PLOY REVIEW : รีวิวเจลลดรอยสิว รอยแผลเป็น SCAR MATE (สการ์เมท) หลังใช้ 14 วัน

12 1

ปัญหารอยสิว รอยแผลเป็น ต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้ตรงจุดในการแก้ปัญหา ซึ่งพลอยได้ซื้อผลิตภัณฑ์ลดรอยสิวของSCAR MATEมาทดลองใช้ดูค่ะ โดยการทดลองใช้14วัน ผลเป็นอย่างไรมาอ่านรีวิวของพลอยกันดูค่ะ




SCAR MATE (สการ์เมท)ผลิตภัณฑ์ลดรอยสิว รอยแผลเป็น ที่มีตัวยาและสารสกัดของธรรมชาติเป็นส่วนประกอบปริมาณสุทธิ 10 กรัม ราคาหลอดละ 250 บาทค่ะ ใครผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้นะคะ




ซึ่งส่วนประกอบจากธรรมชาติที่สำคัญ มีดังนี้ค่ะ

1.Allium cepaสารสกัดที่สกัดจากหัวหอมเข้มข้นมากถึง15%มีคุรสมบัติในการช่วยลดรอยแผลเป็น มีฤทธิ์ในการต่อต้านสิว

2.Papainเอนไซม์จากมะละกอมีฤทธิ์ในการช่วยผลัดเซลล์ผิวให้หลุดลอกออกอย่างง่ายดาย โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว

3.Snail Secretionเมือกหอยทากมีสรรพคุณในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยสร้างความชุ่มชื้นให้กับผิว และช่วยลบเลือนริ้วรอยและยกกระชับผิว

4. Vitamin E (วิตามินอี)มีส่วนช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง

5.Aloe Leaf Extract (สารสกัดจากว่านหางจระเข้)ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น บรรเทาอาการแสบร้อนหรือระคายเคืองไหม้เกรียมจากแสงแดด ให้ผิวเรียบเนียน เต่งตึง

6.Centella Asiatica Extract (สารสกัดจากใบบัวบก)ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้กับผิว ช่วยลดรอยแผล รอยดำ รอยแดงจากสิว ช่วยลดการอักเสบของผิว และช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส




เป็นผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากพาราเบน ไร้น้ำหอม และได้รับมาตรฐานถูกต้องจาก GMP




มีใบรับแจ้งเลขที่ของผลิตภัณฑ์ระบุไว้อย่างชัดเจน




หลอดเจลใช้งานง่าย แค่เปิดฝา แล้วบีบเจลลงบนบริเวณผิวที่ต้องการทาได้เลยค่ะ




เนื้อเจลมีลักษณะเป็นเจลใส เนื้อข้นหนืดแต่ไม่เหนียว ไร้สี ไร้กลิ่น ไม่เหม็นกลิ่นแอลกอฮอลล์ค่ะ เมื่อทาลงบนหลังฝ่ามือแล้วรู้สึกว่าเกลี่ยได้ง่าย ซึมไว แต่มีความเหนอะติดผิวเล็กน้อย




วิธีใช้: พลอยจะใช้เจล SCAR MATE ทาบริเวณที่มีรอยสิวอย่างบริเวณหน้าผาก เป็นประจำหลังทำความสะอาดผิวในตอนเช้าก่อนแต่งหน้าและก่อนนอนค่ะ โดยทา SCAR MATE เป็นตัวแรกก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่น และทาวนเบาๆให้ทั่วบริเวณค่ะ




มาดูผลลัพธ์หลังใช้ 14 วันกันค่ะ

ก่อนใช้พลอยมักจะมีสิวผด และ รอยสิว รอยดำ บริเวณหน้าผากค่ะ เพราะเป็นคนที่สิวขึ้นง่ายมากๆ และด้วยที่เป็นคนผิวผสม มักมันง่ายช่วงบริเวณทีโซนค่ะ จึงเกิดรอยสิวซ้ำซาก หายช้าค่ะ


หลังใช้รู้สึกรอยสิวลดน้อยลง แลดูจางลงอย่างเห็นได้ชัดค่ะ เรื่องสิวผดก็ยังมีขึ้นอยู่บ้างเล็กน้อย และผิวดูเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นค่ะ มีความเหนอะผิวเล็กน้อย แต่ไม่เป็นปัญหาต่อผิวค่ะ


เป็นผลิตภัณฑ์ลดรอยสิวที่พลอยอยากแนะนำบอกต่อค่ะ เพราะใช้แล้วไม่ระคายเคืองต่อผิว ไม่แสบ ไม่แพ้เพิ่ม และเห็นผลได้ค่อนข้างไว เป็นเจลลดรอยสิวที่มีประสิทธิภาพดีมากค่ะ สามารถนำไปใช้แต้มสิวอักเสบได้ด้วยนะคะ ทำให้สิวยุบตัวลงไว สำหรับใครที่อยากหน้าใส ไร้รอยสิว ลองหาซื้อมาใช้ดูกันได้นะคะ ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นนั้นอยู่กับสภาพผิวและการดูแลผิวในชีวิตประจำวันของแต่ละคนนะคะ


ขอบคุณที่ติดตามและเข้ามาอ่านนะคะ

Ploy Thatsani


#Scarmate #สการ์เมท#เจลลดรอยสิว#ลดรอยแผลเป็น


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE