"เจ้ชวนแชร์" JUL 2018 [30/07 - 05/08] ชวนมาแชร์ "ลิปสติกสีไหน ทาแล้วดับ"

43 54

"เจ้ชวนแชร์"

มาทวงแชร์แล้วจ้าาาา

สาวๆ รู้ไหมว่าในทุกปีวันที่ 29 กรกฎาคมคือวัน National Lipstick Day หรือวันลิปสติกแห่งชาตินั่นเอง!! ความพิเศษส่วนใหญ่ก็จะเห็นว่าแต่ละแบรนด์เครื่องสำอางก็จะออกมาฉลองด้วยการลดแลกแจกแถมเพื่อเพิ่มบรรดาลิปสติกในกรุของเราให้มากขึ้นไปอีก! แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นนะจ๊ะการเพิ่มลิปสติกซื้อแต่ละครั้งของเราก็มีที่ซื้อแล้วปัง! จนกลายเป็นลิปสติกแท่งโปรด ทาได้ทุกวัน หรือซื้อแล้วพลาด! จนเป็นสีลิปสติกที่ไม่คิดจะซื้ออีกแล้ว! แต่วันนี้เจ้อยากจะรู้ว่าลิปสติกสีที่สาวๆ ซื้อพลาดทาแล้วไม่รอด ทาแล้วดับ! มีสีอะไรกันบ้าง?
โดยสัปดาห์นี้ มีหัวข้อว่า

"ลิปสติกสีไหน ทาแล้วดับ"

สำหรับการทาลิปสติกนั้น บางทีก็ดูแค่ว่าสีสวยเนื้อดีไม่ได้จริงๆ เพราะต้องดูว่าเหมาะกับเราด้วยไหม ทั้งพื้นฐานปากแต่ละคนที่สีไม่เหมือนกัน และที่สำคัญเลยคือเรื่องของสีผิว ทำให้สาวๆ บางคนอาจจะทาสีนี้แล้วดูสวย แต่บางคนทาแล้วดับก็มี! แล้วสาวๆ ล่ะมีลิปสติกสีไหนที่ซื้อมาทาครั้งเดียวแล้วเลิก! ไม่หยิบขึ้นมาทาต่อกันบ้างน้า

ตัวอย่างคำตอบ
" สีที่เจ้ทาแล้วโหวตออก ไม่ได้ไปต่อเลยก็คือ Maybelline Super Stay Matte Ink สี 05 Royalist เป็นสีชมพูตุ่นๆ ซึ่งเป็นสีที่เจ้คิดว่าคนขาวน่าจะทาออกมาแล้วสีสวย แต่สำหรับสาวผิวแทนสีน้ำผึ้งอย่างเจ้ไปไม่รอดจริงๆ!!"

กติการการเล่น
login แสดงตัวเป็นสาวจีบันกันก่อน แล้วค่อยแปะรูปมาให้ดู พร้อมเล่าให้เจ้ฟังอีกนี้ดดดด เท่านี้เอง! ตอนนี้ระบบส่งการบ้านยังไม่เสร็จดี ก็แปะรูปมาในกล่องคอมเมนต์เลยนะจ๊ะ เจ้รอฟังทุกคนเลยจ้าาา

ของรางวัลประจำสัปดาห์ที่ 30/07 - 05/08/18 
  •   3 รางวัล