวอเตอร์อื่นๆ เวลาเช็ดจะฟิลแบบเหมือนเราโดนน้ำสาด เปียกบ้าง เหนียวหน้าบ้าง(ยี่ห้ออื่นๆที่ไม่มีในนี้นะ) แต่อันนี้เช็ดเสร็จ แห้งเลย แห้งแบบเหมือนเราใช้โทนเนอร์ค่ะ ไม่ใช่สะอาดจนแห้งตึงหน้านะ ผิวยังมีความชุ่มชื้นอยู่เหมือนเดิม เลยแบบชอบบบบ ไม่ต้องใช้ทิชชู่ซับความเปียกออกเลย เริ่ดดดด 

ตัวที่ 3 Mizumi Smooth cleansing Water ​​​​​​

คงเป็นอีกตัวที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี เป็นอีกตัวที่อะเมซิ่งจิงเกอเบล ดูจากชื่อก็งงๆ คลีนซิ่งอะไนนุ่มลื่น พอใช้เท่านั้นแหละเข้าใจเลยค่า 

เวลาเช็ดจะฟิลแบบลื่นนุ่มผิวมากก เหมือนเขาดูดสิ่งสกปรกออกจากใบหน้าของเรา ไม่ต้องออกแรงเช็ดเลย เลื่อนสำลีผ่านไปอย่างเบาๆ รู้สึกนุ่ม ละมุน ฟินมากก ไม่ได้ทำให้หน้าแห้งตึงเช่นกันค่ะ (แอบรู้สึกว่าคล้าย Bioderma แต่นุ่มๆ ลื่นผิวกว่า)  

ตัวที่ 4 Banila co Clean it zero cleansing balm purifying 

ตัวนี้ไม่พูดถึงไม่ได้ ช่วงนี้ฮิตมากเพราะน้องเขาพึ่งเข้ามาบ้านเราเนอะ นี่ส้มพึ่งได้ลองใช้รู้สึกอยู่หลังเขายังไงก็ไม่รู้ 5555 จริงๆ เปิดใจลองใช้เพราะทนความฮิตไม่ไหว(ถูกเพื่อนป้ายยามาอีกก) ทำใจนานมากกว่าจะลองเพราะบาล์มอ่ะ น่ากลัวสำหรับผิวแพ้ง่ายมาก แต่ส้มเลือกสีม่วง เป็นสูตรสำหรับผิวแพ้ง่ายมานะคะ 

พอลองใช้เท่านั้นแหละ ติดใจเลย มันเริ่ด ลบคสอ.สะอาดหมดจริงๆ จะได้ฟิลแบบหน้าชั้นสะอาดปิ๊งๆ เลยแก ส้มชอบใช้วันที่แต่งหน้าจัดเต็มมาก กลัวคสอ.อุดตันก็จัดไปค่า 

 ตัวสุดท้าย Softne Makeup Remover Wiipes 

อย่างแรกเลยคือแพคเกจน่ารัก 5555 และกลิ่นหอมมากกก คือดีนะแต่ไม่ดีต่อใจมนุษย์แพ้ง่าย แต่ตัวนี้ส้มใช้แล้วไม่แพ้ เย้! 

อันนี้ก็เช็ดสะอาด ส้มเอาไว้พกเวลาเดินทางขึ้นเครื่องหรือไปต่างจังหวัด เพราะไม่อยากพกคลีนซิ่งขวดใหญ่ๆ ไป ก็จัดอันนี้ไปเลย ห่อเล็กๆ พกพาง่าย หรือพกติดกระเป๋าไว้เวลาไปเทสคสอ.ที่ห้างอะไรแบบนี้ก็เริ่ด 

ตัวนี้เช็ดสะอาดค่ะ แต่ส้มชอบใช้เวลาแต่งหน้าน้อยๆ ถ้าแต่งหน้าเยอะหรือ Everyday จะชอบคลีนซิ่งวอเตอร์มากกว่า

ปล.ใครต่อขนตาแล้วชอบแต่งตา แนะนำให้ใช้ตัวนี้ลบอายแชโดว์ค่ะ ดีงามมากเพราะถ้าใช้สำลีกับeye remover สำลีจะติดกับขนตาสวยๆ ของเรา 

ครบเรียบร้อยทั้ง 5 ตัวค่า ก็เป็นคลีนซิ่งที่ส้มชอบใช้ในช่วงนี้ เดี๋ยวๆๆ ไม่ได้ใช้พร้อมกันทีเดียวนะเออ สลับกันใช้ตามอารมณ์และการแต่งหน้าในแต่ละวันค่ะ

 ส่วนใหญ่ส้มจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน เพราะส้มผิวแพ้ง่าย(มากๆ) หลายๆ ตัวที่ส้มรีวิวไปก็มีหลายสูตรอย่างที่บอกเนอะ ทุกคนลองไปเลือกสูตรที่เหมาะกับตัวเองได้เลยค่า 


ใครกำลังมองหาคลีนซิ่งอยู่ หรือกำลังสนใจตัวไหนที่ส้มรีวิว ก็หวังว่าจะได้ประโยชน์และโดนป้ายยาจากส้มน้า 55555 


มีใครใช้ตัวไหนอยู่แล้วชอบเหมือนกัน อย่าลืมแชร์บอกกันด้วยนะค้าา 


สำหรับกระทู้นี้ต้องขอบคุณทุกคนที่เข้ามาชมมากๆ เลยค่ะ 

แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บะบายย 


Sommikan

Sommikan

อันยองค่าา ชื่อส้มนะคะ ^^
ยินดีที่ได้รู้จักจีบันเมมเบอร์ทุกคนค่า ♡

Beauty Review ♡ K-beauty
Sensitive , Acne-prone , Dehydrate , Oily Skin

*Twitter : Ssommikan
*Fanpage : Mikanbeauty
*IG : Ssommikan
*Youtube : Mikanbeauty

FULL PROFILE