"เจ้ชวนแชร์" SEP 2018 [10/09 - 16/09] ชวนมาแชร์ "รับปริญญาเตรียมตัวยังไง ให้พร้อม!"

44 37

[ LUCKY LIST ] "เจ้ชวนแชร์" AUG 2018 [10/09 - 16/09]
ชวนมาแชร์   "รับปริญญาเตรียมตัวยังไง ให้พร้อม!"  

  ผู้โชคดีที่ได้รับของรางวัลสุดฟิน (3 รางวัล)   

  1. adddoll
  2. KanKan
  3. Fahhh

ใครอยากเป็นผู้โชคดีแบบนี้...

อย่าลืมมาร่วมสนุกจากกิจกรรมดีๆ ของ Jeban.com นะคะ



❤ ❤ 

"เจ้ชวนแชร์"

มาทวงแชร์แล้วจ้าาาา

ช่วงนี้เรียกได้ว่าก็เริ่มเข้าฤดูกาลแห่งการรับปริญญา เพราะหันไปทางไหนก็เจอแต่สาวๆ ใส่ชุดครุยออกมาถ่ายรูปกันทั้งนั้น ซึ่งเจ้ก็เชื่อว่ามีสาวจีบันไม่น้อยที่กำลังจะรับปริญญาในปีนี้ ขอ Congrats ว่าที่บัณฑิตล่วงหน้ากันทุกคนเลยนะจ๊ะสาวๆ  

แน่นอนว่าการรับปริญญา เมื่อเรียนจบก็ถือเป็นเรื่องที่นิสิตนักศึกษาทุกคนให้ความสำคัญอย่างมาก เพราะเป็นเกียรติแก่ตัวเองและครอบครัว แต่แหมมม.. การรับปริญญาทั้งทีต้องมีอะไรให้เราเตรียมตัวมากมาย เพราะเราก็อยากจะเป๊ะ! ในวันสำคัญใช่มั้ยล่ะ? ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมรองเท้า การถ่ายนอกรอบในรอบ วันซ้อมวันรับจริง โอ้ยยยเยอะแยะไปหมด เรียกได้ว่าเตรียมตัวกันไม่แทบไม่ทัน!! สัปดาห์นี้เจ้จึงจะมาช่วยสาวๆ หาคำตอบกับหัวข้อ..
โดยสัปดาห์นี้ มีหัวข้อว่า

"รับปริญญาเตรียมตัวยังไง ให้พร้อม!"

ชวนสาวๆ จีบันผู้มีประสบการณ์มาแชร์เทคนิคให้กับสาวๆ ว่าที่บัณฑิต ทั้งเรื่องชุดครุย ชุดนิสิตนักศึกษาซื้อร้านไหนใส่ถูกระเบียบเป๊ะ / รองเท้าใส่แบบไหนจะได้ไม่กัด / เตรียมตัวแต่งหน้าโทนไหนดีให้ขึ้นกล้องแถมยังติดทน / จะเรื่องผมจะฉีดสเปรย์สีดำ หรือย้อมผมไปเลยดี? / ถ่ายรูปนอกรอบหรือวันจริงคุ้มกว่า! / มีเรื่องที่ต้องให้ช่วยแชร์เทคนิคเยอะแยะมากมายยยยยเลย!!

ตัวอย่างคำตอบ
" สำหรับเจ้ผู้เพิ่งผ่านประสบการณ์การรับปริญญามาไม่นาน ขอแนะนำสาวๆ ว่าที่บัณฑิตทุกคนถึงเรื่องการเลือกรองเท้ารับปริญญา ให้เลือกที่มีขนาดใหญ่กว่ารองเท้าไซส์ปกติที่ตัวเองใส่ 1 เบอร์ เพราะจะทำให้รองเท้าไม่กัดและใส่สบายขึ้น 

และเตรียมแผ่นรองกันรองเท้ากัดใส่ลงไปให้เรียบร้อยด้วย เพราะนอกจากรองเท้าจะไม่กัด ยังทำให้รองเท้าที่เกินไซส์คับขึ้นอีกนิด ใส่แบบนี้แน่นอนว่ารองเท้าไม่กัดแน่นอนจ้ะ "

กติการการเล่น
login แสดงตัวเป็นสาวจีบันกันก่อน แล้วค่อยแปะรูปมาให้ดู พร้อมเล่าให้เจ้ฟังอีกนี้ดดดด เท่านี้เอง! เจ้รอฟังทุกคนเลยจ้าาา

ของรางวัลประจำสัปดาห์ที่ 10/09 - 16/09/18 
  •   3 รางวัล