แต่งหน้าเป็นสาวเผ็ดๆ !!! ไปกับน้องไก่ Samyang x Tonymoly

26 6
       Fireeeee !! ~ สวัสดีค่าสาวจีบันทุกๆคนนนน Piimiiz กลับมาอีกครั้งหลังจากหลายหน้าหายตาไปเป็นเวลาเนิ่นนานนน TT กลับมาก็กลับมาแบบไม่ธรรมดากันสักหน่อย ! 
       วันนี้ Piimiiz นั้นได้ทำการเจอเครื่องสำอางค์ที่เผ็ดร้อน ! ร้อนรุ่ม ! จนต้องขอน้ำมาดื่มน้ำดับกระหายกันเลยทีเดียวค่ะ 5555 Tonymoly ได้จับน้องไก่ Samyang มาในรูปแบบเครื่องสำอางค์กันค่าสาวๆๆ *0*  อะอาจจะมีคนงงน้องไก่ Samyang คือใครก็คือน้องไก่ในมาม่าเกาหลีที่เรากินกันนี่ละค่ะ รสชาติความเผ็ดนี่ก็ไม่ต้องพูดถึง ! เครื่องสำอางค์ก็เผ็ดร้อนไม่แพ้กัน ไปดูกันเล้ยย~
       Tonymoly สำหรับสาวๆคนไหนยังไม่รู้จัก Piimiiz จะบอกว่าแบรนด์นี้เครื่องสำอางค์ดีเลยนะ ลองไปหากันมาใช้ได้นะคะแต่ตอนนี้มาเป็นสาวเผ็ชๆกันดีกว่าค่ะ 555
       แบรนด์เค้าคอนเฟิร์มเลยมาคอลเลคชั่นนี้มัน HOT Edition มาก!! ใช้แล้วจะสวยเผ็ดร้อนเหมือนน้องไก่ Samyang กันเลยทีเดียว
       เซทน้องไก่ Samyang ประกอบไปด้วย
      - คูชั่น
       - บลัชออน
       - ลิปทิ้น
       - ลิปบำรุง
       Tonymoly ก็เป็นอีกแบรนด์นึงที่มีชื่อเสียงในประเทศเกาหลี Piimiiz ว่า skincare แบรนด์นี้ก็ดีเหมือนกันนะ เอ้อ ออกนอกเรื่องเฉย 555 เซทนี้เป็น HOT Edition ด้วยนะสาวๆ บอกแล้วเค้ามากันแบบเผ็ชๆตามสไตล์ความเผ็ดเหมือนน้องไก่ Samyang
       เซท น้องไก่ Samyang ประกอบไปด้วย
       - คูชั่น
       - บลัชออน
       - ลิปทิ้น
       - ลิปบำรุง

       มาเริ่มต้นกันที่คูชั่นกัน น้องไก่มาด้วยกัน 2 สี คือ
       01 เหมาะสำหรับสาวผิวขาว
       02 เหมาะสำหรับผิวขาวเหลือง
       คูชั่นนี้มีความชุ่มชื้นมากก ทางแบรนด์ได้วัดระดับความชุ่มชื่นหน้าก่อนใช้แล้วหลังใช้ให้ดูเลย สาวๆคนไหนชอบความหน้าชุ่มชื่น ความดิวอี้แบบ Korea ห้ามพลาดค่ะ
      ปล อยากบอกว่าแพคเกจกินขาดมาก !! มาในรูปแบบถ้วยกันเลยทีเดียวแถมมีแบบเติมเป็นซอง(ครีมเนื้อคูชชั่น)เปรียบเสมือนเครื่องปรุงเวลาเรากินราเมนกันเลยค่ะสาว *0*
       บลัชออน น้องไก่ของเราก็มา 2 สี
       - สีแดง
       - สีเนื้อ
       คือบอกก่อนว่า เอ๊ะ ! บลัชสีเนื้อมันเป็นไงปัดแล้วจะสวยหรอ บอกเลยนี่คือความเก๋ที่ทางแบรนด์ได้ออกสีนี้ออกมาให้เหมือนกับรสชาติของน้องไก่ ! ซึ่ง Piimiiz ว่ามันครีเอทมากกกก >w<
      ปล เบอร์ 02 ดัดแปลงเป็นไฮไลท์ก็ได้อยู่นะ
      ลิปทิ้น ซึ่งความครีเอทมากันอีกแล้ววว คือ ตั้งชื่อสีเหมือนน้ำซอสของราเมนกันเลยแบบเข้ากั๊นเข้ากันนน
      01 สีรสเผ็ด
      02 สีรสชีส
      มีลิปทิ้นไปแล้วก็ต้องมีลิปบำรุงกันหน่อยย มีส่วนผสมของลูกพีชและนมเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปากเป็นอย่างดี~
       เป็นไงกันบ้างคะสาวๆสำหรับคอลเลคชั่นน้องไก่ Samyang เผ็ดร้อนดั่ง Fireee !~ กันไหม บอกไว้ก่อนว่ายังไม่มีจำหน่ายในไทยน้าาา Piimiiz เห็นแล้วเลยรีบเอามาแชร์ให้สาวๆจีบันรีบเก็บเงินไปรอตำน้องไก่กัน!!! ตอนนี้น้องไก่เค้าดังและ HOT จริงๆ !! น้องไก่บอกจะไม่อยู่แค่ในบะหมี่อีกแล้ววว 555 ชอบกดไลค์ใช่กดแชร์กันนะคะสาว ^3^ รัก♥~
Piimiiz


Piimiiz

Piimiiz

สวัสดีค่ะชื่อ พิมพ์นะคะ บ้าเครื่องสำอางค์มากกก ชอบแชร์เรื่องราวต่างๆ สนใจเรื่องแต่งหน้า เครื่องสำอางค์ แฟชั่น ท่องเที่ยว

ติดต่องาน
Line : piimiiz.pk
IG : _piim.k
E-mail : pim_gmmic@hotmail.com

FULL PROFILE