[Haul] เห่อของช้อปปิ้ง+ของฟรีต้นเดือนกันยายน

14 3

ทุกเดือนก็ต้องมีเรื่องให้ช้อปปิ้งตลอด หยุดไม่ได้จริงๆ เดือนนี้ก็เน้นของถูก ของลดราคาเหมือนเดิมฮะ มาดูกันว่าได้อะไรมาบ้าง

เริ่มจากอันแรกคือ Sewa น้ำตบโสมแบรนด์ของพี่วุ้นเส้นนั่นเองครับ ได้มาจากเว็บ beautynista.com ในราคาแค่ 1 บาทครับ!!! จากราคาปกติพันต้นๆ เป็นโปร sme 1 บาทเมื่อตอนวันที่ 1 ครับ มีความคล้ายๆกับ Sulwhasoo มากกก แต่กลิ่นคนละแนวกันครับ

อันนี้ก็จาก beautynista.com ครับ ได้มาแค่ 1 บาทอีกเช่นกัน มาส์กสิวยอดฮิตจาก bk ครับ เคยใช้แบบซองมาก่อนเมื่อนานมาแล้ว ค่อนข้างเฉยๆ เลยอยากลองดูอีกซักรอบดูครับ

ด้วยความสเปรย์น้ำแร่ La-Roche Posay หมด ตังก็หมดด้วยเช่นกัน เลยมาได้อันนี้จาก Giffarine ในราคาแค่ 100 ต้นๆเองครับ ขนาด 200 ml คุ้มมากกก กลิ่นไม่หอม ออกแนวยาๆครับ

อันนี้ก็เป็นสำลีที่ซื้อซ้ำตลอดครับ ยี่ห้อ Yuki Yuki เป็นรุ่นใหม่ที่เค้าออกมา ไม่ยุ่ย ไม่ขาดง่าย แผ่นใหญ่กว่ายี่ห้ออื่น มีโปร 1 แถม 1 ราคาแค่ 59 บาทจาก eveandboy ครับ

มาถึงกับของฟรีกันบ้างนะฮะ Laneige เค้าก็มีแจกหนักมากกก ลงทะเบียนเว็บนี้เลยครับ https://sleepwithher.com/#/ ของที่ได้ขึ้นอยู่กับแต่ละสาขานะครับ อันนี้เรารับจากพารากอนของหมดไปเยอะ เลยได้ Firming Sleeping Mask 3 ml มา 4 ซอง กับ Eye Sleeping Mask 1 ml 12 ซองครับ คุ้มเวอร์มากกก

สุดท้ายแล้วนะครับ หลายๆคนน่าจะเห็นกันว่า Biotherm เค้ามีของออกใหม่อีกแล้ว ชื่อว่า Blue Therapy Red Algae Uplift ครับ เลยมีแจกเทสเตอร์เฉพาะสาขาที่กำหนด และหมดเขตไปแล้วครับ

จบกับการเห่อไปแล้วนะครับบบ ช่วงนี้เปิดเทอมไม่ว่างรีวิวเท่าไหร่เลย แต่มีถ่ายรูปรีวิวไว้พอสมควร รอเจอกระทู้หน้านะครับ สวัสดีครับบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE