"เจ้คอนเฟิร์ม" สกินแคร์ชิ้นนี้..ควรมีไว้ให้แม่!!

50 5

อะไรดี "เจ้ก็คอนเฟิร์ม"


วันแม่ปีนี้ เราต้องทำตัวเป็นลูกที่ดีโดยการหาสกินแคร์ดีๆ ให้แม่กันดีกว่า เจ้เลยรวบรวม item จากกระทู้ ชวนมาแชร์ "สกินแคร์ชิ้นไหน ควรมีไว้ให้แม่" มาให้ ซึ่งครั้งนี้เจ้ใจดี จัดให้แบบไม่ต้องปาดเหงื่อ เพราะ "มีหลายราคาให้เลือกสรรตามทรัพย์" เราจะกระหน่ำซื้อ skincare ให้ตัวเองอย่างเดียวไม่ได้น๊าาา ต้องจัดเต็มให้คุณแม่ด้วย เผื่อวันไหนเงินขาดมือจะได้ขอยืมเงินแม่ได้แบบไม่ขัดเขินนนนนน

แต่แหมมมมม...สาวๆ จีบันจะให้แค่พวงมาลัยก็เกรงจะน้อยไป ถ้างั้น...กำเงินเตรียมไปซื้อสกินแคร์ให้คุณแม่กันได้เลย ซึ่งหลักๆ สาวๆ เค้ามาแชร์ ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่ปราบริ้วรอยและความเหี่ยวบนใบหน้า เพราะผู้หญิงไม่ว่าจะอายุเท่าไร เรื่องริ้วรอยก็ยังถือว่าเป็นเรื่องใหญ่อยู่ดี ถูกมะะะะ เน๊าะ


ถ้ากดเงินมาพร้อมแล้ว

เริ่มค่ะ

มีแบงค์พัน 1 ใบอยู่ในมือ / แม่จ๋า ปีนี้หนูงบน้อย TwT


GARNIER Ageless White City Renew ราคา 429 บาท
เค้ามีสารสกัดจากเมล็ดองุ่นที่แบบ...มีพลังมากกว่า Vit C หลายเท่า! คุณแม่ขาาา ถ้าหน้าไม่เด็กตอนนี้ จะไปเด็กตอนไหนค้าาา :)

L'Oreal Youth Code Pre-Essence ราคา 699 บาท
พรี เอสเซนส์ สำหรับความอ่อนวัยที่แท้ทรู แค่ชื่อก็พอรู้ละ เค้าจะช่วยเรื่องให้ผิวดูฟู เรียบเนียน และที่สำคัญลดริ้วรอยให้ดูตื้นขึ้นได้ด้วย

OLAY Regenerist Micro-Sculpting Cream ราคา 999 บาท
ตัวนี้ช่วยเรื่องลดริ้วรอยแล้วก็ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นบนผิวค่ะ เป็นเนื้อครีมแต่ว่าเนื้อค่อนข้างบางแต่ก็ซึมไวอยู่นาา ผิวของแม่เราก็จะนุ่มมมม ชุ่มชื่นนนนน


มีแบงค์พัน 2 ใบอยู่ในมือ / 2 ใบกำลังดีต่อใจเป๋าตัง


Oriental Princess Ultimate Renewal Concentrated Serum ราคา 1,375 บาท
เซรั่มที่ช่วยต่อสู้ริ้วรอยและที่สำคัญช่วยกระชับผิวได้อีกต่างหาก ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น คุณภาพของแบรนด์ไทยนี่ไม่แพ้ใครจริงๆ

Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask EX 1,600 บาท
เฮ้ยยยย พี่เค้ามาอีกแล้ววว มาสก์โสมเข้มข้นที่จะช่วยบำรุงผิวของคุณแม่ให้กลับมา 14 อีกครั้ง :)

Laneige Water Bank Hydro Essence ราคา 1,650 บาท
ตัวนี้นะ นอกจากให้ความชุ่มชื่นแล้ว เค้ายังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดไปด้วยแหละ เอ้อ คุณภาพเกินราคาเด้อ


มีแบงค์พัน 3 ใบอยู่ในมือ / อื้อหือออออ กัดฟันได้เพื่อแม่


FRESH Black Tea Age-Delay Instant Infusion ราคา 2,060 บาท
โทนเนอร์ใครว่าไม่จำเป็น ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ที่จะช่วยต่อต้านริ้วรอยบนผิวหน้า ซึ่งมีสารสกัดจากใบชาดำแบบแน่นๆ แถมราคาน่ารักน่าหยิกอีกต่างหาก

ESTEE LAUDER Advanced Night Repair Eye ราคา 2,700 บาท
อายครีมเนื้อเบาที่ช่วยเรื่องริ้วรอยรอบดวงตา เนื้อจะเป็นเจลเย็นๆ ทาแล้วฟินนน ~ โบกให้คุณแม่ก่อนนอน รับรองหลับฝันดีทั้งคืน

Sulwhasoo First Care Activating Serum ราคา 2,800 บาท
พี่เค้ามาอีกล้าวว พรี-เซรั่มฝั่งเกาหลี โสมเน้นๆ คุณภาพแน่นๆ ไม่อยากพูดเยอะ / ไม่มีเงิน อิอิ ตัวนี้ช่วยปรับสมดุลการไหลเวียนของโลหิตในผิวของเรา แม่รัก แม่ชอบชัวร์!


มีแบงค์พัน 4 ใบอยู่ในมือ / สายเปย์ Pay ไม่อั้น!


BIOTHERM Blue Therapy Serum-in-Oil Night ราคา 3,700 บาท
ตัวนี้เจ้ไม่ค่อยเห็นใครพูดถึงนะ แต่ตัวนี้เป็นเซรั่มเนื้อ oil ตัวนี้จะช่วยกระชับรูขุมขน แล้วก็ลดพวกจุดด่างดำบนหน้าด้วยแหละ

Clarins Double Serum ราคา 3,700 บาท
ไม่มีก็ไม่ได้อ่ะเนาะ ติดโผมาตลอดจริงจริ๊งกับ Double Serum เนื้อเซรั่มที่เป็นน้ำผสมกับ oil นอกจากจะช่วยกู้ริ้วรอยแล้วยังช่วยให้ผิวกลับมาดูเปล่งปลั่งด้วย

SK-II R.N.A. Power Radical New Age ราคา 3,990 บาท
เค้าบอกว่า ตัวนี้กู้ริ้วรอยถึง 10 อย่าง!! ใต้ตา ร่องแก้ม รูขุมขน โอ้ยยย อีกมากมายจิปาถะ แม่จ๋าหนูให้ขนาดนี้...แม่ไม่รักก็ไม่รู้จะว่ายังไงล้าวววว


เป็นยังไงกันบ้างคะ "คิดกันหรือยังว่า วันแม่ปีนี้จะกำแบงค์พันไว้ในมือกันคนละกี่ใบดี?" อิอิ อ่ะ..ใครที่เป็นลูกก็แคปไว้ซื้อให้เซอร์ไพรส์คุณแม่ แต่ส่วนสาวๆ ที่เป็นคุณแม่แล้วก็แคปแล้วแทกไปหาลูกๆ เองละกันนะคะ ผลัดกันสวย ผลัดกันใส สบายใจรับวันแม่แน่นอน :)


เจ้คอนเฟิร์ม

เจ้คอนเฟิร์ม

Admin of Jeban.com "เจ้" เองไงจะใครล่ะ!

FULL PROFILE