"เจ้ชวนแชร์" SEP 2018 [03/09 - 09/09] ชวนมาแชร์ "พาเลตต์ชิ้นนี้ ไม่มีไม่ได้!"

47 67

[ LUCKY LIST ] "เจ้ชวนแชร์" AUG 2018 [03/09 - 09/09]
ชวนมาแชร์   "พาเลตต์ชิ้นนี้ ไม่มีไม่ได้!"  

  ผู้โชคดีที่ได้รับของรางวัลสุดฟิน (3 รางวัล)  

  1. PA Bossmini
  2. mooklin
  3. srppzp


ใครอยากเป็นผู้โชคดีแบบนี้...

อย่าลืมมาร่วมสนุกจากกิจกรรมดีๆ ของ Jeban.com นะคะ



"เจ้ชวนแชร์"

มาทวงแชร์แล้วจ้าาาา

ต้องยอมรับเลยว่าสัปดาห์ที่ผ่านมาค่อนข้างเป็นที่ตื่นตะลึงกันทั่วโลก เมื่อทาง Urban Decay ประกาศว่าเร็วๆ นี้ จะไม่ผลิต UD NAKED Original อีกต่อไปแล้ว หลังจากวางขายมานานถึง 7 ปี  (อ่านเพิ่มเติม https://www.jeban.com/topic/260006) ซึ่งสาวๆ ที่แต่งหน้าหลายคนก็คงจะตกใจ เพราะ UD Naked Palette ก็ถือเป็นไอเท็มที่น่าจะครองใจสาวเมคอัพ หรือต้องรู้จักพาเลตต์ชิ้นนี้ตั้งแต่เริ่มรู้จักการแต่งหน้าใหม่ๆ 

แต่สำหรับเจ้แล้ว เชื่อว่าสาวๆ พาเลตต์ดีๆ จากหลากหลายยี่ห้อยังมีให้เราเลือกใช้อีกมากมาย โดยเฉพาะสายเมคอัพแล้ว สาวๆ หลายคนคงจะมีพาเลตต์สุดรักสุดหวงที่มีดีไม่แพ้เจ้า UD NAKED Original แน่นอน 
โดยสัปดาห์นี้ มีหัวข้อว่า

"พาเลตต์ชิ้นนี้ ไม่มีไม่ได้!"

ชวนสาวๆ มาแชร์พาเลตต์ตลับที่เชื่อว่าชิ้นนี้เนี่ยแหละ ชั้นขาดไม่ได้! ขาดเธอไปเหมือนขาดใจ เบ้าตาชั้นคงดูว่างเปล่า ไร้สีสันในชีวิต! ถึงแม้จะมีหลายพาเลตต์ในกรุ แต่พาเลตต์ชิ้นนี้คือลูกรักที่สุด!!
ตัวอย่างคำตอบ
" สำหรับเจ้ขอยกให้กับ URBAN DECAY Naked Heat Palette พาเลตต์สีสันที่รวมสุดยอดสีร้อนแรง และเป็นพาเลตต์ที่ฮือฮาที่สุดในปีที่แล้วจนถึงปีนี้ก็ว่าได้ ซึ่งด้วยความที่มีเฉดสีโทนร้อน และเฉดสีโทนอิฐที่ถือเป็นเทรนด์โทนสีมาแรง จึงไม่แปลกใจเลยที่เจ้จะรักพาเลตต์นี้มากกกก เพราะหยิบมาทาทีไร ตาก็ปัง โดดเด่น เห็นมาไกลตั้งแต่ระยะ 5 เมตรแน่นอน!! "

กติการการเล่น
login แสดงตัวเป็นสาวจีบันกันก่อน แล้วค่อยแปะรูปมาให้ดู พร้อมเล่าให้เจ้ฟังอีกนี้ดดดด เท่านี้เอง! เจ้รอฟังทุกคนเลยจ้าาา

ของรางวัลประจำสัปดาห์ที่ 03/09 - 09/09/18 
  •   3 รางวัล