แค่ใช้แล้วแชร์ ลุ้นรับ Vichy Mineral 89 ไปใช้ทั้งปี! ตัวช่วยฟื้นเกราะคุ้มกันผิว เพื่อผิวเด้งดุจผิวเด็ก

62 63

[ LUCKY LIST ]   ลุ้นรับ Vichy Mineral 89 ไปใช้ทั้งปี!  
ตัวช่วยฟื้นเกราะคุ้มกันผิว เพื่อผิวเด้งดุจผิวเด็ก

  รายชื่อผู้โชคดีทั้ง 3 คน ที่ได้  Vichy Mineral 89 ไปใช้ทั้งปี!  

  1. Pimliberty
  2. NNINI.TECHA
  3. SongPowderRoom

ใครอยากเป็นผู้โชคดีแบบนี้...

อย่าลืมมาร่วมสนุกจากกิจกรรมดีๆ ของ Jeban.com นะคะ



❤ ❤ ❤ ❤ ❤

อายุเราก็มากขึ้นทุกปี แต่ไม่ว่าปีไหนๆ ก็ยังอยากหน้าเด็กเหมือนเดิมใช่ไหมล่ะ แต่จะทำยังไง เพราะทุกวันผิวก็ต้องเจอกับเหล่ามลภาวะทั้งพวกแสงแดด ฝุ่น ควัน ที่ทำให้เกราะคุ้มกันผิวของเราอ่อนแอ จนเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาผิวอื่นๆ ตามมา
จนต้องกุมขมับ! เพราะไม่มีทางหลีกเลี่ยงกับมลภาวะเหล่านี้ได้เลย เจอแบบนี้ทุกวัน อยากจะผิวหน้าดีเหมือนสมัยเด็กก็คงเป็นไปได้ยาก!

แต่ทุกปัญหาย่อมมีทางออกเสมอ! เพราะพื้นฐานของการมีผิวสุขภาพดี ผิวก็ต้องได้รับการดูแลตั้งแต่ขั้นตอนแรก อย่าง Vichy Mineral 89 พรีเซรั่มน้ำแร่ ที่จะฟื้นเกราะคุ้มกันผิว แค่ใช้เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุง ก็จะช่วยให้ผิวสุขภาพดี ผิวนุ่มเด้งดุจผิวเด็กใน 28 วัน* และยังช่วยให้การบำรุงผิวขั้นต่อไปทำงานได้ดีขึ้นด้วย 

*จากผลการทดสอบในกลุ่มตัวอย่างผิวบอบบางชาวเอเชีย 52 คน หลังทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ 28 วัน โดย IEC ประเทศจีน เดือนกรกฎาคม 2559

สาวๆ หลายคนคงรู้จักและเคยใช้สเปรย์น้ำแร่อันโด่งดังของ Vichy มาก่อน ซึ่ง Vichy Mineral 89 พรีเซรั่มตัวนี้มีน้ำแร่เข้มข้นผสมอยู่ถึง 89% ซึ่งอุดมด้วยแร่ธาตุถึง 15 ชนิด แต่อ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางระคายเคืองง่ายก็ใช้ได้ เพราะไม่มีน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ ซิลิโคน และสารแต่งสีที่จะทำให้ผิวระคายเคือง ที่สำคัญยังมาพร้อมกับ Hyaluron ธรรมชาติที่จะช่วยเติมเต็ม กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวเด้งเหมือนผิวเด็ก แบบนี้ผิวของเราก็สุขภาพดีได้ด้วยคุณสมบัติเป๊ะๆ ปังๆ ของ Vichy Mineral 89 ที่จะทำให้ผิว ของเราเป๊ะเว่อร์!
  • เสริมปราการผิว พร้อมปกป้องผิวจากการถูกทำร้าย
  • ผิวเรียบเนียน
  • ผิวเด้งนุ่ม ดุจผิวเด็ก
เชื่อว่าของน่าใช้แบบนี้ สาวๆ ต้องมีไว้ติดบ้านกันแน่ๆ ดังนั้นจงใช้มันให้เป็นประโยชน์ค่ะ! ยังไงน่ะหรอ? ง่ายมากกก แค่ใช้แล้ว มาเล่าให้เราฟังหน่อยยยย เพราะเรามีรางวัลมาแจกให้สาวๆ แบบจุใจกันไปเลย!!
 
กติกาการร่วมสนุก
Login เพื่อแสดงตัวเป็นสมาชิก jeban.com พร้อมทำตามนี้ ปฎิบัติ!
•  แบ่งปันความคิดเห็นในการใช้ Vichy Mineral 89 แบบผู้ใช้จริงกับเพื่อนๆ ในเว็บ โดยจะเป็นรูปแบบกระทู้ หรือ User Reviews ก็ได้  (สามารถเล่าได้ทั้งข้อดีที่ใช้แล้วชอบ หรือข้อควรระวังนะจ๊ะ)
•  นำลิงค์การบ้านที่เป็นกระทู้ หรือ User Reviews มาแปะบอกเราในนี้ด้วยจ้า (ลืมแปะก็อดนะ!)

ของรางวัลสุดพิเศษ
ผู้โชคดี คนจะได้รับ Vichy Mineral 89 ขนาด 50 มล. (3 รางวัล จำนวนรางวัลละ 10 ขวด)

ระยะเวลาการร่วมสนุก
ตั้งแต่: 13 กันยายน -  12 ตุลาคม 2561
ประกาศผล:  22 ตุลาคม 2561

อย่าลืม!!
1. Login เพื่อแสดงความเป็นสมาชิก Jeban.com  
2. ใส่รายละเอียดชื่อ - นามสกุลจริงที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ให้ชัดเจนที่หน้า MyPage เท่านั้นนะจ๊ะสำหรับติดต่อกลับในกรณีที่ได้รับคัดเลือก