Ploy Thatsani | Review แป้งฝุ่นโปร่งแสง 2 เฉดสี De Leaf Thanaka Duo Translucent Loose Powder

15 1

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้พลอยจะมาชี้เป้าแป้งฝุ่นคุมมัน แป้งโปร่งแสงสุดเริ่ดที่มีคุณสมบัติครบครันในกระปุกเดียว ซึ่งเป็นแป้งที่สาวๆหลายคนอาจจะเคยใช้หรือใช้กันอยู่ปัจจุบันนี้ นั่นก็แบรนด์ De Leaf Thanaka ค่ะ ตอนนี้ทางแบรนด์ได้ทำแป้งฝุ่นออกมาแล้วนะคะทุกคน ชื่อว่า De Leaf ThanakaDuo Translucent Loose Powder ค่ะ ซึ่งเป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงที่มีถึง 2 เฉดสีในกระปุกเดียว ซึ่งผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังแล้วด้วยนะคะว่าแป้งไม่ทำให้ระคายเคืองผิวและใช้ได้ทุกสภาพผิวกันเลย

De Leaf ThanakaDuo Translucent Loose Powder เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงที่อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวปราศจากน้ำหอม ปราศจากสารกันเสียและพาราเบนค่ะ มีคุณสมบัติที่ช่วยให้ผิวดูเนียน กระจ่างใส และควบคุมความมันได้ตลอดวันค่ะโดยผสานคุณค่าสารสกัดจากทานาคาและสารสกัดจากทับทิม ขนาด 15 กรัม ราคา 270 บาทค่ะ


พัฟที่มาพร้อมกับกระปุกมีความนุ่ม ฟูเล็กน้อย แต่แอบจับยากเหมือนกันตอนใช้งาน แม้จะมีที่จับมาให้ค่ะ 


ที่กระปุกจะมีสติ๊กเกอร์ปิดไว้ ก่อนใช้งานอย่าลืมแกะออกก่อนนะคะ


บิดที่ 1: จะเป็นแป้งทานาคา แป้งโทนเหลือง มีความโปร่งแสง ละเอียดและบางเบา ที่ช่วยทำให้ผิวหน้าดูเนียน ปกปิดรอยคล้ำ และควบคุมความมันได้ดี ทำให้ผิวเย็นสบาย ลดการเกิดสิวค่ะ

บิดที่ 2: แป้งโทนชมพูที่มาจากสารสกัดของทับทิมและชิมเมอร์ ชี่งช่วยกระจายแสงให้กับผิวหน้า ทำให้ผิวหน้าดูมีมิติและทำให้ผิวดูอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและชะลอการเกิดริ้วรอยค่ะ

บิดที่ 3: ใช้พร้อมกันเพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่า สามารถควบคุมความมัน พร้อมมอบความกระจ่างใส ผิวอมชมพูได้ตลอดทั้งวัน โดยไม่ทำให้รองพื้นที่ใช้อยู่เปลี่ยนสีค่ะ

เกลี่ยให้ดูบนท้องแขนค่ะ ซึ่งแป้งโทนเหลืองจะช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนทันทีเลย ซึ่งในขณะที่แป้งโทนชมพูนั้นจะมีชิมเมอร์เล็กๆทำให้ดูสว่างกว่าแป้งโทนเหลืองค่ะ และเนื้อแป้งทั้งสองสีแทบไม่มีกลิ่นเลย ใครผิวแพ้ง่าย กลัวอุดตัน หายห่วงได้เลยค่ะ  

ทาบนใบหน้ากันบ้างค่ะ ซึ่งจากที่พลอยทาดูแล้วโดยแบ่งฝั่งซ้ายทาแป้งโทนเหลือง ฝั่งขวาทาแป้งโทนชมพูสังเกตได้ชัดเจนค่ะว่า แป้งโทนชมพูทำให้หน้าดูไบร์ทมากๆเลย ส่วนแป้งโทนเหลืองก็ทำได้ดีเรื่องของความเนียน ดูผ่องค่ะ ส่วนตัวแนะนำให้ทาพร้อมกันเลยดีกว่า ผิวหน้าจะได้ดูเรียบเนียนและสว่างสดใส มีมิติกว่าการทาแบบเดี่ยวๆค่ะ

จากผลลัพธ์ที่พลอยใช้มาสักพักรู้สึกว่าเรื่องของคุมมันยังทำได้ไม่ดีเท่าตัวขวดสีเขียวค่ะ เพราะระหว่างวันความมันบริเวณจมูกก็ทะลุออกมาก่อนบริเวณอื่นแล้ว ต้องทาซ้ำระหว่างวันและแอบดรอปเล็กน้อย (แต่ดีกว่าขวดสีเขียวตรงที่ไม่มีน้ำหอมนั่นเองค่ะ แถมแบบกระปุกพกพาง่ายกว่าและไม่หนักกระเป๋า) ซึ่งทั้งสองแบบสามารถใช้ Set หลังทารองพื้นได้ดีเหมือนกันค่ะ ส่วนเรื่องของราคานั้นแบบกระปุกจะแพงกว่าแบบขวด (แบบกระปุกราคา 270 บาท, แบบขวดราคา 45 บาท) ซึ่งสาวๆสะดวกแบบไหนสามารถเลือกซื้อมาใช้กันได้เลยนะคะ มีจำหน่ายที่ Tops ทุกสาขา และ ร้านเครื่องสำอางค์ทั่วไปนะคะ หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์ต่อสาวๆกันนะคะ พบกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ Bye Bye

Ploy Thatsani


#Deleafthana#DuoTranslucentLoosePowder #Deleafthanakapowder #PloyReview #BeautyBlogger #Reviewer


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE