งานเปิดตัว Klara Cosmetics แบรนด์ใหม่ล่าสุดที่วางขายใน Sephora Thailand สีสันจัดจ้านนนนน!! | KoiOnusa

26 6
ก้อยมีโอกาสได้ไปงานเปิดตัว Klara Cosmetics ซึ่งเป็นแบรนด์จากออสเตเรีย วางขายที่ Sephora Thailand
คุณคลาร่า CEO ของ Klara Cosmetics มาพูดคุยในงานเปิดตัวนี้ด้วย แบรนด์นี้เค้าเน้นสีสันจัดจ้าน ผลิตมาเพื่อ Makeup Artist โดยเฉพาะ เรียกได้ว่าพิกเม้น 100% แน่นมาก ลิปสติกจูบไม่หลุด อายแชโดว์สีจัดจ้าน อยากได้สีไหน ต้องได้สีนั้น
ลิปสติกสีแน่นมากกกก
พิธีกรบอกว่าเราสามารถสแกน QR CODE ด้านหลังตัวผลิตภัณฑ์เพื่อเข้าไปดูวิธีใช้ได้ด้วย มือใหม่หัดแต่ง สามารถใช้งานตามได้ไม่ยากเลย
แอบถ่ายรูปคู่กับคุณ Klara กันซักหน่อย
เรามาดูกันซิ๊ว่า ในถุงของขวัญ เค้าให้อะไรกันมาบ้าง
เปิดถุง Gift Set แล้วแฮปปี้มาก ได้ลิปสติกที่แอบไปลองปาดมาในเค้าเตอร์ เป็น Lip Kit Matte Liquid Lipstick & Longwear Lipliner ลิปสติกเนื้อแมตต์และลิปสติกเขียนขอบปาก สีแน่นมากกกก!! ปาดนิดเดียว สีชัดสุดๆ
อีกอย่างนึงที่ได้รับมาด้วยกันคือ Reset Gel Instant New Skin เจลสำหรับสครับผิวหน้า เพื่อผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวกระจ่างใสและเรียบเนียน เป็นขั้นตอนเตรียมผิวให้พร้อมก่อนการแต่งหน้า ซึ่งก้อยลองทำมาถูๆ ที่มือดู พบว่า ตัวเจลเหมือนมีเม็ดสครับเล็กมากๆ ผสมอยู่ด้วย ถูลงบนมือไม่รู้สึกเจ็บเลย ถูไปถูมา ขี้ไคลก็หลุดออกมาเพียบ!! เออดีแฮะ!!
ขวดสีดำดูเก๋ดีนะ 
เพื่อนๆ คนไหนมีเวลา ลองเข้า Sephora ดูนะคะ ทั้ง ShopStore และ Sephora Online เค้ามีแบรนด์ Klara Cosmetics วางขายแล้วนะ กระซิบนิดนึงว่า ราคาไม่แพง จับต้องง่ายด้วยหละ
ไปละ เยิฟฟฟ


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE