"เจ้ชวนแชร์" AUG 2018 [20/08 - 26/08] ชวนมาแชร์ "เรื่องนี้ดูแล้วดีต่อใจ ต้องบอกต่อ!"

48 76

[ LUCKY LIST ] เจ้ชวนแชร์ AUG 2018 [20/08 - 26/08]
ชวนมาแชร์ "เรื่องนี้ดูแล้วดีต่อใจ ต้องบอกต่อ!"

  ผู้โชคดีที่ได้รับของรางวัลสุดฟิน (3 รางวัล)  

  1. its.tsunisa
  2. Flinty~
  3. Katherine

ใครอยากเป็นผู้โชคดีแบบนี้...

อย่าลืมมาร่วมสนุกจากกิจกรรมดีๆ ของ Jeban.com นะคะ



❤ ❤ ❤ ❤ ❤

"เจ้ชวนแชร์"

มาทวงแชร์แล้วจ้าาาา

ช่วงนี้หันไปทางไหนก็เจอแต่ภาพยนตร์เรื่องนั้นเข้าโรง ละครเรื่องนี้กำลังจะออนแอร์ ซีรีย์เรื่องนู้นซับก็มาแล้ว เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่มีอะไรให้เราดูมากมายจริงๆ แต่แหม สาวๆ จ้ะมีมาให้เลือกดูเยอะแยะมากมายขนาดนี้ เจ้เชื่อว่าก็ยังจะมีสาวๆ หลายคนไม่รู้จะดูเรื่องไหนดีใช่มั้ยล่ะ?

เพราะเรื่องแต่ละเรื่องก็มีเนื้อหาที่นำเสนอแตกต่างกันออกไป บางคนอาจจะชอบแนวดูแล้วฟิน ดูแล้วมีสาระ เสียดสีสังคม โรแมนติกคอมเมดี้ บู๊แอคชั่น ซึ่งเจ้เชื่อว่าการจะเป็นเรื่องโปรดที่ดูแล้วดีต่อใจของเราได้ จะต้องมีอะไรโดนใจเราสักอย่าง เพราะฉะนั้นจงมาแชร์! เรื่องโปรดที่ดูแล้วดี๊ดี ดีจนต้องบอกต่อ! ชวนเพื่อนๆ มาดูให้ฟินตามกันไปเลยจ้า

โดยสัปดาห์นี้ มีหัวข้อว่า

"เรื่องนี้ดูแล้วดีต่อใจ ต้องบอกต่อ!"

ชวนสาวๆ มาแชร์เรื่องโปรด! ที่ชอบจนต้องบอกต่อเพื่อนๆ ไม่จำกัดว่าจะเป็นสาวกละครไทย ซีรีย์เกาหลี หนังฮอลลีวูด สายอนิเมะ หรือแฟนพันธุ์แท้ซุปเปอร์ฮีโร่ เรื่องอะไรก็ได้ แนวไหนก็ดี ไม่จำกัด ขอแค่เป็นเรื่องที่สาวๆ ดูแล้วอยากบอกต่อเพื่อนๆ ก็พอจ้าา

ตัวอย่างคำตอบ
"สำหรับเจ้ช่วงนี้อินกับซีรีย์เกาหลีมากเป็นพิเศษ ขอยกให้เรื่อง Whats Wrong With Secretary Kim ที่เพิ่งจบไปไม่นานเป็นเรื่องที่ดูแล้วดีต่อใจเจ้มาก! ด้วยความที่นางเอกสวย และพระเอกหล่อมากกก ดูกี่ทีก็ฟินเว่อร์! รวมไปถึงเนื้อเรื่องมีความเบาสมองดูแล้วไม่เครียด เป็นซีรีย์เกาหลีที่ให้ความผ่อนคลาย และฉากฟินๆ ของเลขาคิมกับท่านประธานก็ชวนกรี๊ดตลอด เจ้บอกเลยว่าสาวๆ คนไหนอยากดูซีรีย์ที่ดูแล้วให้ความเพลิดเพลิน เรื่องนี้คือต้องดูจริงๆ ​​​"

กติการการเล่น
login แสดงตัวเป็นสาวจีบันกันก่อน แล้วค่อยแปะรูปมาให้ดู พร้อมเล่าให้เจ้ฟังอีกนี้ดดดด เท่านี้เอง! เจ้รอฟังทุกคนเลยจ้าาา

ของรางวัลประจำสัปดาห์ที่ 20/08 - 26/08/18 
  •   3 รางวัล