Vivienne Westwood หนังที่ดูแล้วแรงบันดาลใจพุ่งปรี๊ด

25 5
จากกิจกรรม แจกตั๋วหนัง Vivienne Westwood รอบสื่อ ดูก่อนใคร... สายแฟชั่นห้ามพลาด!  (https://www.jeban.com/topic/259425) ก็ทำให้เราได้เจอสาวๆ จีบัน!
วิเวียน เวสต์วู้ด มนุษย์ป้าสายพังค์ เจ้าของแบรนด์แฟชั่นสุดชิค ระดับโลกที่แหวกแนวแฟชั่นบนรันเวย์แบบบ้าคลั่ง จนกลายเป็นหนัง Westwood : Punk, Icon, Activist  ที่เล่าเรื่องราวเบื้องหลังกว่าจะเป็นแบรนด์ Vivienne Westwood หนังที่สายแฟชั่นไม่ควรพลาด และจีบันก็ได้พาสาวๆ ผู้โชคดี 10 คน จากกิจกรรม แจกตั๋วหนัง Vivienne Westwood ได้ไปดูหนังรอบสื่อ สุดพิเศษกันก่อนใคร! 
ในวันจันทร์ที่ผ่านมา หลายๆ คนที่เห็นผ่านช่องท่าง Social Jeban กันบ้างแล้วใช่มั้ยยยย ว่ามีสาวๆ ผู้โชคดีสุดพิเศษ 10 คน!! ที่ได้ไปดูหนังรอบสื่อ Westwood : Punk, Icon, Activist กันแบบฝินๆ คือคุณ Rockxyy , Nanchanok Fah , ZedA , hp2cpkkln , cherryqoo ,WthoutQuote และเพื่อนๆ
คุณปู Rockxyy "ตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับจีบัน ได้ไปเปิดประสบการ์ณ รู้สึกอบอุ่น ทุกคนเฟรนด์ลี่มากๆ แล้วก็ชอบเสื้อผ้าของวิเวียนมากๆ เลยค่ะ ส่วนเรื่องหนังที่ผ่านๆ มาก็เคยดู Coco Before Chanel กับหนังของ Prada มาก่อนเป็นอารมณ์เรื่องราวของแบรนด์ แต่หนังวิเวียนชอบมากค่ะ ทำให้รู้จักตัวตนป้าวิเวีนยมากขึ้น แล้วก็อยากร่วมงามกับจีบันอีก ขอบคุณมากค่ะ "
"วิเวียน เวสต์วูด" เจ้าแม่แฟชั่นพังค์สุดแหกคอกด้านดีไซน์ และนี่เป็นหนังเรื่องแรกที่เล่าจุดเริ่มต้น การไต่เต้าหาหนทางกว่าจะมาเป็นหนึ่งในไอคอนด้านแฟชั่นที่ทรงพลังในยุคนี้  และสิ่งที่น่าทึ่งที่สุดในหนังเรื่องนี้ ไม่ใช่แฟชั่น แต่เป็นตัวตนของ "วิเวียน เวสต์วูด" การปฏิวัติทางแฟชั่น ผู้นำแบรนด์ระดับโลก และหนึ่งในนักคิดสร้างสรรคศตวรรษที่ 21

ดูหลังเรื่องนี้แล้วรับรองว่าสาวๆ จะได้แรงบัลดาลใจแบบพุ่งปรี๊ด ความกล้า และกำลังใจอย่างเต็มเปี่ยมไม่ใช่แค่เรื่องแฟชั่น แต่เป็นทุกๆ เรื่องเลยล่ะค่ะ 
สาวๆ คนไหนที่พลาดกิจกรรมนี้ไม่ต้องเสียใจไปนะคะ ทางจีบันยังมีกิจกรรมดีๆ แบบนี้ให้ได้สนุกอีกเยอะแน่นอนค่าา