🌟 รวมของดีที่ใช้จนหมดเกลี้ยง 🌟

49 8

สวัสดีค่ะ ทุกคนนนนนน!!!! 


วันนี้ เราขุดคุ้ยและรวบรวมของที่ใช้จนหมดมาให้เพื่อนๆได้ดูกันว่าแต่ละตัวมันดียังไง และมันดีขนาดใช้จนหมดเลยหรอ ขอบอกก่อนนะคะว่าปกติเราจะใช้ของไม่ค่อยหมดเปลี่ยนไปเรื่อยและหาของที่ใช้หมดอยากมากกกก แต่นี่คือสิ่งที่เราจนใช้หมดเกลี้ยง ดีใจและภูมิใจมาก ฮ่าๆๆ 

Mizumi Smooth Cleansing water

เป็นคลีนซิ่งที่มีเนื้อสัมผัสเเบบ Smooth Water ลดการเสียดสีผิว โดยให้ความรู้สึกนุ่มลื่นเมื่อเช็ด และทำความสะอาดได้ดีมากค่ะ ที่สำคัญอ่อนโยน และเหมาะกับผิวบอบบางเเพ้ง่ายเป็นสิว เพราะปราศจากสบุ่เเละสารที่ก่อให้เกิดฟอง บอกเลยว่าอุ่นใจมากเวลาใช้น้องคนนี้ 
คะแนน 4.5/5 

Bioderma Sensibio H2O Make-up Removing Micelle Solutionคงไม่มีใครไม่รู้จักน้องคนนี้ เพราะน้องอ่อนโยนกับผิวจนดีและดังมากในกลุ่มคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย เมื่อก่อนเป็นคนผิวหน้าแห้งและแดงง่าย พอใช้น้องคนนี้บอกเลยความแดงมันน้อยลงมาก ใช้แล้วไม่แสบผิว ไม่แห้งตึงหลังใช้ ประทับใจจนต้องซื้อขวดใหญ่มาใช้
คะแนน 5/5



CeraVe Foaming Cleanser

ตัวนี้ต้องบอกว่าทนกระแสตอนน้องเขาเข้ามาไม่ได้ มีคนอวยกันเยอะมาก เลยต้องไปซื้อมาลอง ปรากฎว่าใช้ไปใช้มาดีเฉย จากที่เคยใช้แอคเน่เอดขวดสีฟ้ามาเป็นหลายปี หลายขวดต้องตกกระป๋องเลยทีเดียว เพราะน้องคนนี้เขาดีต่อผิวแพ้ง่ายของเรา นอกจากนี้ยัง.........
  • ทำความสะอาด หมดจด อ่อนโยน ไม่แห้งตึง
  • คืน 3 เซราไมด์ให้ผิว เสริมสร้างปราการผิว
  • Niacinamide ช่วยลดรอยแดงจากสิว
  • ปราศจากน้ำหอม ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน
  • เหมาะกับผิวธรรมดา-ผิวมัน และเป็นสิว
คะแนน 5/5

1.Mineral 89

ตัวนี้เป็นพรีเซรั่มน้ำแร่เข้มข้น ซึ่งจะลงขั้นตอนแรกของการบำรุง แล้วถึงจะตามด้วยครีมบำรุงตัวอื่นๆในลำดับต่อไป เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมไว และให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ส่วนผสมยังอ่อนโอนเพราะใช้ “น้ำแร่วิชี่เข้มข้นถึง 89%” จากแหล่งภูเขาไฟฝรั่งเศส อันอุดมไปด้วยคุณค่า แร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิว 15 ชนิด จึงช่วยปรับสมดุล pH ผิว เสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ และยังมี “ไฮยาลูรอน” สกัดจากธรรมชาติทำงานล้ำลึกระดับเซลล์1 อีก แพ้ง่ายแบบเราก็ใช้ได้ แต่ส่วนตัวรู้สึกว่าช่วยให้ความชุ่มชื่นอย่างเดียว นอกนั้นไม่ค่อยได้ผลเท่าไร เน้นเติมน้ำให้ผิวอย่างเดียวเลยจร้า...
คะแนน 4/5 

2.La Roche-Posay : Toleriane Ultra Light

ตัวนี้เป็นมอยซ์เจอไรเซอร์สูตรอ่อนโยนที่เหมาะกับผิวแพ้ง่าย เพราะมีส่วนผสมที่ช่วยปลอบประโลมผิวที่ระคายเคืองให้รู้สึกสบายขึ้นด้วย และให้ความชุ่มขื่น นอกจากนี้ยังช่วยลดการระคายเคือง ตอนทาจะรู้สึกเหมือนมีฟิลม์เคลือบผิว แต่ไม่เหนียว และเบาสบายผิว จุดเด่นอีกอย่างที่ผิวแพ้ง่ายต้องการคือเป็นสูตรที่ปราศจากสารกันเสีย น้ำหอม แอลกอออล์ สีและลาโนลิน ดีต่อหน้าและต่อใจมากค่ะ
คะแนน 5/5

3.CLINIQUE Dramatically Different Hydrating Jelly (DDHJ)

อันนี้เราจะใช้ในตอนเช้า เพราะด้วยความที่เป็นวอเตอร์เจลลี่เนื้อบางเบาเลยซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว สามารถทากันแดดต่อได้โดยไม่เป็นคราบ และที่สำคัญเติมเต็มความชุ่มชื้นแก่ผิวพร้อม เพราะมี Clean Shield Technology™  ที่ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้น เหมาะกับสาวออฟฟิศที่อยู่ในห้องแอร์มาก นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ เสริมปราการผิวตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีกับสาวในเมืองที่ต้องเจอกับควัน ฝุ่นละอองต่างๆนาๆ
คะแนน 5/5

Clinda M

ตัวนี้เป็นยาแต้มสิวที่คนเป็นสิวแทบทุกคนต้องรู้จัก เพราะมีตัวยาที่ช่วยรักษาสิวคือ Clindamycin ที่ช่วยลดการอักเสบของสิวโดยเข้าไปกำจัดเชื้อ P.Acne ซึ่งเป็นต้นเหตุการเกิดสิวอักเสบ สิวหนอง สิวหัวช้าง ทาอย่างต่อเนื่องสามารถช่วยลดการบวมแดงของสิวได้ดี แม้จะไม่หายแบบปุ๊ปปั๊ปแต่น้องก็ช่วยอยู่นะจ๊ะ เริ่มปวดๆเหมือนสิวจะขึ้นก็ทาเลย มันก็จะไม่ค่อยประทุใหญ่โตเท่าไร บางทีก็ยุบแบบดื้อๆก็มี ยาตัวนี้มีแอลกอฮอล์นะ อาจแสบ หรือแพ้ได้  
คะแนน 4.5

Anessa Perfect UV sunscreen mild milk 

แดดเมืองไทยมันร้อน กันแดดจึงสำคัญมากกก น้องตัวนี้หลายคนคงรู้จัก เพราะนางดังมาก แต่สูตรนี้อ่อนโยนเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายและบอบบาง เนื้อเป็นน้ำนมบางเบา ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ คุมมันปานกลาง มีมันบ้างเล็กน้อย สิ่งที่ดีและชอบน้องตัวนี้คือช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดีเยี่ยม และยังกันน้ำ กันเหงื่อได้ดีเยี่ยม นอกจากนี้ทางแบรนด์เคลมว่าสามารถทำความสะอาดได้ง่ายดาย ไม่ต้องใช้ Makeup Cleansing อีกด้วย งานดีค่ะ
คะแนน 5/5

Jo Malone Wild Bluebell Cologne

กลิ่นหอมนุ่มนวล สดชื่นและส่องประกาย ผสานความหอมของดอกบลูเบลล์ ห้อมล้อมกลิ่นหอมหวานสะอาดของลูกพีชและไวท์มัสค์อย่างมีชั้นเชิง สร้างความประทับใจตราบนานเท่านาน
Top Note: Bluebell กลิ่นหอมของดอกไม้ป่าผสานด้วยความระยิบระยับ เป็นประกายของใบไม้เขียวและความหวานหอมฉ่ำเย็น สดชื่นอันนุ่มนวล
Heart Note: Persimmon กลิ่นหอมสะอาดของลูกพีชเนื้อเนียนนุ่ม ที่ให้กลิ่นหอมหวานละมุนแบบครีม
Base Note: White Musk กลิ่นหอมแบบพาวเดอร์รี่ที่หอมสะอาด เพิ่มมิติของกลิ่นให้นุ่มนวลและเป็นที่รัก
ส่วนตัวชอบใช้มากกกๆๆ เวลาออกงาน หรือไปไหนที่แบบทางการ ตอนใช้รู้สึกหอมแบบแพงงงๆ แพงจริงราคาน้ำหอมอ่ะนะ ฮ่าๆๆ 
คะแนน 5/5

ORA2 STAIN CLEAR TOOTHPASTE PEACH LEAF  MINT

ยาสีฟัน ช่วยทำให้ลมปาก สะอาด สดชื่น ลดสาเหตุที่เกิดจากกลิ่นปาก ที่สำคัญชอบตรงที่มีกลิ่นพีช ผสมกับมินท์ ส่วนตัวเป็นคนชอบพีชมากกกกกกกก แต่บอกก่อนนะคะว่ากลิ่นพีชไม่ได้แรงหรือโดดเด้ง เป็นกลิ่นแบบอ่อนๆแต่ทางเราก็ฟินค่ะ
คะแนน 5/5

นี่คงเป็นกระทู้ที่ยาวที่สุดตั้งแต่ทำมา หากผิดพลาดอะไรไปก็ขออภัยนะคะ 

ปล.เราเป็นคนผิวแพ้ง่าย แต่ของที่เราใช้ไม่แพ้ คนอื่นใช้อาจแพ้ก็ได้นะคะ ข้อมูลอันนี้อาจช่วยประกอบการตัดสินใจได้บางส่วนเท่านั้นนะคะ ❤


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE