ลุ้นตั๋วหนัง A Simple Favor เพื่อนหาย อย่าหา..มาเมาท์กันว่า เพื่อนเก็บความลับได้แค่ไหน

42 26
สาวจีบันคนไหนรักการดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ ขอบอกให้ตื่นเต้นว่าาา... ต่อจากนี้ จีบัน กับ สหมงคลฟิล์ม จะมีตั๋วหนังสนุกๆ มาแจกกันรัวๆ จ้าาาาา วี้ดวิ้ววว
เรื่องแรกที่จะนำเสนอวันนี้ A Simple Flavor นำแสดงโดย Blake Lively (รับบทเป็นเอมิลี่) และ Anna Kendrik (รับบทเป็น สเตฟานี่) ขอบอกว่าน่าดูมาก! มีความลึกลับนิดๆ ปนแฟชั่นหน่อยๆ

เมื่อวันนึง สเตฟานี่ สาวธรรมดาๆ บังเอิญได้เป็นเพื่อนกับเอมิลี่ สาวสวยสุดเท่ที่ดูจะเพอร์เฟคท์ไปทุกอย่าง แต่จู่ๆ เธอก็หายไปแบบไร้ร่องรอย พยายามหาเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้สึกว่า...เธอไม่รู้จักเพื่อนสักนิดคนนี้เลย เหมือนกับว่ามีความลับมากมายที่ซ่อนอยู่ ใครๆ ต่างก็บอกว่าเธอไม่ใช่คนธรรมดา แม้แต่ สามีของเอมิลี่เอง

แล้วอะไรกันแน่นะ... ที่อยู่เบื้องหลังของเพื่อนคนนี้
แค่ดู Trailor ก็อยากรู้แล้วใช่มั้ยล่ะคะว่าเพื่อนสาวสุดลึกลับอย่าง เอมิลี่ มีเรื่องอะไรแอบซ่อนไว้อยู่กันแน่?

แต่นอกจากปริศนาของเพื่อนซี้ที่ถูกปกปิดไว้อยู่ เรื่องนี้สาวๆ ก็จะได้เห็นแฟชั่นลุคเท่ๆ ของสาว Blake Lively หรือ เอมิลี่ อีกเพียบด้วยนะ เพราะ เอมิลี่ คือสาวไฮโซ พีอาร์ตัวแม่แห่งวงการแฟชั่นสุดสตรอง ซึ่งมักจะปรากฏตัวในเสื้อผ้าหน้าผมเริ่ดๆ อยู่เสมอ สาวๆ คนไหนอินกับความแฟชั่น เรื่องนี้ บอกเลยว่าไม่อยากให้พลาด

ใครสนใจอยากไปตามหาเรื่องราวเบื้องหลังเอมิลี่ สาวสวยสุดลึกลับคนนี้ เรามีตั๋วหนังมาแจก 15 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง ให้พาเพื่อนซี้ไปลุ้นด้วยกัน ดูกติกาการเล่นที่ด้านล่างนี้เลยจ้า
กติกา :
1. ต้องเป็นสมาชิกเว็บจีบันก่อนนะจ๊ะ 
2. พิมพ์ตอบในคอมเมนต์ เมาท์หน่อยว่า 'เพื่อนของคุณ เก็บความลับได้ดีแค่ไหน'  (อย่าลืมพิมพ์ชื่อเพื่อนที่จะพาไปดูหนังด้วยนะจ๊ะ)

ตัวอย่างคำตอบ : 
น้องฟริ้ง เพื่อนสนิทของเราคนนี้ กุมความลับทุกสิ่งอย่างไว้แบบแน่นหนึบมากจ้า ไม่ว่าจะเรื่องเรียน เรื่องรัก รู้ทุกซอกมุมก็ว่าได้ เลิฟยูววว 
เพื่อนซี้ที่อยากพาไปดูด้วย คือ น้องฟริ้ง ค่าาา

หมดเขตร่วมกิจกรรม : วันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2561 เวลา 16.00 น. 

แล้วมาตามหาความลับเบื้องหลังเอมิลี่ หรือ Blake Lively เพื่อนสาวสุดเท่กับทีมจีบันกันได้ วันพุธที่ 19 กันยายน 2561 เวลา 20.00 น. (รับบัตรได้ตั้งแต่ 19.00 น. เป็นต้นไป) ณ โรงภาพยนตร์ เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดา

เรารอดูหนังกับสาวๆ อยู่นะ ชวนเพื่อนมาเล่นกันเร็ว :D