"เจ้ชวนแชร์" AUG 2018 [06/08 - 12/08] ชวนมาแชร์ "สกินแคร์ชิ้นไหน ควรมีไว้ให้แม่"

49 67

  ผู้โชคดีที่ได้รับของรางวัลสุดฟิน (3 รางวัล)  

  1.  bogiebego  

  2. JaaeAeny

  3. Jeabja101



ยินดีกับผู้โชคดีทั้งสามคนที่รับของรางวัลสุดฟินจากเจ้ไปเลยจ้าาาา

 

ใครอยากเป็นผู้โชคดีแบบนี้...

อย่าลืมมาร่วมสนุกจากกิจกรรมดีๆ ของ Jeban.com นะคะ



❤ ❤ ❤ ❤ ❤

"เจ้ชวนแชร์"

มาทวงแชร์แล้วจ้าาาา

ในทุกๆ ปี สิงหาคมมีวันสำคัญอะไรน้าาา? อั่นแหน่ะ! ใครตอบไม่ได้ก็บ้าแล้ว เพราะมันคือวันแม่ที่ลูกทุกคนให้ความสำคัญนั่นเอง ถึงแม้ว่าวันแม่มีได้ทุกวัน ที่ไม่จำเป็นแค่ 12 สิงหาเท่านั้น แต่ลูกทุกคนก็อยากให้วันนี้เป็นวันที่พิเศษกว่าทุกวันเลยใช่มั้ยล่ะ และตอนนี้ก็ใกล้วันหยุด ต้องเริ่มเตรียมหาพวงมาลัยสวยๆ หรือของขวัญวันแม่กันได้แล้วนะจ๊ะสาวๆ เริ่ม!!

และเจ้เชื่อว่า! ก็ยังมีหลายคนที่ยังคิดไม่ออกใช่มั้ยว่าจะให้ของขวัญวันแม่เป็นอะไรดีน้าา.. แหม เป็นชาวจีบันทั้งที! ของขวัญวันแม่ก็ต้องไม่ธรรมดา เจ้อยากจะแนะนำเป็นเรื่องความสวยแน่นอน เพราะถึงแม้ว่าเรื่องสุขภาพกายสำคัญที่สุด แต่เรื่องสุขภาพผิว ความสวยความงามก็สำคัญไม่แพ้กันนะจ๊ะ! ดูแลแม่ทั้งทีก็ต้องดูแลให้ครบทั้งร่างกายกันไปเลย เจ้จึงชวนมาแชร์กันในหัวข้อ..
โดยสัปดาห์นี้ มีหัวข้อว่า

"สกินแคร์ชิ้นไหน ควรมีไว้ให้แม่"

ชวนสาวๆ มาแชร์ไอเดียว่าสกินแคร์ตัวไหนดี ตัวไหนเด็ดที่ดีจนต้องซื้อให้แม่ของเรา ให้แม่มีผิวหน้าสวยเป๊ะ เป็นสาวสองพันปีอยู่กับเราไปทุกปี!! จะดีมากถ้าเน้นไปเรื่อง Anti-Aging ก็แหม..แม่เราก็อายุมากขึ้นทุกปี ริ้วรอยก็มาตามวัย ของแบบนี้มันหลีกเลี่ยงไม่ได้แต่ก็มีตัวช่วยได้ แล้วสกินแคร์ตัวไหนน้าจะเป็นสกินแคร์ที่สาวจีบันของเราเลือก! แชร์กันมาหน่อยเด้ออ
ตัวอย่างคำตอบ
" สำหรับเจ้ต้อง SK-II Facial Treatement Essence หรือที่เราเรียกกันว่าน้ำตบป้าเจี๊ยบ! เพราะเป็นสกินแคร์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องช่วยลดริ้วรอย ให้ผิวเรียบเนียน กระชับ และกระจ่างใส เป็นสกินแคร์ยอดนิยมตลอดกาลที่เจ้อยากจะให้คุณแม่ของคุณเจ้ใช้เลยจ้า "

กติการการเล่น
login แสดงตัวเป็นสาวจีบันกันก่อน แล้วค่อยแปะรูปมาให้ดู พร้อมเล่าให้เจ้ฟังอีกนี้ดดดด เท่านี้เอง! ตอนนี้ระบบส่งการบ้านยังไม่เสร็จดี ก็แปะรูปมาในกล่องคอมเมนต์เลยนะจ๊ะ เจ้รอฟังทุกคนเลยจ้าาา

ของรางวัลประจำสัปดาห์ที่ 06/07 - 12/08/18 
  •   3 รางวัล