💖เจลล้างหน้าหนึ่งเดียวในดวงใจ 2018✨

23 2

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาแนะนำน้อง CeraVe Foaming Cleanser น้องเขามาในธีมขาว-เขียวพาสเทล ดูเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และดูอ่อนโอนกับผิวแพ้ง่ายแบบเราที่สุดดดดด ซึ่งน้องเขาเพิ่งเข้ามาเปิดตัวในประเทศเราในปีนี้อีกด้วย หน้าตาน้องคนนี้เป็นยังไง และน้องดีขนาดถึงเป็นหนึ่งในดวงใจประจำปี 2018 ของเราได้ยังไงไปดูกันเลยค่ะ

CeraVe Foaming Cleanser

เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย สูตรสำหรับผิวธรรมดา - ผิวมัน อ่อนโยนทำความสะอาดหมดจด โดยทำให้ผิวไม่แห้งตึง
เพราะเป็นผลิตภัณฑ์เติมเซราไมด์และเสริมสร้างปราการปกป้องผิวอย่างยาวนาน นวัตกรรมการคืนเซราไมด์ให้ผิว

จุดเด่น : ของเซราวีคือประกอบด้วยเซราไมด์ที่จำเป็นต่อผิว 3 ชนิด โดยสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ พร้อมผสานด้วยไฮยาลูรอนิกแอซิด และวิตามินบี 3 เพื่อช่วยชดเชยความชุ่มชื้น, เซราไมด์ที่ขาดหายไป พร้อมทั้งช่วยเสริมสร้างปราการปกป้องผิวอีกด้วย

ที่สำคัญยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากน้ำหอม และไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน (Non-comedogenic) รวมทั้งยังเป็นสูตรไฮโปอัลเลอจินิค (Hypoallergenic) ซึ่งผ่านการทดสอบบนผิวที่บอบบางระคายเคืองง่าย ภายใต้การควบคุมดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยญชาญทางด้านผิวหนัง และพัฒนาวิจัยค้นคว้าร่วมกับแพทย์ผิวหนังอีกด้วย เริ่ดเลอไปอีกกกกก......
น้องเซราวี มี 3 ไซส์ค่ะ
พี่ใหญ่สุด 473 ML ราคา 660 บาท
พี่คนรอง   236 ML ราคา 460 บาท
น้องเล็กสุด 88 ML ราคา 260 บาท

แอบกระซิบแบบเบาๆว่า เราซื้อที่ร้านขายยาราคาจะถูกกว่านี้ค่ะ 
ปล.ล่าสุดไปซื้อ 236 ML มาราคา 340 บาท จุ๊ๆๆนะความลับ
สรุป : เราเคยได้มีรีวิวตัวนี้ไปแล้วในนี้ https://www.jeban.com/topic/261886 ซึ่งเป็นการรวมของดีที่ใช้จนหมดเกลี้ยง จากที่เคยอยากลองใช้เลยซื้อขวดเล็กมาลอง ปรากฎว่ามันดี หน้าไม่แห้งตึง ไม่ลอก หน้าไม่เอี๊ยดอาดเลย พอมันหมดเราก็ซื้อขวดใหญ่มาใช้ คือมันเป็นของที่ต้องมีไปแล้วตอนนี้ คือขาดไม่ได้ ฉันรักน้องคนนี้ไปแล้วววววว.....


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE