ปวดปุ๊ป! แปะปั๊ป " 5 แผ่นแปะแก้เมื่อย " สุดฮิต! จากร้านสะดวกซื้อ

12 9

เมื่อยมากจ๊ะแม๊ !!! สวัสดีค่าาา สาว ๆ ชาว   ใครเป็นเหมือนเราบ้าง ที่ตกอยู่ในสถานะ #ชะนีขี้เมื่อย ทุกสิ้นเดือนต้องเลื้อยคลานเข่าไปใช้บริการหมอนวด ให้นางใช้แรงทั้งหมดในชีวิตในการสับ ๆ ดัด ๆ แต่ช่วงหลัง ๆ ไลฟ์สไตล์สาวออฟฟิศอย่างเราทั้งทำงาน ปาร์ตี้ ไปเที่ยว กิจกรรมทุกอย่างล้วนใช้ร่างกายอย่างหนักหน่วงงง !!! มันก็หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยนะคะสำหรับอาการ " เมื่อยล้ากล้ามเนื้อ ปวดตัว ปวดขา "  ที่จะเกิดขึ้นรวมถึงอาการอื่น ๆ ที่ตามมาอีกบลา ๆ 


ประกอบกับการไม่มีเวลา สาวมั่นหน้า หัวไว ชั้นไง! DelionGirl เลยจะต้องไปเสาะหาตัวช่วยที่ทำให้ชั้นหายจากอาการทรมานความปวดเมื่อยนี้ !!! แหละนี่เลยค่าาา " 5 แผ่นแปะแก้เมื่อย " สุดฮิต! จากร้านสะดวกซื้อ อื้อหือออ ตอบโจทย์ #ชะนีขี้เมื่อย มาดูกันดีกว่าค่ะสาว ๆ ว่าแต่ละตัวจะมีทีเด็ดยังไง ถ้าพร้อมแล้วไปดูรีวิวกัน Let's Go !!!!!! 


Youthful Time Walking Over Clouds Body Path


ไอเทมแรก...ตัวนี้! เป็นแผ่นแปะไฮโดรเจลเย็นตัวนึงที่ฮิตมาก ๆ ในเกาหลีงานดีจนสาวไทยก็ชอบใช้กันจ้าาา เพราะ แผ่นไฮโดรเจลเย็นตัวนี้มีความบางมาก ตัวกาวคือดีเลยล่ะ แปะง่าย แปะแน่น ไม่เหนอะเลยทำให้ไม่ลื่นหลุดได้ง่าย ๆ ใช้แล้วค่อนข้างสบายผิวไม่ระคายเคือง  สาว ๆ สามารถใช้ได้ทุกส่วนเลยนะคะ แบบ #ปวดปุ๊ปแปะปั๊ป ใช้ได้เลยทันที <3

อ้อ! แล้วก็ที่สำคัญ มีความย็นสบายผิวมาก ไม่แสบผิวเลยจ้า หลังลอกออกตอนหายปวดเมื่อยแล้ว ก็ยังมีความรู้สึกเย็น ๆ อยู่นะ  คือดีมากเลยค่อนข้างชอบ > // < ในส่วนของกลิ่นก็หอมเป็นเอกลักษณ์อาจจะด้วย ส่วนผสมของเค้าที่มีน้ำมันระเหย เป็น กลิ่นลาเวนเดอร์ โรสแมรี่ แล้วก็ เปเปอร์มิ้นท์ เลยทำให้ไม่รู้สึกฉุนหรือมีกลิ่นแรงเหมือนยาในแผ่นแปะแก้ปวดแบบทั่ว ๆ ไป  แพ็กเกจจิ้งก็เป็นแบบซองซิปล็อคด้วยนะ สามารถเก็บไว้ใช้ครั้งต่อไปได้ คุณภาพของแผ่นไฮโดรเจลเย็นก็ยังไฉไลอยู่เหมือนเดิมค่าาา แหม่ ๆ #ของมันต้องมี! จัดมาถี่ ๆ สิบคันรถไปเลยเจ้าค่าาา 



" HADARIKI YOMOGI RELAX SHEET "


เด๋อมากกก แบบตอนแรกคิดว่า เฮ้ย! มีแผ่นแปะกลิ่นผักชีด้วย แต่จริง ๆ แล้วมันไม่ใช่จ้า นางคือ ใบหญ้าโยโมกิ  เป็นส่วนผสมที่ฮิตฮอตมาก ๆ สำหรับคุณสาว ๆ ในญี่ปุ่น ที่นำมาเป็นส่วนผสมของทั้งอาหาร ขนมหวาน รวมถึงความงาม เพราะ ใบหญ้าโยโมกิ ช่วยในเรื่องของการบำรุงผิวพรรณ และ บรรเทาอาการเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อ แถม! ยังช่วยลดผื่นแพ้ที่ผิวหนัง ได้อีกด้วยนะคะ ประโยชน์ของนางเยอะมาก ๆ เลยล่ะ จริงจริ้งงง 


สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ ได้ลองใช้ครั้งแรก! ก็อาจจะเกิดอาการช็อค! กับกลิ่นนิดนึงนะคะ เพราะ มีความหญ้า มีความเขียวมาก ๆ แต่พอนาน ๆ ไปก็ชิน 555+ ส่วนวิธีการใช้ ก็คือ จะมีเจ้าซองเล็ก ๆ มาให้แล้วคุณสาว ๆ สามารถประกบแปะไปกับแผ่นกาวแผ่นใหญ่ที่ให้มาได้เลยค่ะ คุณสาว ๆ ต้องแปะให้กริบนิดนึงนะคะ ตัวนี้กาวค่อนข้างหมดเร็วแล้วหลุดง่ายค่ะ แต่! บรรเทาอาการปวดเมื่อยได้ดีเลยอ่ะ คอนเฟิร์ม !!

 


" TIGER BALM MEDICATED PLASTER - HR " 


อังกอร์ ~~~ ต้อนรับแม่เสือสาวหน่อยจ้า  > // < กับ พลาสเตอร์บรรเทาปวดตราเสือ ตัวแทนหนึ่งเดียวของไทยในหมู่เทศ  จะบอกว่าสำหรับไอเทมนี้ ตอนแรกมีความกลัวมากไม่กล้าลองใช้ เพราะ ได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้าง ว่า ร้อนและแสบมาก แต่! พอได้มาลอง สูตรเย็น เอ้อ! มันก็ดีอยู่นะ ติดใจเลยค่ะ เพราะ ใช้ง่าย และ ช่วงของความเย็นก็ค่อย ๆ ไต่ระดับ ทวีคูณเพิ่มมากขึ้น  ในเรื่องของกลิ่นอันนี้มีความประทับใจ! เพราะมีความเก๋าและมีความเก่าในตัวเอง 


เรียกได้ว่าเปิดซองมาปุ๊ปเหมือนวาร์ปไปร้านขายยาสมุนไพรจีนปั๊ป  เป็นเอกลักษณ์มาก ๆ อ่ะ และสำหรับรูปแบบของแผ่นแปะ ก็สามารถเลือกอแด๊ปแปะได้สองแบบเลยจ้า ไม่ว่าจะเป็น 1. เอาแผ่นพลาสเตอร์แปะกับแผ่นกาวแผ่นใหญ่ หรือ 2. แปะแผ่นพลาสเตอร์ไปเลยเพียว ๆ ก็ผ่อนคลายความเมื่อยล้าได้แบบเฟี้ยว ๆ สไตล์แม่เสือสาวสุดเฉี่ยวได้เลย หง่าววว !



" NATURAL TREE EXTRACT SHEET GRAPEFRUIT " 


ไอเทมแผ่นแปะตัวนี้ ใช้แก้อาการปวดเมื่อยเหนื่อยล้า แค่ที่ #ฝ่าเท้า เท่านั้นนะ ดูให้ดี ๆ นะคะสาว ๆ อย่าเด๋อแปะเบ้าหน้านะ 555+  เตือนไว้ก่อน และอย่างนึงของไอเทมที่โดดมาก ๆ คือ ความกลิ่นส้ม! เจ้าค่าาาจัดจ้าน! โจ่งแจ้ง! แบบมาทั้งไร่ แต่ก็หอมละมุนละไมอยู่เด้อออ ใช้ได้เลยล่ะสำหรับสาว ๆ คนไหนที่ชอบกลิ่นส้ม วิธีการใช้ก็มีความงง เบา ๆ เพราะเป็นภาษา Japan หมดเล้ยยย แอร้ยยย! ขอหนุ่มญี่ปุ่งมาช่วยอธิบายวิธีการใช้ให้น้องทีค่าาา อิอิ 


แต่! ก็ไม่อยากเกินความสามารถ เพียงแค่เราเอาเจ้าซองเล็ก ๆ หงายขึ้น...แล้วประกบไปกับแผ่นกาวแผ่นใหญ่ที่ให้มา ( *** อย่าลืม! ลอกแผ่นกาวก่อนนะจ๊ะ หนู ๆ ) จากนั้นก็แปะไปที่ฝ่าเท้าเราได้เลยจ้า วันไหนยืนนาน เดินเหนื่อย ใช้ตัวนี้เลย แปะทิ้งไว้ก่อนนอนจนถึงเช้าแล้วลอกออก เจ้าแผ่นนี้ก็จะเปลี่ยนไปเป็นสีน้ำตาลเนื่องจากนางจะดูดซับน้ำส่วนเกิน ( ความชื้น ) ใต้ฝ่าเท้าให้เรา เพื่อบรรเทาอาการปวดเมื่อยจ้าาา สุโค่ยยย !!! แบบจัดจ้านโจ่งแจ้งจ้าาา

 


" MATSUKIYO REFRESH SHEET " 


The Last  !!! แล้วจ้าาา แผ่นแปะแก้ปวดเมื่อย ที่ โดดเด่นมาก ๆ กับกลิ่นของความเมนทอล มีความเมนทอลหนักมาก ๆ และนอกจากจะช่วยปลดล็อคความเมื่อยล้าได้ดีแล้ว นางยังมีความบำรุงผิวได้ดีอีกด้วยนะคะ เพราะไอเทมนี้มีส่วนผสมของสมุนไพรต่าง ๆ  จัดใหญ่ จัดเต็ม กับ ขนาดของแผ่นแปะที่ใหญ่ !!! ในเรื่องของความเย็นก็เพิ่มระดับแบบปรู้ดปร้าดดดเวอร์ เลยทำให้รู้สึกเหมือนมีความแสบนิด ๆ แต่ก็ไม่ได้มากมายอะไร > // < 


ชอบความแบ่งย่อยเป็นซอง ๆ  แต่ก็น่าเสียดายอ่า นางไม่มีซิปล็อค คือ ถ้าใช้ไม่หมดแล้วถุงมันปิดไม่สนิท ก็กลัวอากาศจะเข้าไปทำให้ประสิทธิภาพของแผ่นแปะอาจจะลดลงรึเปล่า?! สำหรับโมเมนต์ตอนที่เราใช้นางคือได้เวอร์ นางมีความเย็นขึ้นเรื่อย ๆ แบบคลายความปวดทุกโสดประสาท มาลองกันค่ะคุณสาว ๆ มันดีจริง อะไรจริง !!




ตามรอย ! … ไปตำกันได้เลยจ้าาา แม่สาว #ขี้เมื่อย  ทั้งหลายยย จัดการความเมื่อยเหนื่อยล้ากล้ามเนื้อให้มันกระจายหายไปเล้ยยย แต่ก็ดีนะ! สำหรับสาว ๆ ที่ไม่มีเวลาอ่ะ น่าลองใช้ จะได้ลดค่าหมอนวดทุกสิ้นเดือนเหมือนเรายังไงล่ะะะ Today เจ่ของ Bye ไปก่อนนะจ๊ะ ถ้ามีไอเทมอะไรเด็ด ๆ แล้วเป็นประโยชน์กับคุณสาว ๆ ชาว   เราก็จะย่องมาเขียนรีวิวอีกเด้อออ อิหล่าาา ไปละ บายยย  > // <


DelionGirl

DelionGirl

จะรีวิวทุกอย่างบนโลกใบนี้...ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนชอบวิธีการรีวิวของชะนี #กินเก่ง #บ้าผู้ชาย #สายปาร์ตี้ เราคือเพื่อนกันค่ะชะนี๊ !!! ตามมา Follow DelionGirl ซะดี ๆ อิอิ

FULL PROFILE